thời điểm

Cập nhập tin tức thời điểm

Tiết lộ thời điểm Tổng thống Putin nghỉ hưu

Tổng thống Nga Vladimir Putin nhiều khả năng sẽ không tiếp tục nắm quyền sau khi kết thúc nhiệm kỳ hiện tại, cựu Chánh Văn phòng Tổng thống Nga Valentin Yumashev nói với hãng thông tấn Interfax.

Có nên mua vàng thời điểm này?

Tính chung từ đầu năm đến nay, giá vàng thế giới đã tăng 16%. Giới đầu tư vàng đang kỳ vọng giá vàng chốt năm 2016 ở mức trên 1.300 USD/oz.

Loạt phim kinh dị tiết lộ khung giờ ma sẽ khiến bạn nổi da gà

(GameSao) - Liệu đây có thực sự là những khoảng thời điểm "nhạy cảm" trong 1 ngày hoặc trong 1 năm?

Thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay có giá tốt nhất

Jeff Klee, CEO của CheapAir.com cho biết: “45 ngày là con số tốt để bắt đầu, nhưng bạn cũng nên biết rằng các chuyến bay đều có sự khác biệt".

Series A 3Q Củ Hành: Kết thúc tranh 3 – 4, chỉ còn trận chung kết

(GameSao) - Khởi tranh từ giữa tháng 9, sau 29 trận với 59 hiệp thi đấu nảy lửa, giải Series A mùa đông – giải đấu đỉnh cao của 3Q Củ Hành cũng đã yên vị các thứ hạng cuối. Trận chung kết đáng mong đợi nhất của Giải Vô địch quốc gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ diễn ra tại Đại hội 360Play vào ngày 27/12 tới.

Rinh quà cuối năm cùng Đấu Phá Thương Khung trên fanpage

(GameSao) - Những ngày cuối năm 2015, game thủ Đấu Phá Thương Khung không những nhận được gói ưu đãi khủng khi tham gia trải nghiệm game, song hành còn là sân chơi rộn ràng trên fangape của tựa game này.

6 thời điểm 'yêu' tuyệt nhất cho các cặp đôi

Sáng sớm là thời điểm đàn ông rất thích được gần gũi và được quan hệ vì hầu hết các đấng mày râu khi thức dậy đều ở trong tình trạng "hoành tráng". Điều này trái với phụ nữ.

Thời điểm 'yêu' tốt nhất cho từng độ tuổi

Quan hệ tình dục dựa vào cơ hội và sự tự phát, nhưng cơ thể của chúng ta lại có những ý kiến riêng. Các nhà khoa học thuộc trường Đại học Oxford, Anh đã chứng minh điều này.

Đàn ông thích "yêu" giờ nào nhất?

Cùng tìm hiểu xem người đàn ông của bạn thích làm "chuyện ấy" vào giờ nào nhất!

Microsoft hoàn thiện Windows 10 vào cuối tuần này

 Hãng phần mềm sẽ hoàn thiện Windows 10 trong tuần này và chuyển hệ điều hành tới tay nhà sản xuất (RTM) vào cuối tuần. Tất cả nhằm kịp chuẩn bị cho ngày Windows 10 ra mắt chính thức vào 29/7.

Fan háo hức vì PES 2016 tiết lộ thông tin ngay tại sân vận động diễn ra chung kết C1

(GameSao) - Từ một hình chụp banner tại sân vận động Berlin, Đức (nơi sẽ diễn ra trận chung kết C1 giữa Barcelona và Juventus) đã xuất hiện những hình ảnh về ngày công bố PES 2016.

Tài xế khai thời điểm vượt lách đâm chết 4 người trên cầu

Cả 2 tài xế xe khách gây tai nạn kinh hoàng trên cầu Ba Si đã khai nhận thời khắc húc vào 3 xe máy đi ngược chiều, khiến 4 người chết tại chỗ và 2 người bị thương nặng. 

Đại sứ Triều Tiên tiết lộ thời điểm dùng vũ khí hạt nhân

 Triều Tiên có vũ khí hạt nhân và chuẩn bị dùng chúng để trả đũa một cuộc tấn công của Mỹ, hãng tin RT dẫn phát biểu của Đại sứ Triều Tiên tại Anh.

Trò chuyện với game thủ Việt đứng Top 1 thế giới Clash of Clans

Hiện tại, những game thủ Việt yêu thích Clash of Clans đều tỏ ra hào hứng với việc một gamer nước nhà đứng vị trí cao nhất trên Bảng xếp hạng game của thế giới.

Gần 70% game thủ Việt "chuộng" internet FPT và VNPT để chơi game

Hơn 1/3 số game thủ VIệt hiện tại lựa chọn FPT làm nhà cung cấp dịch vụ internet phù hợp cho nhu cầu chơi game hiện tại

5 khoảnh khắc Teemo sẽ phá hủy tất cả trong LMHT

(GameSao) - Vị tướng được coi là có lối chơi khó chịu bậc nhất LMHT này luôn đem lại những bất ngờ và thú vị dành cho những người chơi game.

Chơi game vào mùa đông tại sao lại thú vị

Gió rét, mưa lạnh đã về và game thủ Việt lại chuẩn bị đón chào một sự thay đổi lớn trong cuộc sống đầy thú vị của mình.

Channeling: Nhiều NPH khác đang 'khóc cùng Soha Game'

Hình thức hợp tác phát hành game tưởng như "lợi cả đôi đường" đang thể hiện mặt tối của mình khi sự cố lớn xảy ra đối với một bên vận hành.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus bản thương mại đã về Việt Nam

Trong khi tại Mỹ, Singapore, Hồng Kông hay nhiều nơi khác nhiều người đang xếp hàng để chờ đến sáng 19/9 mới được mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus, thì ở Việt Nam các sản phẩm này đã xuất hiện trong đêm 18/9.

Người chơi mong mỏi Ám Hắc Tam Quốc được update liên tục

(GameSao) - Ám Hắc Tam Quốc đã mang đến cho game thủ vô vàn những trải nghiệm thú vị sau hơn 2 tháng kể từ ngày ngày closed beta . Nhưng dường như bấy nhiêu điều mới lạ đó vẫn chưa thể làm thỏa mãn khát khao thích khám phá của game thủ Việt, họ vẫn luôn mong mỏi phía NPH sẽ có sự đổi mới không ngừng cho game.