thông tin game mới nhất

Cập nhập tin tức thông tin game mới nhất

[Infographic] Kiếm Thế 2: Môn phái nào sẽ tiếp tục “lên sóng”

(GameSao) - Những ẩn số về việc cho ra đời môn phái mới tại Kiếm Thế 2 làm game thủ không ngừng sôi sục. Liệu điều đó có trở thành sự thật trong thời gian tới như lời đồn đại của anh hùng chốn giang hồ?

Kiếm Thế 2 – lên lưng ngựa để chiến cùng bằng hữu

(GameSao) - Chỉ cần đăng nhập vào Kiếm Thế 2, rong ruổi trên lưng ngựa từ Giang Nam đến Mạn Bắc, game thủ chắc chắn sẽ bị cuốn vào những cuộc chiến cùng đồng đội và không có hồi kết.

Kiếm Thế 2 – game đầu tiên sử dụng ứng dụng bảo mật tại Việt Nam

(GameSao) - Kiếm Thế 2 chính là tựa game đầu tiên ở Việt Nam sử dụng hệ thống ứng dụng bảo mật tích hợp trên di động.

Kiếm Thế 2 thông báo chính thức Closed Beta

(GameSao) - 05 server cho giai đoạn Closed Beta của Kiếm Thế 2 đã sẵn sàng đón bước chân game thủ vào sáng 08/4/2015. Để mừng trò chơi ra mắt, Ban Điều hành sẽ tổ chức buổi gặp mặt đầu tiên cho khoảng 250 game thủ vào ngày 12/4/2015 sắp tới.

Kiếm Thế 2 công bố ngày Closed Beta không xóa nhân vật

(GameSao) - TP. Hồ Chí Minh, ngày 03 tháng 4 năm 2015 – Kết thúc đợt thử nghiệm mở rộng, Kiếm Thế 2 sẽ chính thức Closed Beta không xóa nhân vật vào ngày 08/4/2015.

04 ngày thử nghiệm mở rộng, Kiếm Thế 2 đón gần 90.000 game thủ

(GameSao) - Tính đến hết ngày 30 tháng 3 năm 2015, Kiếm Thế 2 đã thu hút gần 90.000 game thủ đăng ký và tham gia đợt thử nghiệm mở rộng (27/3 – 06/4/2015).

Kiếm Thế 2 – Game thủ hò nhau lập bang chờ ngày game mở cửa

(GameSao) - Khi có thông tin Kiếm Thế 2 ra mắt bản thử nghiệm mở rộng vào ngày 27/3, những game thủ yêu thích thể loại game kiếm hiệp đã hò nhau lập bang chờ ngày cùng nhau bôn tẩu.

Webgame Thần Online – đẳng cấp bá đạo của game tiên hiệp

(GameSao) - Thần Online tự tin sẽ trở thành một webgame lấy đề tài tiên hiệp có nhiều điểm thú vị độc đáo trên thị trường Việt ngay từ khi phát hành.

Phấn khích với cách chơi game online nhiều màn hình

(GameSao) - Tận dụng những màn hình bỏ đi của bạn bè hay sắm nhiều màn hình để nâng cấp dàn máy sẽ mang tới những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

[LMHT] Vì sao Gnar khó có thể đến với những giải đấu lớn?

(GameSao) - Gnar, một tướng mới rất hot vừa được ra mắt. Nhưng có những lý do khiến vị tướng này khó có thể bước ra những trận đấu lớn, vì sao?

5 thứ rất được chờ đợi trong Batman: Arkham Knight

(GameSao) - Người hâm mộ đang rất mong đợi những điều đặc biệt mà Batman: Arkham Knight đem lại khi họ đã phải chờ ngày ấn định phát hành của trò chơi đã từ rất lâu rồi.

Những thay đổi của Liên Minh Huyền Thoại trong bản cập nhật 4.15

(GameSao) - Riot đang gấp rút hoàn chỉnh những thay đổi cuối cùng để chuẩn bị cho một mùa chung kết cuối năm thật hoành tráng và sôi động.

Nữ cảnh sát Mông Cổ đẹp rạng rỡ như hoa hướng dương

Mới nhìn, không ai nghĩ cô gái trông xinh đẹp dịu dàng như vậy lại là một nữ cảnh sát luôn nghiêm khắc, hết mình vì công việc.