thỏa thuận hợp tác

Cập nhập tin tức thỏa thuận hợp tác

Vietjet ký kết thỏa thuận giá trị với các doanh nghiệp hàng đầu Thụy Sỹ

Lễ ký kết diễn ra với sự chứng kiến của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Thụy Sỹ Guy Parmelin, cùng lãnh đạo cấp cao của Việt Nam, Thụy Sỹ và đại diện doanh nghiệp của 2 nước.

MobiFone và BIDV ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2021-2026

Ngày 14/10/2021 tại Hà Nội, Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2021-2026.

NovaGroup ‘bắt tay’ Viettel chuyển đổi số

Ngày 15/4, NovaGroup ký kết hợp tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel). Trong đó, chuyển đổi số là một trong những nội dung trọng điểm.

PVOIL và Mai Linh hợp tác cung cấp và sử dụng sản phẩm, dịch vụ

Ngày 16/9/2019 PVOIL và Tập đoàn Mai Linh cùng nhau ký kết Thỏa thuận khung về việc cung cấp và sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Thủ tướng tiếp Thống đốc tỉnh Nagano, Nhật Bản

Thông cáo báo chí của VPCP cho biết: Chiều 14/8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Thống đốc tỉnh Nagano (Nhật Bản), ông Abe Shuichi.

Philippines, Nga thúc đẩy hợp tác hải quân

Thỏa thuận lần này sẽ mở đường cho “nhiều thỏa thuận hơn nữa giữa hải quân hai nước, như các chuyến thăm lẫn nhau, trao đổi trong quá trình huấn luyện”.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội VN và TQ

Chiều 24/12 tại Bắc Kinh,  Quốc hội Việt Nam và Đại hội Đại biểu nhân dân toàn quốc nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa đã ký kết thỏa thuận hợp tác.