Thốt nốt

Cập nhập tin tức Thốt nốt

Mốt nấu chè giải nhiệt, chị em chung mua cả tạ thốt nốt Miền Tây

Trung tuần tháng 6, thốt nốt chính thức vào mùa cũng là thời điểm các tiểu thương nhộn nhịp rao bán thốt nốt tươi. Với vị ngọt mát, dẻo thơm, thốt nốt chưa bao giờ hết hót trên khắp chợ mạng.

Loài cây 20 năm mới 'chửa, đẻ', muốn lấy nước phải trèo 2 lần

Cây thốt nốt hàng năm cho nước nhiều nhất là dịp tết và kéo dài cho đến tháng 5 Âm lịch. Muốn có một ký đường thơm ngon hoặc một ly nước thốt nốt ngọt ngào, người trồng phải trải qua nhiều gian nan vất vả.

Về Châu Đốc - xứ sở của những hàng cây thốt nốt

Nhắc đến Châu Đốc mọi người thường nghĩ đến các địa danh như chùa bà Chúa Xứ Núi Sam, các món đặc sản... Nhưng Châu Đốc còn được mệnh danh là xứ sở cây thốt nốt.

Đi ăn chè Campuchia ở Sài Gòn

Nhắc đến chè của đất nước chùa tháp ở TP HCM, thực khách nhớ ngay đến Cô Huôi, gánh chè mấy chục năm ở chợ Lê Hồng Phong (quận 10), nơi có các món chè lạ như chè bí đỏ, hột me...

Ghé chợ Châu Đốc thưởng thức thốt nốt An Giang

Nước, thạch, bánh bò... làm từ thốt nốt là những thức quà giản dị nhưng mang đậm dấu ấn vùng sông nước An Giang.

Thốt nốt Bảy Núi bán sang Trung Quốc để làm kiểng

Với giá 300.000-400.000 đồng một cây thốt nốt có tuổi 15-30 năm, người dân Bảy Núi, An Giang đang ồ ạt đào gốc loại cây được xem là đặc sản này, để bán qua Trung Quốc làm kiểng.

Trẻ sơ sinh chết bất thường: Bộ Y tế vào cuộc

 Để có câu trả lời xác đáng cho gia đình và công luận, Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế Cần Thơ khẩn trương xác minh thông tin, lập hội đồng chuyên môn để đánh giá lại toàn bộ vụ việc.