thông tin cơ sở

Cập nhập tin tức thông tin cơ sở

Mở rộng không gian tương tác với người dân qua ứng dụng Zalo

Thông qua Zalo, Cục Thông tin cơ sở, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ triển khai các hoạt động tuyên truyền, mở rộng không gian tương tác giữa chính quyền địa phương và người dân.

Tạo sự đồng thuận, đoàn kết toàn dân chống dịch Covid-19

Một mục tiêu hướng tới của kế hoạch thông tin, tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Long An trong thời gian tới là huy động các lực lượng truyền thông để tạo đồng thuận, đoàn kết toàn dân chống dịch.

Nhiều địa phương áp dụng các giải pháp công nghệ phòng chống Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, nhiều địa phương đã triển khai hướng dẫn người dân áp dụng các giải pháp công nghệ hỗ trợ phòng chống dịch như: khai báo y tế điện tử bằng quét mã QR, cài ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone…

Xã, phường, thị trấn tại Hà Nội được tự quyết định số lượng “loa phường”

UBND quận, huyện, thị xã chỉ đạo UBND phường, xã, thị trấn quyết định số lượng loa và cụm loa truyền thanh phù hợp điều kiện thực tế từng địa bàn và đảm bảo đúng quy định của Bộ TT&TT về tiêu chuẩn kỹ thuật.

Người Hà Nội sắp thoát cảnh “ô nhiễm âm thanh” nhờ loa phường kiểu mới

Những chiếc loa phường ồn ào, lạc hậu sẽ dần được Hà Nội tiến hành loại bỏ. Thay vào đó, sẽ là những “chiếc loa phường” thế hệ mới được sản xuất bởi MobiFone.

Thủ tướng ban hành Quy chế hoạt động thông tin cơ sở

Ngày 06/12/2016, Thủ tướng Chính phủ có Quyết định số 52/2016/QĐ-TTg ban hành Quy chế hoạt động thông tin cơ sở. 

Khai mạc Hội thảo tập huấn cán bộ thông tin cơ sở 32 tỉnh, thành

Sáng 27/11, tại TP Cần Thơ, Bộ TT&TT đã tổ chức hội thảo, tập huấn “Đánh giá thực trạng và đề xuất xây dựng kế hoạch, chính sách phát triển thông tin cơ sở trong tình hình mới” cho cán bộ của 32 tỉnh, thành phố phía Nam.