Với mong muốn mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, ClipTV không ngừng cho ra mắt các gói dịch vụ phù hợp với đông đảo đối tượng khán giả. Gói cước K+ Mobile hứa hẹn đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mọi thành viên trong gia đình.

Cụ thể, khi đăng ký gói cước khách hàng sẽ sở hữu ngay: 1GB/ngày data tốc độ cao; Chùm 4 kênh K+ chất lượng SD: K+SPORT1, K+SPORT2, K+CINE, K+LIFE; Xem trực tiếp các giải lớn: Ngoại hạng Anh độc quyền, đua xe F1, võ thuật tổng hợp UFC, Grand Slam Australian Open…; Xem các kênh điện ảnh giải trí hàng đầu với nhiều thể loại hấp dẫn (tâm lý, viễn tưởng, hành động,…) đến từ nhiều quốc gia; Đặc biệt, xem hơn 120 kênh trong nước và kho phim khổng lồ trên truyền hình ClipTV tại https://cliptv.vn/

Để đăng ký gói K+ Mobile trên ClipTV, khách hàng soạn KC gửi 999 hoặc đăng ký trực tiếp tại link: https://mobifone.cliptv.vn/k+sd (áp dụng với thiết bị di động) với giá cước 79.000 đồng/tháng.

ClipTV là dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng của MobiFone. ClipTV đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị với gần 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc; trên 3000 giờ phim Hollywood bản quyền; Kho VOD, tin tức giải trí khổng lồ,…trên website http://cliptv.vn hoặc trên ứng dụng Clip TV; điện thoại và SmartTV.

Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ truyền hình ClipTV tại: 

Website: https://cliptv.vn/

Android: https://taiapps.cliptv.vn/mobile

IOS: https://taiapps.cliptv.vn/mobile

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 9090 (200đ/phút). 

Quỳnh Anh