Hyundai i10

Cập nhập tin tức Hyundai i10

Hyundai i10 sắp khai tử, nhường chỗ cho mẫu xe mới chạy điện

Hyundai vừa xác nhận sẽ cho ra mắt một mẫu xe điện giá rẻ vào năm 2023. Đáng chú ý, mẫu xe EV mới này sẽ nằm ở phân khúc xe đô thị hạng A và được cho là sẽ kế nhiệm mẫu Hyundai i10.

Hyundai Grand i10 mới cần gì để chiếm ưu thế trước VinFast Fadil?

Hiện tại, đối thủ VinFast Fadil có lợi thế về giá bán và động cơ, Hyundai Grand i10 thế hệ mới cần có những nâng cấp đủ lớn để chiếm ưu thế trước đối thủ.

Những mẫu xe hơi Hàn Quốc được khách Việt lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Với thiết kế hiện đại, ít lỗi thời đi cùng với việc trang bị nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại nhưng giá lại hợp lý giúp cho các mẫu xe đến từ Hàn Quốc ngày càng chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam.

Điểm danh những mẫu xe giá rẻ dưới 300 triệu sẽ gây 'sốt'

(PLO)- Các hãng xe nổi tiếng như Nissan, Suzuki, Hyundai hứa hẹn khuấy đảo thị trường xe ô tô giá rẻ năm 2020. Những mẫu xe giá rẻ tập trung vào thị trường Ấn Độ với giá hấp dẫn khi quy đổi ra tiền Việt không quá 300 triệu.

3 mẫu ô tô giá dưới 400 triệu đồng đáng chú ý hiện nay

Mua xe cỡ nhỏ đô thị trong tầm giá bán 300-400 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn các dòng xe đang bán chạy tại Việt Nam như Hyundai i10, KIA Morning, Toyota Wigo.

Vì sao ô tô cỡ nhỏ, giá rẻ được ưa chuộng tại Việt Nam?

Vì sao ô tô cỡ nhỏ được ưa chuộng tại Việt Nam? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có ý định mua xe nhưng đang phân vân khi lựa chọn.

Ô tô nhỏ giá rẻ: Cả ngàn mẫu xe dưới 300 triệu, tha hồ chọn

Phân khúc xe nhỏ sẽ không còn là lãnh địa riêng của các thương hiệu Hàn Quốc. Nhiều “ông lớn” đã quyết định nhập cuộc, với những kế hoạch đầy tham vọng, hứa hẹn cạnh tranh mạnh mẽ và giá giảm.

Xe nhỏ, giá rẻ: Cuộc đấu giữa các đại gia và 'rốn hút tiền' người dùng Việt

Không lâu sau khi Toyota, Honda ồ ạt đưa các dòng xe nhỏ về Việt Nam, các doanh nghiệp xe trong nước cũng chào hàng những dòng xe nhỏ được lắp ráp và nhập khẩu...

Ô tô lượn phố, cuộc đua xe nhỏ giá dưới 400 triệu

Thị trường ô tô phân khúc hạng A năm 2019 dự báo sẽ rất sôi động khi có sự xuất hiện của VinFast Fadil và Honda Brio cạnh tranh trực tiếp với Toyota Wigo, Kia Morning, Hyundai Grand i10... tạo ra “cuộc chiến” xe giá rẻ.

Những mẫu xe ô tô gia đình được giảm giá mạnh dịp Tết

Suzuki Celerio, Hyundai i10, KIA Morning, Chevrolet Spark Duo được đánh giá là những mẫu xe ô tô gia đình được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Những mẫu ô tô mới cứng, chạy tốt giá chỉ 300 triệu

Trước đây, nếu chỉ có 300 triệu thì khách hàng Việt Nam có rất ít lựa chọn mua xe ô tô mới, nhưng trong thời điểm hiện tại, với 300 triệu này, những người có ý định mua ô tô có thể tham khảo ngay 5 mẫu xe.

Bốn xe ô tô 300 triệu: Rẻ nhất, đáng mua nhất dịp Tết 2018

Điểm danh 4 xe ô tô cỡ nhỏ giá chỉ trên dưới 300 triệu đồng, rẻ nhất và đáng mua nhất dịp Tết 2018: Suzuki Celerio, Hyundai i10, KIA Morning, Chevrolet Spark Duo.

Hyundai i10 chính thức bị 'xóa sổ'

Hãng xe đến từ Hàn Quốc Hyundai cho biết, sau thời gian dài có mặt trên thị trường, mẫu xe i10 đã bị ngừng sản xuất, lắp ráp để nhường chỗ cho những “xế hộp” đời mới.

Ô tô cũ giá rẻ trên dưới 300 triệu nên mua nhất trong năm 2017

Dưới đây là những chiếc ô tô cũ giá rẻ, chỉ khoảng trên dưới 300 triệu đồng; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ giá rẻ.

Dưới 300 triệu, mua xe gì để đi Tết này?

Với 300 triệu đồng, khách hàng có thể chọn mua được nhiều mẫu xe trong phân khúc hạng A như Kia Morning, Hyundai i10, Daewoo Lacetti...

Với 400 triệu, người dùng mua được ô tô có trang bị hiện đại không?

 Mặc dù các mẫu xe giá rẻ thường được tối giản trang bị để cạnh tranh hơn về giá nhưng trên thực tế, với giá tiền này, người dùng có khá nhiều lựa chọn không hề thua kém những mẫu xe tầm trung.

Xe giá rẻ Hyundai i10 đang gây “bão” tại Việt Nam

 Có mức giá khoảng 400 triệu đồng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ với chất lượng toàn cầu, chiếc xe nhỏ Hyundai i10 đang gây “bão” tại Việt Nam.