thông báo

Cập nhập tin tức thông báo

Hải Phòng khẩn tìm con trăn do dân nuôi bò ra khu dân cư

Con trăn do người dân tự nuôi đã xổng chuồng bò ra khu dân cư, quẩn quanh trong chợ khiến UBND phường Trại Cau (Lê Chân) hốt hoảng truy tìm.

Đà Nẵng thông báo khẩn tìm người đến 4 chợ liên quan các ca mắc Covid-19

Tối nay (13/7), Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Đà Nẵng công bố các địa điểm liên quan đến bệnh nhân Covid-19.

Đà Nẵng phát thông báo khẩn tìm người liên quan 6 ca dương tính nCoV

Chiều nay (11/7), Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Đà Nẵng thông báo về các địa điểm dịch tễ liên quan đến 6 ca dương tính nCoV trên địa bàn.

Đà Nẵng khẩn tìm người đến 3 địa điểm liên quan ca mắc Covid-19

Sáng nay (19/6), Sở Y tế thành phố Đà Nẵng phát thông báo khẩn tìm người từng đến 3 địa điểm liên quan đến bệnh nhân 12437.

Đà Nẵng phát thông báo khẩn, tìm người từng đến 5 địa điểm có ca mắc Covid-19

Chiều nay (11/5), Sở Y tế Đà Nẵng phát đi thông báo khẩn, tìm những người từng đến 5 địa điểm có ca mắc Covid-19.

Hàn, Triều sắp ra thông báo lớn chưa từng có

Hàn Quốc và Triều Tiên đang thảo luận về các kế hoạch nhằm thông báo chính thức kết thúc xung đột quân sự giữa hai nước.

Chụp ảnh bán nude và ý tưởng chiếc ghế yêu của ông chủ Duy Lợi

Hết chụp ảnh bán nude, ông chủ võng xếp Duy Lợi - Lâm Tấn Lợi đang gây sục sôi cộng đồng mạng bằng bản thông báo thưởng tiền cho nhân viên "nuôi bồ nhí"...

Nữ sinh bị đình chỉ học vì ghi tên các bạn cùng lớp vào "Cuốn sổ tử thần"

(GameSao) - Một nữ sinh trường trung học Ohio đã bị đình chỉ học ba ngày vì bị giáo viên phát hiện cuốn số Death List có ghi danh sách tên một số học sinh khác.

Trailer về quái vật Cloverfield gây tò mò cho người xem

Bộ phim về quái vật khổng lồ Cloverfield từng gây ấn tượng mạnh nhờ phong cách quay khác lạ bắt đầu tung thêm trailer về phần phim mới mang tên 10 Cloverfield Lane.

Fallout 4 chính thức có bản vá lỗi dành cho PC

Bethesda Game Studios thực sự đã nhận thức được những lỗi mà game thủ bắt gặp trong Fallout 4 từ vô hại đến nghiêm trọng. Và họ cũng thừa nhận đang làm việc rất nghiêm túc để giải quyết tất cả những bug và glitch đó.

Sự việc tranh chấp bản quyền phần mềm Gcafe đã được đưa ra tòa án

Trong những ngày qua, việc tranh chấp bản quyền phần mềm phòng máy icafe Mavin và Gcafe giữa Công ty Hangzhou Shunwang Technology, tên tiếng Việt là Công ty TNHH KHKT Thuận Võng Hàng Châu (Công ty Thuận Võng Hàng Châu) và Công ty cổ phần Tin học Hòa Bình đã diễn ra khá nóng.

Công ty Sgame bất ngờ bị công an khám xét trụ sở làm việc

Liên quan đến hành vi kinh doanh trái phép trò chơi điện tử trực tuyến, sáng ngày 10/9, cơ quan cảnh sát điều tra đã tiến hành khám xét trụ sở, nhà riêng ban lãnh đạo công ty Sgame, đồng thời triệu tập các đối tượng liên quan lên làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Cho nghỉ không lương trước khi chấm dứt HĐLĐ, có đúng luật?

Công ty thông báo  sẽ chấm dứt hợp đồng lao động với em ngày 1/8/2015, nhưng lại cho em nghỉ không lương từ ngày 1/7/2015. Như vậy có đúng luật không, hay vẫn phải tính lương cho em tới 1/8/2015?

Cách tránh bị làm phiền bởi thông báo Facebook Messenger

 Người dùng có thể tắt các thông báo từ Messenger trong thời gian ngắn.

Bị Cảnh sát giao thông giữ bằng lái xe máy quá 3 năm

Năm 2012 em bị cảnh sát giao thông giữ bằng lái xe máy vì phạm lỗi lấn tuyến. Vì  bị phạt ở Đồng Nai mà quê ở Trà Vinh, do quãng đường xa nên em không đóng phạt theo thời hạn quy định. 

[DOTA 2] Goblak - đội trưởng của Na`Vi đã bị sa thải

(GameSao) - Ngay sau những thất bại tại giải đấu Major All Star được tổ chức tại Malaysia, Na`Vi đã ngay lập tức thay máu khi sa thải đội trưởng Goblak và chiêu mộ SoNNeikO.

Website của Reuters bị chặn ở Trung Quốc

Hãng thông tấn Reuters đưa tin, hôm nay, 20/3, trang tin tức tiếng Anh và tiếng Trung của hãng không thể truy cập được ở Trung Quốc.

Những cách thông báo tin vui hài hước nhất

 Có em bé có lẽ là điều tuyệt vời nhất trên đời đối với một cặp đôi, và có những ông bố bà mẹ đã chọn cách vô cùng hài hước và sáng tạo để khoe điều tuyệt vời ấy với cả thế giới. 

DOTA 2: Goblak trở về Na`Vi trong vai trò thành viên mới?

Sau 1 kỳ DOTA 2 TI4 không thành công, Na’Vi đã có nhiều thay đổi lớn với sự ra đi của Puppey, Kuroky.

Vết đen của nhà phát hành Việt

Sự thiếu chuyên nghiệp và coi thường cộng đồng game thủ đang để lại những vết đen trong làng game Việt.