Thời thơ ấu

Cập nhập tin tức Thời thơ ấu

Thời thơ ấu của Kim Jong Un qua lời bạn học

Là nhà lãnh đạo Triều Tiên tham vọng sở hữu đội quân hùng mạnh và vũ khí hạt nhân, hay buông lời đe nạt tấn công kẻ thù, nhưng học sinh Kim Jong Un lại được bạn bè quý mến vì tính cách hài hước của mình.

Ngắm bộ ảnh đặc biệt bố chụp suốt thời thơ ấu của con

Những bức hình chụp con của nhiếp ảnh gia người Mỹ Adrian C.Murray đã thu hút được lượng người theo dõi đông đảo trên trang mạng Instagram.

Chuyện bát cháo lươn ngon nhất cuộc đời

Câu chuyện giản dị đã lấy được nước mắt của hàng ngàn người xem bởi nó đã chạm vào ký ức thời khốn khó của rất nhiều người.

Đánh giá Xưng Hùng Cửu Thiên - Game đậm phong cách Manhua

(GameSao) - Không chỉ có hình ảnh đẹp, tươi sáng, Xưng Hùng Cửu Thiên còn có cốt truyện mạch lạc với những đoạn phim ngắn thú vị, lời thoại nhân vật được dịch thuần Việt vui nhộn, và hệ thống gameplay không kém phần hấp dẫn.

Xưng Hùng Cửu Thiên tung clip học võ hóm hỉnh

(GameSao) - Mới đây nhất, tựa game chiến thuật đánh theo lượt Xưng Hùng Cửu Thiên đã tung ra một clip có nội dung liên quan đến class nhân vật nữ. Như đã chia sẻ, khi vào game, người chơi nếu chọn nhân vật nữ sẽ có một trải nghiệm câu chuyện ban đầu khác với nhân vật nam.

Xem hot girl Tam Triều Dâng hóa thân thành mỹ nhân Xưng Hùng Cửu Thiên

(GameSao) - Ở vai trò là người đồng hành trong một số các hoạt động dành cho game thủ Xưng Hùng Cửu Thiên, nữ diễn viên Mỹ Nữ Sài Thành Tam Triều Dâng rất hăng hái trong các hoạt động chụp ảnh, quay clip cho game chiến thuật nhập vai này.

Những tính năng không nên bỏ qua khi trải nghiệm Xưng Hùng Cửu Thiên

(GameSao) - Sáng 21/5/2015, webgame chiến thuật nhập vai đánh theo lượt Xưng Hùng Cửu Thiên đã ra mắt với máy chủ Thiên Kiếm đầu tiên. Game có những tính năng đặc sắc giúp nhân vật bá đạo hơn trong lộ trình chinh phục giang hồ. Do đó, người chơi không nên bỏ qua những tính năng và đặc sắc này.

Xưng Hùng Cửu Thiên mời Mỹ Nhân Sài Thành chăm sóc game thủ

(GameSao) - Ngày 20/5, game nhập vai chiến thuật bắn theo lượt Xưng Hùng Cửu Thiên đã ra mắt trang chủ chính thức và tung trailer ấn tượng. Từ ngày 21/5 – 21/6, game còn mời nữ diễn viên Mỹ Nhân Sài Thành Tam Triều Dâng tham gia các hoạt động của game để giúp người chơi nhận được nhiều ưu đãi.

Game Xưng Hùng Cửu Thiên mang lại những ký ức về "tuổi thơ dữ dội"

(GameSao) - Để lại tuổi thơ sau lưng, mỗi người đều mang theo nó như một ký ức tươi đẹp, trong trẻo và ao ước có khi nào đó được quay về. Nhưng uớc mơ ấy quả xa vời vì thời gian không bao giờ trở lại.

Công chiếu bộ phim kỳ lạ nhất thế giới

'Boyhood' (Thời thơ ấu) được thực hiện trong 12 năm thực sự là bộ phim độc nhất vô nhị trong lịch sử điện ảnh.

11 game gắn liền với thời thơ ấu của mỗi người

(GameSao) - Các nhà sản xuất game đang ngày càng cho ra những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi. Nhưng những game mới ngày nay không bao giờ có thể so sánh được với những trò chơi mà chúng ta đã chơi thời thơ ấu.