tai nạn học đường

Cập nhập tin tức tai nạn học đường

Bé trai 3 tuổi tử vong vì nuốt phải đinh ở trường mầm non

Trong lúc học tại lớp mầm non, bé trai 3 tuổi nuốt phải đinh vít dài 3cm và tử vong.

Thông tin mới vụ cô giáo ở Bình Thuận rơi lầu sau phản ánh đánh học sinh

Trong sự việc cô giáo ở Bình Thuận ngã từ lầu 1 xuống tầng trệt sau khi bị phản ánh đánh học sinh, có thể có một cô giáo khác chứng kiến. 

Cô giáo ở Bình Thuận ngã lầu sau phản ánh đánh học sinh

Một cô giáo chủ nhiệm lớp 1 ở TP Phan Thiết (Bình Thuận) vừa được mổ cấp cứu tại bệnh viện ở TP.HCM.

Cháy phòng học ở Nghệ An, hàng trăm học sinh phải sơ tán

Một phòng học của Trường Tiểu học Nghi Thái (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) bốc cháy vào giữa trưa, giáo viên phải sơ tán học sinh ra sân trường.

Vụ học sinh tử vong vì sự cố tàu lượn siêu tốc: Nhà trường báo cáo gì?

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa có báo cáo về vụ học sinh Trường THPT Đông Anh bị tai nạn, tử vong liên quan đến sự cố tàu lượn siêu tốc khi tham gia hoạt động ngoại khóa của trường.

Liên tiếp học sinh tử vong khi đi ngoại khóa

Chỉ trong ngày 14/1, có hai học sinh tử vong trong các hoạt động ngoại khóa do nhà trường tổ chức. Trong đó, 1 học sinh bị đuối nước ở Bình Dương, 1 học sinh thiệt mạng liên quan vụ tàu lượn siêu tốc gặp sự cố ở Phú Thọ.

Đề nghị sớm xử lý vụ bằng giả tại Trường ĐH Đông Đô

Theo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, trong năm 2020, những vấn đề mà nhân dân lo lắng, bức xúc gồm có sách giáo khoa Tiếng Việt 1, cơ sở trường lớp không đảm bảo an toàn, việc cấp bằng giả ở Trường ĐH Đông Đô...

Học sinh lớp 8 Trường THCS Đống Đa ngã từ tầng 2 xuống đất

Một học sinh lớp 8 của Trường THCS Đống Đa (Đống Đa, Hà Nội) đã bị ngã từ lan can tầng 2 xuống đất ngay trong giờ ra chơi.

Cổng trường sập đổ và những cái chết xót thương ở trường học

Hai vụ sập cổng trường chỉ trong chưa đầy 1 tuần là những tai nạn mới nhất khiến học sinh thiệt mạng. “Tại sao con tôi chỉ đi học mà cũng chết?"–câu hỏi đau đớn của mẹ nam sinh tử vong năm nào, đáng buồn thay, đang tiếp tục lặp lại...

Tình tiết mới vụ nam sinh lớp 10 ở Cần Thơ tử vong trong trường

Sau khi nói chuyện với bạn về việc học tập và ôn thi, nam sinh lớp 10 ở Cần Thơ bất ngờ nhảy từ lầu 3 ở độ cao 14m xuống sân trường. 

Bộ Giáo dục: Vì phượng đổ mà chặt cây hàng loạt là thái quá

Đại diện Bộ GD-ĐT nhìn nhận, sau vụ cây phượng đổ, đè học sinh ở Trường THCS Bạch Đằng (TP.HCM), một số trường khác chặt hết cây là thái quá, không cần thiết và cũng không là giải pháp.

Phượng bật gốc trong sân trường ở Đồng Nai, 3 nữ sinh bị thương

Một cây phượng trong Trường THCS Trần Hưng Đạo (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã bị bật gốc đè trúng 3 nữ sinh. Sự việc vừa diễn ra trong chiều nay 4/6.

Công ty đốn hạ cây phượng ở Trường THCS Bạch Đằng nói gì?

 Chiều nay 28/5, Công ty TNHH MTV Cây xanh TP.HCM đã thông tin về việc đốn hạ cây phượng còn lại ở Trường THCS Bạch Đằng.

 

Công an điều tra vụ học sinh lớp 9 chặt cây bị điện giật tử vong

Công an TP Hải Dương vào cuộc điều tra làm rõ cái chết của một học sinh lớp 9 sau khi thực hiện yêu cầu chặt cây từ Ban giám hiệu nhà trường.

Học sinh lớp 5 đứt gân chân trong giờ học, hiệu trưởng nói chuyện có gì lớn mà làm ầm lên

Một học sinh lớp 5 ở Thanh Hóa trong giờ học thể dục đã vướng gót chân vào tấm tôn và bị cứa đứt gân nghỉ học gần 1 tháng, nhưng hiệu trưởng nói chuyện có gì lớn mà làm ầm lên.

Học sinh lớp 6 rơi từ tầng hai của trường học xuống đất

Trong lúc ngồi ở lan can trên tầng hai của trường học, một nam sinh lớp 6 đã bất ngờ bị rơi xuống đất. Em này bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Dẫm đạp khi đi vệ sinh, hàng chục học sinh TQ thương vong

Sáng 22/3, tại trường tiểu học thực nghiệm số 3 huyện Bộc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã xảy ra sự cố dẫm đạp nghiêm trọng.

Ngày đầu trở lại trường của học sinh vụ tai nạn ở Trường Nam Trung Yên

Sáng 27/2, cháu Trần Chí Kiên đã đến Trường Tiểu học Nam Trung Yên đi học trở lại sau gần 3 tháng kể từ ngày xảy ra tai nạn.

Nắng vượt 39 độ, học sinh Hà Nội được dạy bơi miễn phí

Hơn 2.500 học sinh quận Cầu Giấy (Hà Nội) được dạy bơi miễn phí trong mùa hè này.