Thịnh Thế Tam Quốc

Cập nhập tin tức Thịnh Thế Tam Quốc

Thịnh Thế Tam Quốc – Game quốc chiến của năm 2016

(GameSao) - Chinh Đồ là tựa game nổi tiếng với những trận tranh giành lãnh địa khốc liệt từng làm say đắm người chơi một thời. Với Thịnh Thế Tam Quốc, những màn cân não chia ba thế giới đã trở lại, với vô số kết cục không ai dự đoán trước được.

Xích Bích Chiến – Trải nghiệm đại chiến theo phong cách Thịnh Thế Tam Quốc

(GameSao) - Xích Bích là trận đánh nổi tiếng bậc nhất trong lịch sử Tam Quốc, nơi mà Đại đô đốc Chu Du đã dùng hỏa công thiêu hủy tám mươi vạn quân Tào, bẽ gãy cuộc nam phạt của nhà Ngụy, và góp phần tạo nên cục diện Tam Quốc. Trong Thịnh Thế Tam Quốc, hãy xem bạn có thể làm được gì.

Ngập chuyện gái ngoan hư theo cách nhìn Tam Quốc trên mạng

(GameSao) - Không hẹn mà gặp, hai ngôi sao trên mạng là Bà Tưng và Robbey cùng các fanpage nổi tiếng trên mạng đã cùng có những trao đổi bất ngờ về khái niệm gái ngoan – hư trong Tam Quốc.

Game thủ nô nức trẩy hội online ngày Alpha Test Thịnh Thế Tam Quốc

(GameSao) - Thịnh Thế Tam Quốc mở cửa phiên bản Alpha Test ngày hôm nay, 22/2/2016, đón nhận đoàn game thủ nô nức trẩy hội.

Thịnh Thế Tam Quốc mở cửa Teaser, ấn định lộ trình ra mắt

(GameSao) - Hôm nay 19/1, tựa game thay đổi lịch sử Thịnh Thế Tam Quốc đã mở cửa teaser, đồng thời công bố ngày ra mắt game thủ Việt.

Thịnh Thế Tam Quốc – Thay đổi lịch sử dễ hay khó?

(GameSao) - Tựa game Thịnh Thế Tam Quốc hứa hẹn sẽ cho phép người chơi thay đổi cục diện Tam Quốc hoàn toàn. Liệu việc viết lại trang sử trên là dễ hay khó?