thời đại anh hùng

Cập nhập tin tức thời đại anh hùng

Heroes of Ages - Thời Đại Anh Hùng: Siêu phẩm game mobile chiến thuật ra mắt ngày 18/3

Heroes of Ages – Thời Đại Anh Hùng là tựa game mobile chiến thuật thời gian thực mang phong cách thần thoại phương Tây kết hợp phương Đông do công ty FINEST CHAMPION – Hồng Kông phát triển và VTC Game độc quyền phân phối tại Việt Nam vào ngày 18/03/2020.

VTC Game ngầm thừa nhận phát hành MOBA Thời Đại Anh Hùng

(GameSao) - Cộng đồng game thủ đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Thời Đại Anh Hùng đã được VTC Game công bố qua đường dẫn website mới nhất của tựa game này.

War Thunder tạm biệt game thủ Việt Nam sau 6 tháng ra mắt

(GameSao) - Được mệnh danh là game bom tấn về để tài chiến tranh không gian của thế giới, nhưng War Thunder cũng phải chịu chung cảnh ngộ với các sản phẩm của FPT Online sau khi công ty này công bố quyết định giải thể bộ phận game.

VTC Intecom thay FPT Online phát hành Thời Đại Anh Hùng tại Việt Nam

Game thủ có thể chắc chắn rằng Thời Đại Anh Hùng - sản phẩm mình đang chơi sẽ không bị đóng cửa sau khi NPH chính thức giải thể.

FPT Online đóng cửa bộ phận game online?

Theo nguồn tin ICTnews nhận được, nhiều khả năng FPT Online sẽ tạm ngưng bộ phận game online trong thời gian tới.

Tìm hiểu 3 chiến thuật 'tà đạo' nhất trong Thời Đại Anh Hùng

(GameSao) - Vượt qua lối chơi cơ bản với đội hình thường thấy, các game thủ Thời Đại Anh Hùng (TDAH) dần thể hiện trình độ, sự sáng tạo và bản sắc riêng của mình với những cách bố trí đội hình khá “tà đạo”. Điều này khiến cho các trận combat trong TDAH ngày càng trở nên đa dạng, hấp dẫn và kịch tính. Cùng tìm hiểu 03 chiến thuật rất độc đáo thường được các cao thủ của tựa game này sử dụng trong thời gian gần đây.

Điểm mặt 4 tướng không lo 'hết pin' trong Thời Đại Anh Hùng

(GameSao) - Sở hữu bộ kỹ năng đặc biệt không tiêu hao năng lượng (MP), một số vị tướng trong Thời Đại Anh Hùng (TDAH) có được rất nhiều lợi thế trong việc farm quái cũng như combat. 04 vị tướng tiêu biểu nhất có thể kể đến Lữ Bố, Tang Bá, Lã Mông và Hattori Hanzo.

Soi 7 loại 'gà' phổ biến nhất trong Thời Đại Anh Hùng

(GameSao) - Đã bao giờ khi chơi game bạn bị ức chế và phải thốt lên rằng “ trời ơi, gà quá”? Đối với những tựa game MOBA đòi hỏi sự phối hợp nhanh nhạy và ăn ý thì việc chiến đấu cùng những người chơi ngẫu nhiên và gặp phải chuyện này cũng không phải quá lạ. Dù vậy, “gà” cũng được chia ra nhiều loại và đều có những điểm nhận dạng đặc trưng riêng. Cùng điểm mặt 07 loại “gà” thường thấy nhất trong Thời Đại Anh Hùng (TDAH).

4 vấn đề 'sống còn' game thủ cần lưu ý khi chơi Thời Đại Anh Hùng

(GameSao) - Trong các tựa game MOBA nói chung và Thời Đại Anh Hùng (TDAH) nói riêng thì việc tìm hiểu kỹ các vấn đề cốt lõi trong game sẽ giúp ích rất nhiều cho người chơi.

Cao thủ làng game Việt liên tục "sang ngang" Thời Đại Anh Hùng

(GameSao) - Sau Full Louis trứ danh, hàng loạt các đội tuyển và nhân vật nổi tiếng trong làng game Việt như The BoBa Queen, The Silent Law hay Annie18 cũng liên tục chuyển qua tham gia game MOBA Thời Đại Anh Hùng (TDAH).

Cận cảnh Lữ Bố - Tanker mới của Thời Đại Anh Hùng

(GameSao) - Sở hữu năng lực tấn công cận chiến với hiệu ứng khống chế thuộc hàng “bá đạo” bậc nhất, Lữ Bố hứa hẹn sẽ trở thành một “hot pick” của Thời Đại Anh Hùng (TDAH) trong thời gian tới. Theo thông tin từ phía nhà phát hành, vị tướng đặc biệt này sẽ chính thức xuất hiện trong phiên bản mới Hoài Linh vào ngày 18/09 tới đây.

Game thủ Thời Đại Anh Hùng sẽ sở hữu“full tướng” với code Hoài Linh

(GameSao) - Sau khi gây sốt với việc chi mạnh tay mời danh hài Hoài Linh lồng tiếng cho tướng trong game Thời Đại Anh Hùng (TDAH), nhà phát hành FPT Online sẽ tiếp tục khiến cộng đồng yêu game MOBA “sướng” tê người với việc tặng miễn phí code Hoài Linh.

Thành viên Full Louis vô địch giải đấu Thời Đại Anh Hùng

(GameSao) - Sau những trận “so găng” nảy lửa vào ngày 07/09 vừa qua, đội tuyển Dark Side đã xuất sắc vượt qua TMP1 và trở thành nhà vô địch giải đấu CCS 2014 khu vực Hà Nội của Thời Đại Anh Hùng (TDAH). Một điều bất ngờ thú vị là trong đội hình của nhà vô địch có sự góp mặt của 02 cao thủ nổi tiếng làng eSport Việt Nam: Shyn và Sofm. Họ đều là thành viên thuộc nhóm Full Louis của LoL.

Thời Đại Anh Hùng chuẩn bị tung ra phiên bản "Hoài Linh"

(GameSao) - Sau khi xuất hiện thông tin đệ nhất danh hài Hoài Linh sẽ tham gia lồng tiếng cho phiên bản mới game Thời Đại Anh Hùng từ giữa tháng 8/2014, cộng đồng MOBA Việt đã rất tò mò và trông ngóng.

2 nữ tướng yêu kiều Tô Mặc và Tử Anh Túc xuất hiện trong Thời Đại Anh Hùng

(GameSao) - Mới đây, bộ đôi “nữ sinh” Tô Mặc – Tử Anh Túc đã chính thức xuất hiện trong game MOBA Thời Đại Anh Hùng (TDAH). Theo đánh giá của nhiều game thủ thì Tô Mặc là một pháp sư đường trên rất bá đạo còn Tử Anh Túc lại rất xứng danh “siêu buff” với các chiêu thức hỗ trợ đồng đội rất mạnh.

5 cô gái Ảo Tưởng Sức Mạnh “ướt át” đầy quyến rũ cùng trào lưu dội nước đá

(GameSao) - Hưởng ứng theo trào lưu hot nhất thế giới trong thời gian gần đây - Ice Bucket Challenge (IBC), những cô gái ATSM xinh đẹp của game MOBA Thời Đại Anh Hùng (TDAH) đã có một màn tắm nước đá “ướt át” đầy ấn tượng.

Thời Đại Anh Hùng: 489 Gaming lên ngôi nhờ sự giúp sức của "Chu Tước 12 triệu"

(GameSao) - Vào ngày 10/08 vừa qua, vòng chung kết VDT 2014 khu vực miền Bắc của Thời Đại Anh Hùng (TDAH) đã được diễn ra.

Bộ Luyện Sư – nữ tướng xinh đẹp chuyên đi đường dưới

(GameSao) - Tuy không mạnh về máu “trâu”, phòng thủ khỏe nhưng Bộ Luyện Sư lại nổi tiếng với các tuyệt kỹ tấn công chớp nhoáng, hiệu ứng cao trên phạm vi rất rộng. Đây cũng chính là điểm khiến cho cô nàng này nhanh chóng trở thành một trong những tướng đi đường dưới được “sủng ái” nhất trong Thời Đại Anh Hùng (TDAH).

Thời Đại Anh Hùng: VDT 2014 tiến vào chung kết khu vực phía Nam

(GameSao) - Sau 3 tuần tranh tài sôi nổi tại phòng máy khắp các tỉnh phía nam (Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang) giải đấu VDT2014 của game Thời Đại Anh Hùng đã tìm ra được 72 đội vô địch phòng máy. Vào ngày thứ 7, 2/8/2014, 24 đội vô địch phòng máy ở mỗi tỉnh sẽ tranh tài giành quyền đại diện tỉnh nhà tham gia vòng chung kết khu vực ở TP. Cần Thơ vào ngày 03/8/2014 tới đây.

Hot Girl và siêu xe khuấy động game thủ Thời Đại Anh Hùng 2 miền

(GameSao) - Sự xuất hiện của những cô gái xinh đẹp này đã làm không khí trong những ngày chuẩn bị cho giải đấu E-sport đầu tiên của Thời Đại Anh Hùng dần nóng lên.