David Cameron

Cập nhập tin tức David Cameron

Hậu Brexit, cựu Thủ tướng Anh chơi đu quay

Cựu Thủ tướng Anh David Cameron tận hưởng cuộc sống riêng khi không còn lãnh đạo đất nước sau cuộc trưng cầu về việc Anh rời EU (Brexit).

Nét đáng yêu của con gái cựu Thủ tướng Anh

Florence, cô con gái 5 tuổi của cựu Thủ tướng Anh Cameron, bất ngờ trở thành "nhân vật chính" trong lễ chia tay ngôi nhà số 10 phố Downing.

'Thợ săn' mẫn cán ở dinh Thủ tướng Anh không mất chức

Mèo Larry sẽ không phải rời khỏi số 10 phố Downing, khi gia đình Thủ tướng Anh David Cameron rời đi.

Cameron chuyển đồ khỏi dinh thủ tướng

Gia đình cựu Thủ tướng Anh David Cameron chỉ có đúng 1 ngày để thu dọn đồ đạc và rời khỏi căn hộ ở số 10 phố Downing.

Vợ Thủ tướng Anh làm gì sau khi chồng mất chức?

Phu nhân của Thủ tướng Anh, bà Samantha Cameron, được tin là sẽ mở một thương hiệu thời trang mới sau khi chồng bà rời khỏi số 10 phố Downing vào tháng 10.

Từ chức Thủ tướng Anh, Cameron sẽ làm gì?

Ông David Cameron từng nói, không muốn làm thủ tướng ba nhiệm kỳ song có kế hoạch tranh cử vào Quốc hội trong kỳ bầu cử năm 2020.

Donald Trump muốn gặp Kim Jong Un

Ứng viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump nói ông sẵn sàng gặp lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, để thảo luận về chương trình hạt nhân của nước này.

IS tung video lời cuối của nhóm khủng bố Paris

Cơ quan tuyên truyền của nhóm IS hôm 24/1 đã công bố một đoạn video cho thấy hình ảnh và những thông điệp cuối cùng của 9 kẻ tấn công thực hiện vụ khủng bố Paris

Thế giới 24h: Ba ‘đầu sỏ’ lão luyện của IS bị tiêu diệt

Ba lãnh đạo sừng sỏ của IS đã bị Mỹ tiêu diệt, nổ bom tại Syria và Nigeria, tỷ phú Trung Quốc mất tích bí ẩn… là những tin nóng 24 giờ qua.

Tập Cận Bình chụp ảnh selfie với danh thủ Anh

Chân sút Sergio Aguero của câu lạc bộ Manchester City đã khoe ảnh selfie chụp chung với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Thủ tướng Anh David Cameron trên Twitter.

Chuyện ‘ít biết’ về một đối tác chiến lược của VN

Thật ấn tượng từ nhiều năm nay Anh đã vượt lên trở thành thị trường nhập siêu hàng hóa Việt Nam lớn nhất trong EU! 

Thời tiết và chuyến thăm VN của Thủ tướng Anh

Không ít ý kiến hài hước ví mưa rả rích ở Hà Nội và mây mù, âm u ở TP.HCM như thứ đặc sản thời tiết xứ sương mù mà ông Cameron mang đến Việt Nam.

Anh hỗ trợ tín dụng 500 triệu bảng cho hạ tầng VN

Gặp gỡ báo chí sau hội đàm với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Anh David Cameron tin tưởng khoản hỗ trợ này sẽ đưa thêm nhiều công ty Anh đến VN.

Thủ tướng Anh mang gì tới Đông Nam Á?

Thủ tướng Anh David Cameron cho biết, các hợp đồng thương mại trị giá hơn 750 triệu Bảng (1,2 tỷ USD) sẽ được ký kết trong chuyến công du của ông tới Đông Nam Á tuần này.

Thủ tướng Anh thăm chính thức Việt Nam

Chuyến thăm diễn ra từ ngày 29 đến 30/7 theo lời mời của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Putin xé lẻ EU, phương Tây rối ruột

Tổng thống Nga Vladimir Putin đang xoáy sâu vào những vết rạn nứt trong nội bộ phương Tây thông qua việc thúc đẩy hợp tác kinh tế song phương với một số nước EU.

Khi người đàn bà thép Merkel lớn tiếng với Putin

Thủ tướng Đức Angela Merkel tiếp tục có những tuyên bố cứng rắn về chủ trương duy trì lệnh trừng phạt lên nền kinh tế Nga.

Nước Anh không cần chính phủ liên minh

 Theo kết quả kiểm phiếu cuối cùng vừa được công bố, đảng Bảo thủ của Thủ tướng Anh David Cameron đã giành chiến thắng ngoạn mục trong cuộc tổng tuyển cử ngày 7/5.

Thủ tướng Anh bàn bạc những gì khi công du Mỹ?

Thủ tướng Anh David Cameron cùng Tổng thống nước chủ nhà Barack Obama cam kết sẽ đánh bại "hệ tư tưởng xuyên tạc" trước khi bước vào hội đàm ở Washington.

Thủ tướng Anh đề xuất cấm các ứng dụng OTT

 Thủ tướng Anh David Cameron tin rằng những ứng dụng nhắn tin được mã hóa khiến các cơ quan chức năng không thể đọc được nội dung trong những trường hợp cần thiết nên bị cấm.