thông tin

Cập nhập tin tức thông tin

Thủ tướng yêu cầu 100% hệ thống thông tin phải được bảo đảm an toàn theo cấp độ

Thủ tướng yêu cầu lãnh đạo bộ, ngành, địa phương chịu trách nhiệm về bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ, không để xảy ra mất an toàn thông tin, lộ lọt thông tin, dữ liệu cá nhân, bí mật nhà nước.

Đổi mới nhiều hình thức nội dung truyền thanh cơ sở giúp giảm nghèo về thông tin

Phát thanh là 'xương sống' của thông tin truyền thông chính thống, mang lại nhiều tiện ích trong việc cung cấp thông tin cho người dân, giúp giảm nghèo về thông tin.

Nghệ An ra quy định mới xử lý thông tin phản ánh trên mạng xã hội

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành quyết định về phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí và xử lý thông tin đăng, phát trên báo chí, phản ánh trên mạng xã hội của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn.

Thông tin chính thống phải chặt chẽ, kịp thời và không thể đi sau mạng xã hội

Tại lễ khai trương Cổng Thông tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cho rằng, thông tin chính thống phải làm chặt chẽ, kịp thời và không thể đi sau mạng xã hội.

Tăng tốc chuyển đổi số lĩnh vực thông tin truyền thông bằng chuẩn hoá quy trình ISO

Chuẩn hoá quy trình ISO có thể thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.

Apple chiêu mộ cựu giám đốc cấp cao Facebook

Apple vừa tuyển mộ thành công Timothy Campos, cựu giám đốc điều hành Facebook để dẫn dắt bộ phận hệ thống thông tin và công nghệ (IS&T).

'Mắt thần' ngầm theo dõi bạn: Từng hành vi, mọi sở thích, tất cả nơi đến

Camera AI phân biệt, lọc độ tuổi của khách khi thực hiện hành vi mua sắm. Từ đó, DN phân tích dữ liệu, bố trí lại gian hàng, phân loại khách theo thu nhập và đã thành công tại Việt Nam.

Việt Nam và Ấn Độ hướng tới quan hệ đối tác số

Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã có buổi làm việc với Bộ trưởng Điện tử và Công nghệ thông tin Ấn Độ và ký bản ghi nhớ về hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin và điện tử.

Bằng một cách bí ẩn nào đó, Google biết chính xác địa chỉ ông ngoại quá cố của tôi dù ông chưa bao giờ sử dụng internet

Trong khi tìm cách loại bỏ những gì Google biết về mình, chàng trai này kinh ngạc nhận ra rằng Google biết chính xác địa chỉ nhà riêng của ông ngoại và bà nội mình, dù họ chưa bao giờ sử dụng internet trong cả đời mình.

Việt Nam và Lào ký thỏa thuận hợp tác về TT&TT

Tại cuộc hội đàm song phương, Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng và Bộ trưởng TT-VH-DL Lào Bosengkham Vongdara đã ký kết Biên bản hợp tác phát triển thông tin và truyền thông.

Muốn góp phần làm cho xã hội tốt lên, thì tự thân phải tốt đã

Báo chí sẽ kiến tạo nền tảng dư luận xã hội tích cực để góp phần nhân lên sức mạnh tinh thần của quốc gia và thúc đẩy đất nước phát triển hùng cường.

Thông tin người dùng đáng giá bao nhiêu?

Mua bán thông tin cá nhân là mô hình kinh doanh náo nhiệt trên Dark Web. Việc này tưởng chừng rất phức tạp nhưng nó lại khá dễ dàng và ngày càng phổ biến.

Google, Facebook cần hợp tác tốt để xử lý thông tin trên mạng xã hội

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho biết, Việt Nam và Hoa Kỳ đã có mối quan hệ hợp tác hơn 20 năm. 

Kiến nghị 6 vấn đề có liên quan đến thông tin, truyền thông

Ngày 6-7, đoàn công tác của Bộ Thông tin – truyền thông do Bộ Trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã làm việc với tỉnh Đồng Nai về công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực thông tin, truyền thông.

Loa phường đang 'nói' những gì?

Mời quý độc giả cùng nghe những gì loa phường "nói"...

Trang Hạ: Loa phường không cho ai 'cãi' lại mình

Nếu không muốn xem ti vi, đọc báo mạng, bạn có thể tắt đi. Nếu muốn bày tỏ ý kiến về một vấn đề nào đó, bạn có thể gửi bình luận. Đó là sự tương tác. Thế nhưng, loa phường thì không cho ai cơ hội “cãi” lại mình...

Ngành thông tin và truyền thông đóng góp lớn cho tăng trưởng

Công nghệ thông tin - truyền thông luôn là ngành có tốc độ phát triển nhanh nhất, ấn tượng nhất tại Việt Nam, đóng góp không nhỏ vào tăng trưởng GDP và ngân sách nhà nước.

Chúng ta có dám minh bạch không?

Theo qui luật khi không có thông tin chính thức thì lập tức kẻ thù sẽ lợi dụng và lái sang chiều hướng khác.

Xử lý nghiêm thông tin sai sự thật trên báo chí

Bộ TT&TT sẽ tiếp tục chấn chỉnh và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với những thông tin sai lệch, không đúng sự thật trên báo chí.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn tiếp kiến Thủ tướng Lào

Chuyến thăm và làm việc của Đoàn khẳng định quyết tâm củng cố và hợp tác giữa Việt Nam và Lào trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.