thú chơi đồng hồ

Cập nhập tin tức thú chơi đồng hồ

Bộ sưu tập đồng hồ 8 kỳ quan thế giới giá 2,7 triệu USD

Bộ sưu tập đồng hồ của Louis Moinet chứa đựng vẻ đẹp của 8 kỳ quan vĩ đại với giá 2,7 triệu USD.

Vui buồn thú chơi đồng hồ tiền tỷ

Không như dân chơi "xế hộp" rất dễ nhận ra khi đi cùng siêu xe, dân chơi đồng hồ khá âm thầm kín tiếng song "chất chơi" thì không hề thua kém, nếu như không muốn nói còn "khủng" hơn.

Siêu giàu chơi đồng hồ 8 tỷ, thua xa đồng hồ 39 tỷ của Trịnh Xuân Thanh

Thú chơi đồng hồ là sự khẳng định địa vị, quyền lực, tiền tài. Vì vậy, những siêu phẩm của thời gian tiếp tục được các nhà chế tác ra mắt, tạo nên sự hấp dẫn mới cho giới siêu giàu.

Đồng hồ cổ của bá tước Tây Âu: Đại gia năn nỉ, chủ cũng không bán

Săn tìm những chiếc đồng hồ cổ nguyên bản có tuổi đời hàng trăm năm đang là thú chơi mới của nhiều đại gia Hà thành. Nhất là những chiếc đồng hồ của vương công, quý tộc tư bản Châu Âu.

Siêu đồng hồ 'người ngoài hành tinh' hơn 11 tỷ, thế giới chỉ có 4 chiếc

MB&F HM6 Alien Nation chính là mẫu đồng hồ mới nhất được thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tung ra, với mức giá gây choáng và thiết kế độc lạ không phải ai cũng dám “chơi”.

Chiếc đồng hồ Rolex cũ rích, trầy xước được bán giá hơn 3,5 tỷ

Một chiếc đồng hồ Rolex cũ được bán đấu giá với mức khởi điểm 120.000 bảng Anh chỉ bởi vì một lý do đặc biệt.

Đồng hồ của ông Putin được bán đấu giá 36 tỷ đồng?

Đồng hồ Patek Philippe của một người tên Vladimir Putin có thể được bán với giá lên tới 1,6 triệu USD, trong phiên đấu giá vào tháng 7 tới.

Hai chiếc đồng hồ tổ chim trị giá 24 tỷ đồng tại Hà Nội

Toàn bộ phần vỏ và các chi tiết của đồng hồ được làm bằng vàng ròng, thiết kế hoàn toàn thủ công. Giá trị mỗi chiếc đồng hồ chim hót này lên tới hàng chục tỷ đồng.

Đồng hồ 1 triệu USD của ông Putin sẽ được đem ra đấu giá?

Chiếc đồng hồ Patek Philippe 5208P với tên người đấu giá trùng với tên Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ được ủy quyền bán đấu giá tại Monaco trong tháng 7 tới đây.

Vì sao đồng hồ Rolex của vua Bảo Đại 'được giá' nhất thế giới?

Đồng hồ Rolex thuộc sở hữu của vị Hoàng đế Việt Nam cuối cùng, đã trở thành chiếc Rolex đắt giá lịch sử tại phiên đấu giá ở Thụy Sĩ.

Đồng hồ vua Bảo Đại 5 triệu USD: Chiếc Rolex đắt vô địch

Chiếc đồng hồ Rolex reference 6062 mang tên "Bảo Đại" đã chính thức trở thành chiếc Rolex đắt nhất trong lịch sử khi được đấu giá thành công với giá hơn 5 triệu USD.