thiếu phụ

Cập nhập tin tức thiếu phụ

16 tuổi từ Bắc vào Nam hiếp dâm, giết người dã man

Bị cấp sơ thẩm tuyên buộc bồi thường tổng cộng 90 triệu đồng cho gia đình thiếu phụ bị sát hại dã man, tử tù một mực than rằng “nhà bị cáo nghèo lắm nên xin tòa giảm một phần bồi thường cho bị cáo”.

Thiếu phụ được người công nhân cứu mạng

Quyết định tự tử để kết thúc những mâu thuẫn với chồng, một phụ nữ Trung Quốc quyết định nhảy từ nóc toà nhà cao tầng. Tuy nhiên, người công nhân gần đó đã kịp nắm được tay cô.

Lái xe ôm giở trò đồi bại với thiếu phụ nơi bãi đất trống

Thấy người phụ nữ đã say rượu, không làm chủ được mình, lái xe ôm đưa vào bãi đất trống và giở trò đồi bại.

Thiếu phụ kể lúc chồng bị gần 20 tên giang hồ truy sát

 Thấy nhóm côn đồ tiến về hướng nhà mình, chị Thưa gọi điện báo công an nhưng không được. Ít phút sau, giang hồ rút đi thì chồng của thiếu phụ nằm gục trên vũng máu.

Đi cắt cỏ, thiếu phụ bị sát hại trong vườn điều

Thấy thiếu phụ ôm bó cỏ trong vườn điều hoang vắng, gã thanh niên từ phía sau đi tới khống chế, ra tay làm hại.

Cưa đầu đạn trong nhà, 2 người thương vong

Tai nạn thương tâm xảy ra do cưa đầu đạn, một người cụt tay chân, chết ngay tại chỗ, thiếu phụ trẻ đứng gần tuy sống sót nhưng gương mặt bị tàn phá nặng nề.

Kẻ giết, hiếp thiếu phụ xin sớm được tử hình

 Trước vành móng ngựa, hung thủ giết 2 mạng người vô tội xin sớm được tử hình để thoát khỏi những ám ảnh về tội ác đã gây ra.

10 clip 'nóng': Khỉ 'sàm sỡ' du khách mặc bikini

 Quay lén thiếu phụ váy ngắn bị phát hiện; Thiếu nữ ngã lộn cổ khỏi ô tô vì mở cửa nhảy tưng bừng; Thiếu nữ bị ô tô đâm tung người vẫn 'tỉnh queo', khỉ sàm sỡ nữ du khách mặc bikini,...là những clip nóng nhất tuần qua.

Quay lén thiếu phụ váy ngắn bị phát hiện

 Camera an ninh trong một siêu thị Walmart ở Florida, Mỹ đã ghi lại cảnh người đàn ông cố tình dùng smartphone để chụp ảnh một thiếu phụ mặc váy ngắn.