Thông Thiên Tây Du

Cập nhập tin tức Thông Thiên Tây Du

Tên lừa đảo trên mạng bị game thủ chế ảnh bia mộ

Tên lừa đảo này đã bị các game thủ cảnh báo trên mạng xã hội với cái cách không thể khủng khiếp hơn khi đặt ảnh vào bia mộ...

Thông Thiên Tây Du: Háo hức Liên Server cùng phiên bản Phi Thăng Tiên Giới

(GameSao.vn) - Từ ngày 23/9, phiên bản mới Phi Thăng Thiên Giới sẽ đưa game thủ Thông Thiên Tây Du bước vào thế giới tiên hiệp rộng lớn và hấp dẫn. Trong phiên bản này, nhiều tính năng khủng đã được giới thiệu như Boss Thế giới, Tiến cấp cánh - thú cưỡi, Điện may mắn, Nổi Tiếng Liên Server, Qùa Siêu Cấp, v…v

Đón Trung Thu, vi vu sự kiện hot cùng Thông Thiên Tây Du

(GameSao.vn) - Nhân dịp Tết Trung Thu, webgame Thông Thiên Tây Du dành tặng những ưu đãi khủng cho người chơi, mang đến một không gian lễ hội trong game náo nhiệt không thua kém gì ngoài đời thực.

Cận cảnh hoạt động Giao Đấu trong Thông Thiên Tây Du

(GameSao.vn) - Webgame Thông Thiên Tây Du sở hữu hàng chục hoạt động diễn ra sôi nổi mỗi ngày. Trong số đó, Giao Đấu là sân chơi không thể bỏ qua, nhất là với những ai đam mê tính đối kháng.

Chạm trán dàn boss khủng trong Thông Thiên Tây Du

(GameSao.vn) - Là tựa game tiên hiệp bám sát cốt truyện Tây Du Ký, webgame Thông Thiên Tây Du quy tụ hàng loạt Boss khủng mà quen thuộc như Ngưu Ma Vương, Hồng Hài Nhi, Nhị Lang Thần, v…v... Để vượt qua được những Boss này, người chơi rất cần kỹ năng, và cả sự may mắn.

Game thủ Thông Thiên Tây Du rầm rộ với hoạt động Hộ Tống Kinh Thư

(GameSao.vn) - Nếu trải nghiệm Thông Thiên Tây Du trong khung giờ 15h30 và 20h30, người chơi sẽ không khó để nhận ra từng tốp nhân vật nối đuôi nhau Hộ Tống Kinh Thư đông vui như tết. Đây cũng là một trong những hoạt động hot nhất của tựa game này.

[Clip] Tính năng Tiên Minh Chiến trong Thông Thiên Tây Du có gì đặc sắc?

(GameSao.vn) - Những tính năng cộng đồng luôn là cầu nối gắn kết mạnh mẽ những người chơi với nhau, Thông Thiên Tây Du cũng không ngoại lệ. Tiên Minh Chiến là một trong những hoạt động hàng đầu đòi hỏi sự tham gia của tất cả thành viên trong mỗi Tiên Minh.

Thông Thiên Tây Du và 1 tuần ra mắt tại Việt Nam

Chính thức mở cửa chào đón game thủ vào trải nghiệm từ ngày 11/8, đến nay Thông Thiên Tây Du đã sở hữu 35 máy chủ cùng hơn 200.00 người chơi. Đó là những con số ấn tượng cho một webgame mới ra mắt nhưng chưa đủ để nói lên những điều thú vị về tựa game này.

Thanh niên lừa đảo 120 nghìn đồng bị bêu rếu trên fanpage

Một nạn nhân bị lừa mất 120 ngàn đồng khi bán thẻ nạp game Thông Thiên Tây Du trên mạng và vô cùng tức tối.

[Info-clip] Hệ thống Binh Hồn chuẩn Tây Du Ký của Thông Thiên Tây Du

(GameSao.vn) - Ra mắt cách đây không lâu, webgame Thông Thiên Tây Du đã khẳng định sự khác biệt của mình với nhiều tính năng đặc sắc. Trong số đó, Hệ thống Binh Hồn cực “chất” với khả năng biến chuyển linh hoạt được nhiều người chơi yêu thích.

[Clip] Thông Thiên Tây Du: Tôi đã chinh phục Bí Cảnh Tiên Minh như thế nào?

(GameSao.vn) - Trải nghiệm Thông Thiên Tây Du từ những ngày đầu mới ra mắt cho đến khi đã “quen tay” với hầu hết hoạt động trong game, tôi gần như mê mẩn với hoạt động Bí cảnh Tiên Minh đầy lôi cuốn nhưng cũng không kém phần thử thách.

Thông Thiên Tây Du chính thức đại náo làng game Việt hôm nay

(GameSao.vn) - Sau khi kết thúc phiên bản thử nghiệm ngày 10/8, webgame Thông Thiên Tây Du đã ra mắt phiên bản chính thức có nạp thẻ, không xoá nhân vật. Kể từ 9h ngày hôm nay 11/8, cuộc phiêu lưu tại thế giới Thông Thiên Tây Du đã được khai mở.

Webgame Thông Thiên Tây Du mở cửa thử nghiệm từ hôm nay

(GameSao.vn) - Theo lộ trình, webgame Thông Thiên Tây Du sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm không nạp thẻ, xoá nhân vật bắt đầu từ 9h hôm nay 10/8. Như vậy, sau một thời gian chờ đợi, game thủ sắp được sờ tận tay tựa game dựa theo cốt truyện Tây Du Ký hấp dẫn này.

Thông Thiên Tây Du hé lộ ảnh Việt hóa, sẵn sàng cho ngày mở cửa

(GameSao.vn) - Hệ thống các nhân vật được thể hiện ở dạng mô hình 3D sinh động và màu sắc, di chuyển trên những khung cảnh 2D được thiết kế chi tiết, mang đậm phong cách mỹ thuật Trung Quốc.