thiếu nữ

Cập nhập tin tức thiếu nữ

DẤU HỎI TRĂNG TRÒN

Hãy đưa mắt nhìn về một hướng/ Tìm cho mình một lối đi riêng/ Hãy từ bỏ giận hờn ngang bướng/ Vì trăng tròn 16 thiêng liêng.

Công an điều tra vụ thiếu nữ bị 2 người đàn ông quan hệ tình dục trong 1 ngày

Quen nhau qua mạng một thời gian, thiếu nữ được bạn trai rủ về Hà Nội chơi, cháu A. đã bị 2 người đàn ông quan hệ tình dục trong một ngày

Phát hiện xương, tóc trong khối u ở ngực

Cô gái 18 tuổi ở Hải Phòng nhập viện trong tình trạng ho ra máu, khó thở. Bác sĩ lấy ra từ trong ngực bệnh nhận khối u lớn có lẫn xương và lông tóc.

14 năm tù cho đối tượng hiếp dâm thiếu nữ sinh con ở Hà Nội

Khi thiếu nữ không đồng ý, Hiền đe dọa: “Em không cho thì anh lấy xe, bỏ em lại đây rồi gọi bạn anh đến hiếp dâm em”. Tiếp đó, bị cáo túm tay, kéo cháu H. vào trong căn nhà bỏ hoang và cưỡng hiếp thiếu nữ.

Thiếu nữ 16 tuổi 'mất tích' khi vào TP.HCM xin việc, có cuộc gọi đòi tiền chuộc

Liên quan đến vụ thiếu nữ 16 tuổi "mất tích" khi đến TP.HCM kiếm việc, gia đình liên tục nhận được các cuộc gọi của số máy lạ yêu cầu mang 70 triệu đồng đến chuộc.

Thiếu nữ 19 tuổi 'lão hóa ngược' bị 'mắc kẹt' trong hình hài bé gái 4 tuổi

Do mắc phải căn bệnh lạ, một thiếu nữ đã bước qua tuổi 19 nhưng chỉ cao khoảng 1m, sở hữu gương mặt "non trẻ" như em bé và thường bị nhầm lẫn là bé gái 4 tuổi.

Vô cớ bị đổ bia lên đầu, thiếu nữ rượt đuổi, đấm đá kẻ gây hấn

Cuộc đi chơi buổi tối cùng với bạn bè của Pareploy Saeaia, 24 tuổi, người Thái Lan đã biến thành một cuộc ẩu đả trên đường phố sau khi cô bỗng dưng bị một nam giới đổ bia lên người.

Chuyện của 2 thiếu nữ rời làng xuống phố, bị tra tấn ép làm 'tay vịn'

Cô bạn về làng mang theo "hương phố thị" khiến Quế nôn nao. Quế lén xuống phố để lại sau lưng tiếng thở dài của cha mẹ, thầy cô. Quyết định sai lầm khiến cô nữ sinh vùng cao phải trả giá.

Ba thiếu nữ bị gã 'ma cô' ở Hà Nội công khai rao bán trên Facebook

Dạt từ miền Nam ra Hà Nội để làm việc theo đăng tuyển của gã đàn ông chuyên làm nghề "chăn dắt" nhân viên phục vụ quán karaoke, 3 thiếu nữ bị công khai rao bán trên Facebook.

Sự thật sững sờ sau bức ảnh thiếu nữ ngây thơ trên Internet

Câu chuyện đằng sau bức ảnh thiếu nữ đầy vẻ ngây thơ đã khiến hàng nghìn cư dân mạng không thốt nên lời.

Phòng trọ ngập trong rác, quần áo bẩn của nữ sinh đại học

Sau nhiều ngày ngửi thấy mùi lạ, lại không liên lạc được với khách trọ, chủ nhà buộc phải tự mở cửa vào, và thấy căn phòng toàn rác bẩn.

Say xỉn, thiếu nữ TQ suýt chết vì leo qua cửa sổ chung cư

Một cô gái đã may mắn thoát chết khi bị mắc kẹt ở giá phơi quần áo bên ngoài căn hộ tầng 8 của một toà chung cư ở Trung Quốc.

Hai nữ sinh chết thảm vì người nhảy lầu rơi trúng

Hai nữ sinh trung học, một 17 tuổi và một 15 tuổi, đã chết thảm thương do bị một nam giới nhảy lầu tự vẫn rơi trúng.

Vào nhà qua ống khói, thiếu nữ dở khóc dở cười vì mắc kẹt

Đi chơi với bạn về muộn, lại không muốn cha mẹ biết nên một thiếu nữ 17 tuổi, người Mỹ đã chọn cách vào nhà qua ống khói.

Vẻ đẹp mê hoặc của các thiếu nữ da đen khỏe khoắn

Da đen là đặc điểm chung phổ biến của phụ nữ châu Phi. Các thiếu nữ ở khu vực này luôn tự tin về làn da đen khoẻ khoắn của mình.

Cận cảnh bữa tiệc toàn tiểu thư xinh đẹp, lắm tiền

Các thiếu nữ là con, cháu của những nhân vật có thế lực nhất nước Nga, đã có buổi ra mắt đầu tiên tại lễ khiêu vũ Tatler Debutante diễn ra ở Moscow.

Sắc đẹp mặn mà của thiếu nữ Tai-Ahom

Người Ahom hay Tai-Ahom là một nhóm người thiểu số sinh sống tại các bang Assam và Arunachai Pradesh, Ấn Độ.

Ngắm vẻ hút hồn của các thiếu nữ tộc người đẹp nhất thế giới

Người Kalash được mệnh danh là tộc người đẹp nhất thế giới với nước da trắng, tóc sáng màu, mắt xanh như người Châu Âu...

Thiếu nữ Belarus đẹp hút hồn trong trang phục dân tộc

Vẻ yêu kiều, lịch sử, truyền thống và bản sắc của Belarus đều gói gọn trong video về một thiếu nữ của nước này trong trang phục cổ truyền, theo Bored Panda.

Thiếu nữ Hà thành xinh đẹp hút hồn, kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền (sinh năm 1997, quê Hà Nội) khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi gương mặt khả ái, nụ cười duyên dáng mà cô gái này còn có bản lĩnh tự chủ về tài chính.