thời đại

Cập nhập tin tức thời đại

Những tay bắn tỉa siêu đẳng nhất mọi thời đại

Những tay bắn tỉa không giống đa số người bình thường. Họ là những chiến binh nhưng có kỹ năng bắn súng siêu đẳng kết hợp với sự khéo léo và kiên trì.

10 biểu tượng điện ảnh gợi tình nhất

Họ là những diễn viên tài năng, nhưng trên hết, họ còn có vóc dáng và thần thái đầy mê hoặc, đủ sức hạ gục cánh đàn ông.

10 người giàu nhất mọi thời đại

 Rockerfeller hay Thành Cát Tư Hãn giàu hơn? Đó là một câu hỏi dễ nhưng khó trả lời.

Bộ ảnh: Thế giới trở nên xấu xí như thế nào?

 Chùm tranh minh họa cho thấy sự thay đổi của thế giới trong những câu chuyện nhỏ dưới góc nhìn hài hước và thú vị. 

10 bức thư tình ngọt ngào nhất mọi thời đại

Từng câu, từng chữ trong thư đều chứa đựng những tâm tình, cảm xúc yêu thương mãnh liệt nhất của người viết dành cho nửa kia của mình.

Thời Đại Anh Hùng: 3 miền “dậy sóng” với việc Hoài Linh lồng tiếng

(GameSao) - Theo thông tin từ nhà phát hành FPT Online, danh hài Hoài Linh sẽ tiến hành lồng tiếng cho hầu hết tất cả các vị tướng trong Thời Đại Anh Hùng (TDAH).

Đắng Lòng A Não vô địch giải Thời Đại Anh Hùng: VDT 2014 phía Nam

(GameSao) - Vào chiều ngày 03/8/2014 vừa qua, buổi offline chung kết giải đấu VDT 2014 khu vực phía Nam đã diễn ra hết sức sôi động và nhộn nhịp tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Diamond Palace, TP. Cần Thơ. Có tổng cộng hơn 300 game thủ Thời Đại Anh Hùng đã đến chung vui trong buổi offline này. Kết quả chung cuộc, ngôi vô địch đã thuộc vì đội Đắng Lòng A Não đến từ TP. Long Xuyên, An Giang.

Danh hài Hoài Linh góp "giọng" trong Thời Đại Anh Hùng

(GameSao) - Sau phiên bản lồng tiếng TVB, game MOBA Thời Đại Anh Hùng của NPH FPT Online sẽ được “tái bản” với sự góp giọng của danh hài nổi tiếng 3 miền – Hoài Linh.

Vượt siêu bão Rammasun, VDT 2014 – Thời Đại Anh Hùng Bắc tiến

(GameSao) - Sau các hoạt động roadshow và offline mini tại các tỉnh thành Miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, giải đấu VDT2014 của Thời Đại Anh Hùng đã tiếp tục thể hiện sức hút của mình qua các trận thi đấu vòng loại tại phòng máy.

Thời Đại Anh Hùng: Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình sôi sục cùng VDT 2014

(GameSao) - Sau khi tung hoành khắp khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đoàn roadshow và hot girls Thời Đại Anh Hùng lại tiếp tục khuấy động các tỉnh thành phía Bắc gồm: Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình để quảng bá cho giải đấu “tiền eSport” - VDT 2014.

Đội E-sport nữ "Ảo Tưởng Sức Mạnh" chính thức ra mắt

(GameSao) - 5 game thủ nữ đã "tụ họp" về 1 team với cái tên cực kỳ ấn tượng.

Thời Đại Anh Hùng: Ảo Tưởng Sức Mạnh lộ diện 3 nữ tướng

(GameSao) - Trải qua những ngày casting vui nhộn, đội Ảo Tưởng Sức Mạnh (ATSM) của Thời Đại Anh Hùng đã lộ diện 03 bóng hồng hội tụ vẻ đẹp quyến rũ, khả năng chơi game cực siêu và sự am hiểu về Thời Đại Anh Hùng đáng nể.

Ảo Tưởng Sức Mạnh – "cơn gió lạ" của làng E-sport Việt

(GameSao) - Chỉ riêng cái tên "Ảo Tưởng Sức Mạnh" cũng đã là quá độc và dị trong làng game Việt Nam.

Cộng đồng Thời Đại Anh Hùng rộn ràng với giải đấu đầu tiên

(GameSao) - Tựa game MOBA mới nhất đổ bộ về Việt Nam mặc dù xuất hiện chưa lâu nhưng cũng đã tự tổ chức cho mình giải đấu đầu tiên.

Những bông hồng xinh đẹp và gai góc trong Thời Đại Anh Hùng

(GameSao) - Những cô nàng xinh đẹp nhưng sở hữu sức mạnh và uy lực không kém gì phái mạnh là những ai trong Thời Đại Anh Hùng?

Thời Đại Anh Hùng sở hữu số lượng tướng vô cùng đa dạng

(GameSao) - Ngay khi vừa ra mắt, Thời Đại Anh Hùng đã nhanh chóng được cộng đồng “soi” đủ mọi mặt, trong đó không thể bỏ qua hệ thống tướng vốn là linh hồn của game MOBA.

Phiên bản Thời Đại Anh Hùng đã hoàn thiện hơn trong ngày mở cửa

(GameSao) - Vào 10h sáng ngày 10/6/2014, game MOBA thế hệ mới Thời Đại Anh Hùng của nhà phát hành FPT Online đã chính thức mở cửa tự do và không reset nhân vật (Closed Beta). So với bản thử nghiệm giới hạn vào ngày 06/6 trước đây, Thời Đại Anh Hùng tái ngộ cộng đồng yêu MOBA Việt với một diện mạo mới, hoàn thiện hơn và hấp dẫn hơn.

Thời Đại Anh Hùng chính thức Close Beta, "không reset" lúc 10h ngày 10/06

(GameSao) - Thời Đại Anh Hùng sẽ đến với tất cả người chơi vào ngày mai, mang theo nhiều hy vọng về 1 cuộc cạnh tranh khốc liệt với các game MOBA hiện nay.

Thời Đại Anh Hùng ra mắt tại các phòng game HN và TP.HCM

(GameSao) - Vậy là MOBA mới nhất đã chính thức xuất quân, hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong làng game Việt.