thợ sửa điều hòa

Cập nhập tin tức thợ sửa điều hòa

Lật tẩy chiêu "móc túi" 1 ăn 10 của thợ sửa điều hòa ở Hà Nội

Anh Thành cho hay, có thiết bị mua mới chỉ 20.000-30.000 đồng nhưng nhiều thợ sửa điều hòa thiếu trung thực có thể thu của khách 200.000 -300.000 đồng, gấp 10 lần giá gốc.

Kinh hãi ổ rắn bò lổm ngổm trong điều hòa nhà dân ở Tây Ninh

Chủ nhà nghe thấy âm thanh kỳ lạ phát ra từ điều hòa, sau đó kiểm tra thì tá hỏa phát hiện ổ rắn bò lổm ngổm bên trong.

Bật mí chiêu 'chém ngọt' của thợ sửa điều hòa ngày nắng rát

Những ngày nắng nóng, thợ sửa chữa điện lạnh thường làm không hết việc và kiếm bộn tiền vì nhu cầu sửa chữa điều hòa lớn. Nếu không tỉnh táo, người tiêu dùng rất dễ bị thợ điều hòa "chặt chém".

Nghẹt thở xem thợ điều hòa giải cứu bé gái lơ lửng ngoài cửa sổ tầng 6

Một bé gái đã bị mắc kẹt ngoài cửa sổ tầng 6 và có thể rơi xuống bất cứ lúc nào. Trong khi người dân xung quanh đành chờ đội cứu hộ, 1 người thợ sửa điều hòa đã trèo sang giải cứu cô bé.

Chuyện phía sau 'gương mặt khó đăm đăm' của thợ sửa điều hòa

Khi biết Sơn câm điếc và có hoàn cảnh khá đặc biệt, nhiều người mới vỡ lẽ hóa ra ẩn sau đôi tay xù xì, gương mặt chẳng mấy khi cười ấy là cả một khoảng lặng...

Thợ sửa điều hòa 'thó' đồng hồ hàng hiệu, ngồi tù 4 năm

Trộm chiếc đồng hồ Rolex trị giá hơn 200 triệu, nhân viên bảo dưỡng điều hòa đã phải nhận 4 năm tù.

Điều hòa chảy nước: Nỗi khổ không biết đâu mà lần?

Điều hòa của nhà bạn bỗng “dở chứng” và có hiện tượng chảy nước, gây rất nhiều rắc rối và khó chịu. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng điều hòa bị chảy nước như thế nào?

Hà Nội vào hè: Thợ tân trang máy lạnh kiếm 20 triệu đồng/tháng

Hà Nội bắt đầu oi bức bởi cái nóng đầu hè. Công việc của thợ sửa máy lạnh vì thế cũng bận rộn hơn. Bù lại, thu nhập của họ cũng khá hơn. Thợ giỏi có thể thu nhập tới 20 triệu đồng/tháng.

Khi thợ điện, nước ngày càng thiếu trung thực

Nghỉ lễ, nhiều gia đình do bận rộn, không đi du lịch, thường tranh thủ mua sắm đồ điện lạnh hoặc gọi thợ điện, nước đến sửa chữa, lắp đặt. Tuy nhiên, nhiều người thấy bực bội vì không ít thợ đến làm việc thiếu trung thực.