gây bão

Cập nhập tin tức gây bão

Thực hư đoạn video khủng bố cướp máy bay gây bão mạng

Đoạn video gây hoang mang đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhưng sau đó hãng hàng không xác nhận đây là một tập dượt để chuẩn bị cho các tiếp viên cách xử trí khi bị khủng bố.

Vợ bộ trưởng gây bão vì ‘mặc như không’

Một loạt ảnh trần trụi, chụp vợ của tân Bộ trưởng Du lịch Brazil Alessandro Teixeira, đã gây bão trên mạng xã hội nước này.

Fan hả hê khi "Cô dâu 8 tuổi" dằn mặt em chồng

Anandi cuối cùng đã không nhường nhịn được cô em chồng phá bĩnh Sanchi.

Vừa hứa hẹn, Ronaldo lại "quăng bom" gây náo loạn

Siêu sao người Bồ không loại trừ khả năng sang Anh nhưng không phải trở lại với M.U, hoặc thậm chí là đầu quân cho kình định không đội trời chung, Barca, vì ai mà biết được tương lai.

Hà Linh kể chuyện “nude” trước 300 người

 Lần đầu đóng phim nên Hà Linh không khỏi bỡ ngỡ, thậm chí là sợ hãi vì quá vất vả. Trong đó, cảnh tắm suối “nude” trước vài trăm người khiến cô tự nhủ, đây có lẽ là lần cuối cùng đóng phim.

HH Kỳ Duyên gây bão với bức ảnh ngủ kém duyên

 Dân mạng đang lan truyền bức ảnh đương kim hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên ngủ say sưa trên một chuyến bay. Điều đặc biệt chính ở tư thế ngủ kém duyên của hoa hậu.

Ảnh chấn động showbiz của Hà Hồ, Thủy Tiên

Những bức hình có thể đưa người nổi tiếng tới gần hơn với công chúng, nhưng cũng hoàn toàn có thể phản tác dụng làm xấu đi hình ảnh của chính họ trong mắt người hâm mộ.

Mr.Đàm 'gây bão' với phát ngôn mới

Mr Đàm cảm thấy đáng thương khi nhìn thấy diva huyền thoại Mariah ''ục ịch", "tròn quay'' và "không hề có một bước nhảy nào". Anh cũng không ngần ngại chỉ trích Britney Spears hát nhép từ đầu đến cuối chương trình...

Xe giá rẻ Hyundai i10 đang gây “bão” tại Việt Nam

 Có mức giá khoảng 400 triệu đồng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ với chất lượng toàn cầu, chiếc xe nhỏ Hyundai i10 đang gây “bão” tại Việt Nam.

Beckham đăng ảnh chụp với Hà Hồ, Tóc Tiên ở London gây bão Facebook

 Chỉ trong thời gian ngắn, ảnh Beckham “tự sướng” với Hà Hồ và nữ diễn viên người Mỹ - Kate Walsh nhận được hơn 90 ngàn like và hàng ngàn bình luận.

Ảnh "tự sướng" của Hoa hậu Israel gây bão ở Lebanon

Ảnh tự sướng của Hoa hậu Israel với hoa hậu Lebanon đã gây kích động tại Lebanon, một số người nước này đòi tước danh hiệu của hoa hậu vì kết giao với kẻ thù.