Đại diện Samsung bày tỏ: “Trong bối cảnh biến động giá toàn cầu, Samsung vẫn tập trung nâng tầm trải nghiệm khách hàng thông qua ứng dụng những công nghệ hàng đầu, kết hợp cùng nhiều ưu đãi, phần quà hấp dẫn”.

Trải nghiệm không giới hạn với ưu đãi hấp dẫn

{keywords}
 

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng nói chung và các “tín đồ” thể thao nói riêng, Samsung mang đến gói khuyến mãi hấp dẫn áp dụng cho các dòng sản phẩm: TV Neo QLED 8K, QLED 4K, UHD, The Frame, The Premiere và loa thanh đến ngày 31/7/2021.

Cụ thể, người dùng có cơ hội trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh cùng loa thanh HW-Q950A trị giá 33.990.000 đồng và loa tháp MX-T40 trị giá 3.990.000 đồng với số lượng có hạn.

Đồng thời, Samsung áp dụng chính sách trả góp 0%, chế độ bảo hành mở rộng đến 3 năm, khách hàng được mua kèm TV The Frame 50” với giá ưu đãi.

Không những vậy, khi mua TV Samsung, khách hàng dễ dàng tận hưởng đặc quyền giải trí không giới hạn với thư viện nội dung chuẩn 8K trong 12 tháng trên ứng dụng VieON, trị giá lên đến 8 triệu đồng. Những nội dung hấp dẫn gồm: chùm kênh K+, hơn 100.000 giờ phim điện ảnh Hollywood, những TV show hay nhất;, hơn 150 kênh truyền hình trong và ngoài nước và độc quyền xem trước thư viện nội dung giải trí đúng chuẩn 8K. Ngoài VieOn, người dùng sẽ có 12 tháng xem phim chiếu rạp không giới hạn trên Galaxy Play, FPT Play và đặc quyền xem trước phim hoạt hình Doraemon, cùng giáo trình giáo dục STEM trên Pops Kids.

Khi con người dành nhiều thời gian để làm việc, giải trí tại nhà, những chiếc TV như “chiếc cửa sổ” giúp người xem khám phá thế giới rộng lớn bên ngoài. Do đó, ngày càng nhiều người đầu tư vào TV cao cấp, TV màn hình lớn để nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Đại diện Samsung chia sẻ: “Các chuyên gia dự báo, doanh số TV màn hình lớn (kích thước trên 75 inch), TV có độ phân giải 8K sẽ tăng lần lượt 22% và 118% trong năm 2021. Samsung cũng đã tính đến xu hướng này và nhanh chóng đa dạng hóa dòng sản phẩm TV màn hình lớn”.

Neo QLED và The Premiere - màn hình cực đại cho trải nghiệm bóng đá cực đỉnh

{keywords}
 

Là thế hệ mới nhất của công nghệ hiển thị QLED từ Samsung, dòng TV Neo QLED 2021 với kích thước màn hình lớn lên đến 85 inch, cho cảm giác chân thật khi thưởng thức các trận tranh tài bóng đá đỉnh cao. Công nghệ hiển thị Quantum Matrix mới giúp tái hiện sắc nét những chi tiết nhỏ nhất, mang lại sự phấn khích cho người xem.

{keywords}
 

Với những người dùng mong muốn trải nghiệm hiển thị cực đại như đang ở sân vận động, The Premiere sẽ là lựa chọn hàng đầu. The Premiere cho phép hiển thị với kích thước lên đến 130” và hỗ trợ độ phân giải 4K, sắc nét trong từng chi tiết, đồng thời mang đến trải nghiệm Smart TV tiện lợi và thông minh. Về khả năng hiển thị, The Premiere đạt chứng nhận HDR10+ với công nghệ 3 tia laser, mang đến màu sắc sống động hơn bao giờ hết.

Một màn hình, đa trải nghiệm

Tính năng Multi-View trên TV Neo QLED cho phép hiển thị cùng lúc đến 4 màn hình, giúp người xem có thể thưởng thức nhiều trận đấu trong cùng một thời điểm. Người dùng còn có thể dễ dàng theo dõi trận đấu trong lúc kết nối với bạn bè, người thân qua video call trên màn hình qua smartphone hoặc webcam. Đây cũng là một tính năng hiện diện trên dòng TV UHD 2021 của Samsung.

Chất âm bùng nổ

Dòng TV Neo QLED tích hợp công nghệ Object Tracking Sound (OTS+) - tính năng âm thanh động tương ứng với chuyển động của các đối tượng trên màn hình, cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh chân thực.

Kết hợp hoàn hảo cùng dòng TV Neo QLED, dòng loa của Samsung sẽ đem lại trải nghiệm nghe sống động và mãnh liệt trong giờ bóng lăn. Công nghệ Q-Symphony đột phá giúp đồng bộ và tận dụng âm thanh từ cả loa và TV, kết hợp cùng công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS/X, giúp giả lập âm thanh 3D một cách chân thực cho các hệ thống không có loa đánh trần.

Cùng với đó, công nghệ hiệu chỉnh âm thanh tương thích với không gian Spacefit Sound, giúp người nghe cảm nhận được chất lượng âm thanh đồng nhất, giữ mạch cảm xúc xuyên suốt mọi trận đấu. Đây là nỗ lực của Samsung trong cung cấp các giải pháp âm thanh trung thực, kiến tạo muôn vàn trải nghiệm sống động cho người dùng hiện đại.

Thu Hằng