khu vườn

Cập nhập tin tức khu vườn

Khu vườn nửa tỷ của lão nông ghép quất cần thăng đầu tiên của Hà Nội

Khu vườn quất cần thăng của gia đình ông Nguyễn Tiến Đức lúc này đã được bán gần hết dù còn hơn một tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán, ước tính mang lại doanh thu ít nhất 500 triệu đồng.

'Ruộng bậc thang' 300m2 trên mái căn biệt thự của vợ chồng U70 ở Hà Nội

Nhìn từ trên cao, khu vườn trên mái căn biệt thự 4 tầng của vợ chồng ông Dũng như một thửa ruộng bậc thang xanh mướt.

Khu vườn rau sạch được người phụ nữ chăm sóc và quy hoạch từ năm 15 tuổi

CANADA - Khu vườn nhỏ được chị Niki Jabbour, năm nay 45 tuổi quy hoạch hợp lý để trồng đa dạng các loại rau quả sạch và hoa.

Khu vườn trên đảo của người đàn ông dành tất cả niềm đam mê cho trồng trọt

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất màu mỡ với đủ loại cây trái, tình yêu thiên nhiên, sở thích trồng trọt ngấm dần giúp cho anh Cheryl (Canada) luôn ấp ủ niềm mơ ước tự tạo khu vườn cho riêng mình.

Khu vườn đủ loại cây trái xanh tươi của con gái trồng tặng cha mẹ

Khoảng đất trống thuộc vùng ngoại ô Melbourne, Úc được chị Kathy dành nhiều công sức cải tạo và biến thành khu vườn đầy hoa thơm và trái ngọt dành cho cha mẹ già.

Khu vườn đẹp như cổ tích được người đàn ông cải tạo từ bãi đất hoang

TRUNG QUỐC - Khu vườn với diện tích lý tưởng 5.000m2 được người đàn ông họ Trương sinh năm 1950 dành phần lớn thời gian và tâm huyết để cải tạo.

Khu vườn 30m2 tràn ngập hoa trái mini của 8X Bình Dương

Trong không gian chưa đầy 30cm, mẹ đảm Bình Dương giới thiệu khu vườn siêu mini nhưng ngập tràn hoa trái bằng đất sét. Các sản phẩm sống động đến nỗi người xem không phân biệt được thật giả.

Nữ kế toán về hưu biến rác thải thành khu vườn xanh tươi hoa trái

Ấp ủ ý định tái chế rác, bảo vệ môi trường, chị Lan Anh xin, mua lại đồ vứt bỏ, rác nhà bếp… của hàng xóm. Sau 3 năm, chị biến rác thải thành vườn rau xanh tươi hoa trái.

6 điều cần biết khi bắt đầu tự trồng rau sạch tại nhà

Làm vườn không hề khó như chúng ta nghĩ, biết thêm những điều sau đây bạn sẽ thêm tự tin hơn để bắt đầu với dự án nho nhỏ của mình.

Khu vườn 400m² la liệt rau xanh, quả sạch, gà xịn giữa Thủ đô

Không chỉ thành công với "kế" mắc màn cho rau tránh sâu bọ, côn trùng, tránh nắng giúp vườn rau xanh mướt mà chủ nhân của khu vườn rộng 400m² ngay giữa Thủ đô còn rất mát tay trồng vô số loại quả sạch, nuôi gà lấy thịt lấy trứng...

Khu vườn tuyệt đẹp trên sân thượng thu về 150 triệu/tháng

Từ số tiền 80.000 đồng và 3 cây bạc hà ngoại nhập, sau 2 năm kinh doanh, khu vườn trên sân thượng của cô chủ 9X Nguyễn Thị Hiền đến nay có thu nhập 150 triệu đồng mỗi tháng.

Ngỡ ngàng với vườn rau quả và bầy gà trên “nóc nhà” của bà mẹ Hà Nội

Trên sân thượng của gia đình chị Thơm ở Gia Lâm có trồng đủ các loại rau, cây ăn quả, các giống hoa, thậm chí chị còn nuôi gà… như một khu vườn nhỏ ở dưới đất.

Khu vườn 800m² đẹp ngất ngây với 75 loại hoa hồng ở gần Hà Nội

Khu vườn rộng 800m² sẽ khiến bất cứ người mê làm vườn nào ghen tị với 75 giống hoa hồng và hơn 70 giống cây không khí.

Khu vườn của mẹ Việt "6 năm nhặt sỏi trồng hoa"

Suốt 6 năm qua, đối với chị Eva Phạm Bích thì khu vườn "là một phần cuộc sống".

Khu vườn 5m2 'gì cũng có' của nàng dâu Việt xinh đẹp xa xứ

Không ai ngờ, chị Trần Thị Trúc Quỳnh, nàng dâu Việt ở xứ sở mặt trời mọc đã có thể "hô biến" vỏn vẹn 5m2 đất thành một khu vườn la liệt các loại rau xanh, quả sạch, hoa thơm ngát hương.

"Tận mắt" ngắm khu vườn có tới 15 giống cà chua sai trĩu quả của bà mẹ trẻ ở Hà Nội

Khu vườn trên sân thượng rộng 30m² của chị Mai Hương nổi bật với 15 cây cà chua đủ chủng loại, lúc nào cũng căng mọng trĩu quả khiến nhiều người thích thú và ngưỡng mộ.

Ra bãi sông Hồng thuê 10m2 đất trồng rau sạch

Cho thuê đất trồng rau theo tháng, theo quý - dịch vụ chăm sóc, chuyển rau tới tận nhà đang là “mốt” được nhiều người thành thị theo đuổi.

Hà Nội: Dịch vụ cho thuê đất tự trồng rau sạch

 Bỏ công việc ổn định, anh Nguyễn Danh Tùng quyết định thuê 1 hecta đất, chia thành các mảnh vườn nhỏ 35-40m2 để kinh doanh dịch vụ cho thuê đất trồng rau sạch với giá thuê từ 1,5-2 triệu đồng/tháng.