thông tin game online

Cập nhập tin tức thông tin game online

[Infographic] Hắc Ám Chi Quang – Top 5 cao thủ trong Chiến Thần Đàn tuần thứ 3

(GameSao) - Chiến Thần Đàn tuần thứ 3 đang được cộng đồng quan tâm bởi sự xuất hiện của top 5 cao thủ mới trên đấu trường Hắc Ám Chi Quang.

3Q Củ Hành: 08 tuyển thủ xuất sắc trước chung kết Series A mùa xuân 2015

(GameSao) - Ngày 21/6 tới đây, trận đấu mong đợi nhất Series A Mùa Xuân – Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ diễn ra giữa 2 chiến đội SàiGòn NLM RoTK và Đà Nẵng Gaming.

3Q Củ Hành: SG Dlight "hủy diệt" Kiên Giang ARB, giành 50 triệu đồng

(GameSao) - Trận bán kết tranh ba - tư của giải đấu Series A Mùa Xuân của 3Q Củ Hànhgiữa 2 chiến đội SàiGòn Dlight và Kiên Giang ARB đã kết thúc với phần thắng 2-0 đầy thuyết phục thuộc về đại diện đến từ TPHCM.

[Infographic] Những tính hot sắp ra mắt của Hắc Ám Chi Quang

(GameSao) - Bản cập nhật tháng 6 của Hắc Ám Chi Quang dự kiến ra mắt vào ngày 9 sẽ bao gồm các tính năng thuần PK và tương tác cộng đồng cao.

Tân Thiên Long tổ chức giải đấu lớn sau hợp nhất

(GameSao) - Vào tháng 6 này, Tân Thiên Long sẽ tổ chức giải đấu dành cho các cá nhân mang tên Thiên Long Đệ Nhất. Giải đấu này được quan tâm đặc biệt ở tính chất bất ngờ, kịch tính khi mà Tân Thiên Long vừa có đợt hợp nhất máy chủ và Tân Thế Giới rầm rộ vừa qua.

Tân Thiên Long – Công Thành Chiến bùng nổ sau hợp nhất

(GameSao) - Những trận Công Thành Chiến giữa các thế lực trong Đại Thế Giới (hiện nay là Tân Thế Giới) luôn cuốn hút sự quan tâm của thế giới Tân Thiên Long. Sau hợp nhất, những trận chiến này càng trở nên nóng bỏng và kịch tính hơn bao giờ hết.

Game thủ Hắc Ám Chi Quang sướng tay PK với hoạt động liên server

(GameSao) - Ngày 19/5, Tranh Bá Liên Server của Hắc Ám Chi Quang đã chính thức khai mở với hai hình thức 1 vs 1 và 3 vs 3. Cả hai hoạt động này đều báo danh vào 12h00 mỗi ngày.

Vinh danh chiến đội vô địch giải đấu Trùm 3Q Củ Hành LoD

(GameSao) - Gay cấn, hồi hộp và kịch tính là những cảm xúc đã mang lại cho công đồng game thủ 3Q Củ Hành từ các trận chung kết giải đấu Trùm Củ Hành LoD diễn ra trong Ngày Hội Lẩu Hành tại TP.HCM vừa qua. Với sự phối hợp vô cùng ăn ý kèm theo những bộ kỹ năng vô cùng “hư cấu”, QuyNhơnNet hoàn toàn xứng đáng giành ngôi vô địch đầu tiên của giải đấu Trùm Củ Hành LoD.

Gặp gỡ những Quân đoàn trưởng giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá 5

(GameSao) - Trong khuôn khổ Ngày Hội Lẩu Hành tại TP.HCM vừa qua, đại diện các quân đoàn xuất sắc của Giải Quân Đoàn Tranh Bá lần 5 đã được vinh danh trước hơn 2.000 game thủ 3Q Củ Hành. Cũng trong dịp này, 2 đoàn trưởng Hùng Bá (Hạng 1 Siêu Cấp) và Cuồng Vũ (Hạng 2 Cao cấp) đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về các giải đấu của 3Q Củ Hành.

Tân Thiên Long: Chia tay máy chủ - hợp nhất tình bằng hữu

(GameSao) - Có những mối thù tưởng là vĩnh viễn, có những trận chiến tưởng không bao giờ kết thúc,… Nhưng cuộc đời không có gì là mãi mãi. Cũng như thế giới Tân Thiên Long đêm nay đang chứng kiến những cái nắm tay và ôm hôn thật chặt của hai thế lực đã coi nhau là kẻ thù truyền kiếp từ “hàng ngàn” năm trước.

Tân Thiên Long: Những trận chiến “siêu kinh điển” ở Thánh Hỏa

(GameSao) - “Một rừng làm sao có 2 hổ”! Mà một khi 2 “hổ” về chung một khu rừng thì rất có thể sẽ xảy ra những cuộc giao chiến long trời lở đất. Đó là cục diện của máy chủ Thánh Hỏa sau ngày hợp nhất.

Ai sẽ là Trùm 3Q Củ Hành LoD?

(GameSao) - Bất ngờ, kịch tính và hấp dẫn là những điều mà cộng đồng game thủ chờ mong tại các trận chung kết giải đấu Trùm 3Q Củ Hành LoD. Kết quả chung cuộc với giải thưởng vô cùng giá trị sẽ thuộc về ai? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 10/5 tới tại Ngày Hội Lẩu Hành được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Diamond Place.

Không gian đa chiều trong hệ thống gameplay của Hắc Ám Chi Quang

(GameSao) - Không chỉ đa dạng về những phó bản và chiến thường, Hắc Ám Chi Quang còn có một chuỗi hoạt động hằng ngày vô cùng phong phú và lúc nào cũng kín người tham gia. Đây chính là những hoạt động thể hiện rõ nét sự đa chiều trong hệ thống gameplay của tựa game này.

3Q Củ Hành chào sân đấu trường LoD 10 vs 10 không hack map

(GameSao) - Ngày 24/4 vừa qua, 3Q Củ Hành đã “chào hàng” bản đồ Củ Hành LoD (10vs10) hoàn toàn không hack map. Đặc biệt, bản đồ này áp dụng chế độ chơi “spam skill” trong dịp lễ khiến cộng đồng MOBA lại thêm một phen dậy sóng.

Hotgirl Yan My nóng bỏng trong cosplay nữ tướng 3Q Củ Hành

(GameSao) - Hóa thân thành các vị nữ tướng của tựa game 3Q Củ Hành, Yan My khoe những đường cong bỏng mắt trong bộ ảnh “Chơi 3Q Củ Hành – không lo bị hack”.

Những điều chưa kể ở thời đại d’Arc trong Hắc Ám Chi Quang

(GameSao) - Rời khỏi Đế chế Ceasar rực lửa, những anh hùng của Hắc Ám Chi Quang sẽ bước vào thời đại cuối cùng - Jeanne d’Arc. Đây được xem là thời đại nữ quyền duy nhất và cũng là thời kỳ khó khăn nhất cho các game thủ vượt qua.

Khám phá thời đại Ceasar trong Hắc Ám Chi Quang

(GameSao) - Khép lại hành trình tại cái nôi của những câu chuyện trong Nghìn lẻ một đêm, người chơi Hắc Ám Chi Quang tiếp tục đến với vùng đất của những chiến binh, những đấu trường. Đó là thời đại La Mã – nơi có Ceasar vĩ đại với nhiều chiến tích để đời.

3Q Củ Hành - nghe game thủ kể chuyện bên lề giải đấu Series C

(GameSao) - Sau 04 tuần thi đấu, 40 chiến đội xuất sắc giành được tấm vé tham dự Giải đấu Series B đã lộ diện. Hãy cùng nghe họ chia sẻ những chuyện bên lề tại giải đấu vừa qua.

Quân Đoàn trong Hắc Ám Chi Quang có gì đặc biệt?

(GameSao) - Hoạt động Quân Đoàn trong Hắc Ám Chi Quang là một tính năng đề cao tính tương tác cộng đồng. Người chơi có thể giao lưu kết bạn hoặc thể hiện tài lãnh đạo để xây dựng một đội quân cho riêng mình.

[Clip] Khám phá sa trường Anh Hùng trong Hắc Ám Chi Quang

(GameSao) - Thuộc hệ thống tính năng đặc sắc, Sa trường Anh Hùng là bản đồ tham chiến lớn nhất trong Hắc Ám Chi Quang và cũng là nơi các quân đoàn giành quyền tranh đoạt Hoàng Thành xưng ngôi Chúa Tể.