thông tin game mới

Cập nhập tin tức thông tin game mới

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 02/4

(GameSao.vn) - Evelynn được buff kỹ năng Q; hàng tá những thay đổi “troll” của Riot lên nhiều vị tướng…sẽ là những tin tức không thể bỏ qua của ngày 02/4 – hậu Cá Tháng Tư.

Fanpage Hắc Ám Chi Quang rộn ràng truyện chế về xuyên không

(GameSao) - Fanpage Hắc Ám Chi Quang ra mắt cách đây không lâu liên tục đăng tải những mẫu truyện chế với nội dung du hành vượt thời-không gian khiến cộng đồng vô cùng háo hức.

Soi Mông Cổ - Tây Hạ: bản đồ không ngừng tiếng binh đao của Kiếm Thế 2

(GameSao) - Ghi nhận trong những ngày Alpha Test vừa qua, bản đồ Mông Cổ - Tây Hạ luôn chật ních game thủ đăng ký tham gia. Những trận đánh vô cùng khốc liệt diễn ra liên tục mỗi ngày, tạo nên một không khí tưng bừng trong những ngày thử nghiệm.

Những tính năng hút game thủ Kiếm Thế 2 nhất

(GameSao) - Trải qua 1 tuần Alpha Test, không khí sôi động trong Kiếm Thế 2 vẫn không hề hạ nhiệt. Những tính năng như chiến trường Mông Cổ - Tây Hạ, Thiên Tầng Tháp, Bạch Hổ Đường hay săn boss Võ Lâm Cao Thủ thu hút rất đông game thủ tham gia mỗi ngày.

Kiếm Thế 2 sẽ có thêm đợt thử nghiệm mở rộng trước Closed Beta

(GameSao) - Khi kết thúc giai đoạn Alpha Test, Kiếm Thế 2 sẽ có thêm một đợt thử nghiệm mở rộng từ ngày 27/3 – 06/4/2015. Sau đó, bản Closed Beta không xóa nhân vật dự kiến sẽ ra mắt ngày 08/4/2015.

Điểm mặt 04 chính phái trong Kiếm Thế 2

(GameSao) - Thiếu Lâm, Nga My, Cái Bang, Võ Đang là 04 chính phái mà bất kỳ ai mê kiếm hiệp cũng yêu chuộng và am tường hiểu tận. 04 môn phái này cũng góp mặt trong hầu hết các trò chơi Kiếm Hiệp Tình Duyên đã và đang nổi tiếng trong làng game Việt.

Iron Sight - MMO FPS mới nhất tại Hàn Quốc "khoe hàng nóng"

(GameSao) - Iron Sight là tựa game đầu tiên do Wiple Game phát triển, dự đoán sẽ tạo ra xu hướng mới cho dòng game bắn súng FPS với lối chơi mạnh mẽ và thực tế.

Kiếm Thế 2 công bố ngày “chào sân” làng game Việt

(GameSao) - TP. Hồ Chí Minh, ngày 06 tháng 3 năm 2015 – Kiếm Thế 2 (tên gốc là Kiếm Hiệp Thế Giới 2) do VNG phát hành sẽ được Alpha Test có giới hạn tại 100 phòng máy ở Hà Nội và TP.HCM từ 12 – 22/3/2015. Sau đợt thử nghiệm này, trò chơi sẽ xóa nhân vật và chuẩn bị cho thời điểm ra mắt chính thức.