thứ 6 ngày 13

Cập nhập tin tức thứ 6 ngày 13

Sự thật về thứ 6 ngày 13, những điều nên và không nên làm

Thứ 6 ngày 13 là một ngày ngày thực sự đáng sợ hay chỉ là ngày mà sự nguy hiểm, kỳ lạ của nó được lưu truyền do những sự trùng hợp ngẫu nhiên?

Tử vi thứ 6 ngày 13 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 6 ngày 13 cho thấy Bọ Cạp đang ở trong tình thế phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân.

Điều ít biết về thứ 6 ngày 13

Theo quan niệm của nhiều người, thứ 6 ngày 13 được cho là ngày xui xẻo. Vào ngày này họ hạn chế hết mức việc ra khỏi nhà hay làm bất cứ việc gì. Vậy ngày được cho là đen tối này bắt nguồn từ đâu?

10 điều nên làm vào thứ 6 ngày 13

Người phương Tây  cho rằng thứ Sáu ngày 13 được coi là một ngày vô cùng đen tối. Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn không còn thấy sợ hãi thứ Sáu ngày 13.

Những điều nên tránh vào thứ 6 ngày 13

Theo quan niệm của phương Tây, thứ 6 ngày 13 là một ngày tệ hại. Những kiêng kị dưới đây được nhiều người truyền tai nhau để tránh xui xẻo trong ngày này.

Những điều nên làm vào thứ 6 ngày 13

Thứ 6 ngày 13 theo quan niệm Phương Tây là một ngày cực kỳ  kém may mắn. Tuy nhiên, trong ngày 'đen tối' này, người ta vẫn truyền tai nhau một số việc nên làm.

Những việc không nên làm vào thứ 6 ngày 13

Người phương Tây cho rằng thứ 6 ngày 13 là rất xấu. Trong ngày này, người ta thường kiêng kỵ nhiều thứ để tránh xui xẻo.

Những thảm họa bí ẩn trùng hợp vào thứ 6 ngày 13

Trong lịch sử rất nhiều chuyện kinh khủng đã xảy ra trùng hợp vào thứ 6 ngày 13 khiến nhiều người thêm ám ảnh về ngày này.

Tại sao có nỗi ám ảnh sợ hãi về thứ 6 ngày 13?

Chúa Jesus bị đóng đinh vào thứ Sáu ngày 13 và kể từ đó người ta cho rằng ngày này là một điểm xấu.

“Thứ sáu ngày 13” tuần này, game thủ đã chuẩn bị tinh thần “đóng bỉm” chưa?

Vào đúng dịp thứ 6 ngày 13/10 tới đây, nhiều nhà phát hành sẽ đồng loạt tung ra những tựa game kinh dị với nội dung vô cùng ám ảnh và đầy chất ghê rợn.

Game Thứ 6 ngày 13 dính tin đồn bị NSX "bỏ rơi" vì không ra tiền

Nguồn cơn của thông tin trên đến từ việc Illfonic đang phát triển một dự án mới có tên “Dead Alliance”. Không những vậy, vì doanh thu sụt giảm của trò chơi (Friday The 13th đã bị crack) nên tin đồn trên càng có cơ sở. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Friday The 13th đã xuất hiện hack speed? Sát nhân Jason chỉ biết khóc thét

Vừa mới ra đã bị crack với hack, Jason phải sống sao trong Friday The 13th đây!?

Dự án làm lại của phim kinh dị Thứ 6 ngày 13 bị hoãn vô thời hạn

(GameSao.vn) - Sau nhiều năm xem xét, số phận của dự án làm lại bộ phim kinh dị "Friday the 13th" vẫn vô cùng mờ mịt.

Những sự thật không phải ai cũng biết về Thứ 6 ngày 13

(GameSao.vn) - Thứ 6 ngày 13 luôn bị coi là hôm xui xẻo nhất trong năm. Mọi người thường lo lắng, sợ hãi và kiêng kỵ nhiều thứ vào dịp này.

Nguồn gốc nỗi ám ảnh thứ Sáu ngày 13

Theo quan niệm của nhiều người, thứ 6 ngày 13 là một ngày cực kỳ kém may mắn. Thậm chí, các nhà tâm lý phát hiện ra một hội chứng sợ thứ 6 ngày 13 với tên gọi paraskavedekatriaphobia.

Thứ 6 ngày 13: 'Hên' hay 'xui' ?

Trước đây, ở các nước như Anh, Đức và Bồ Đào Nha và nói chung trong nền văn hóa toàn cầu, ngày thứ Sáu trùng với ngày 13 của bất kỳ tháng nào đều được xem như là một ngày kém may mắn.

Thứ 6 ngày 13 hé lộ hậu trường rùng rợn khiến người xem "đứng tim"

Để ghi điểm ngay từ khi dự án còn đang được triển khai, nhà phát triển của Friday the 13th: The Game vừa tung ra đoạn video ghi lại những cảnh kết liễu đẫm máu khi còn đang thực hiện quay bằng Motion-Capture (Làm cắt cảnh bằng người thật).

Thứ 6 ngày 13 và những bí mật khó tin của Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Những thông tin bí mật chưa bao giờ được công bố về game Tây Du Truyền Kỳ sẽ được bật mí trong infographic sau 3 ngày ra mắt thử nghiệm vào đúng thứ 6 ngày 13 này.