thong tin game online moi phat hanh

Cập nhập tin tức thong tin game online moi phat hanh

Game bắn súng cực hay Hazard Ops chính thức Open beta

(GameSao) - Tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba với gameplay đa dạng cả PvP lẫn PvE - Hazard Ops - đã chính thức Open Beta chào đón game thủ yêu thích bộ môn bắn súng này.

Nhà phát hành game đừng dại dột chọc giận game thủ

Chuyện làm hài lòng người khác không phải là hành vi nịnh bợ hay đáng xấu hổ, nó chẳng những giúp mối quan hệ giữa hai bên trở nên tốt đẹp hơn mà còn thúc đẩy sự phát triển tương lai của với sự hỗ trợ và ủng hộ của đối phương.

Cần có một bộ luật chính thức cho ngành game

Mặc dù hiện nay Nhà nước ta đã có những điều luật riêng dành cho game online như nghị định 72/2013/NĐ-CP, 28/2009/NĐ-CP, 60/2006/TTLB-BVHTT-BBCVT-BCA…

Quảng cáo game theo kiểu kích dục, dung tục đang manh nha trở lại

Phải thừa nhận rằng làng game Việt trong vài tháng đổ lại đây đang ngập chìm trong những tệ nạn quảng cáo game theo kiểu dâm ô đồi trụy, không phù hợp với thuần phong mỹ tục con người Việt Nam. Điều vốn dĩ đã được nhà nước ta chấn chỉnh trước đó cả năm trời sau hàng loạt vụ bê bối quảng cáo game lậu, game 18+ do các công ty Trung Quốc thực hiện.

Một năm qua, Cửu Âm Chân Kinh đã làm được những gì?

(GameSao) - Ra mắt cộng đồng game thủ Việt đã được 1 năm qua, liệu Cửu Âm Chân Kinh – siêu phẩm kiếm hiệp 3D đã thực sự làm thỏa mãn game thủ?