Thú cưỡi

Cập nhập tin tức Thú cưỡi

Đại Hội Tỉ Võ - Thử nghiệm cảm giác cưỡi Ngự Long trước hàng triệu game thủ Thiên Thư

(GameSao) - Bản cập nhật đầu tiên trong năm 2016 của Thiên Thư hứa hẹn tạo cú hích với Đại Hội Tỉ Võ – hoạt động chiến trường tôn vinh kỹ năng PK của người chơi. Ngoài ra, game còn có thêm các điểm mới như Võ Trạng Nguyên, Hệ Thống Thánh Vật, Võ Tướng,…

[Clip] Idol Ka Minh Ngọc “mách nước” chơi Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Là “fan ruột” của gMO Thương Khung Chi Mộng, Ka Minh Ngọc – idol CCTalk đã chia sẻ loạt bí kíp bỏ túi siêu lợi hại dành cho những ai muốn chinh phục thử thách độc đáo cùng game mobile đẹp và đỉnh này.

Hồi Đáo Tam Quốc sẽ ấn định Closed Beta 10h vào ngày 7/1 tới đây

(GameSao) - Sau khi kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày hôm nay, tựa game chuyển thể từ phi Hồi Đáo Tam Quốc đã chính thức ấn định thời gian Closed Beta vào 10h00 ngày 7/1/2016 kèm theo vô số tặng phẩm hấp dẫn.

Hoa Sơn Luận Kiếm – Tuyệt đỉnh tranh hùng

(GameSao) - Hoa Sơn Luận Kiếm luôn được coi là biểu trưng cho sức mạnh trong thế giới kiếm hiệp. Đây là nơi so tài của những cao thủ bậc nhất, nơi thể hiện tinh hoa võ học Kim Dung qua nhiều thời đại.

Game thủ ngây ngất với dàn thần thú thượng cổ của Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Tây Du Truyền Kỳ sở hữu hệ thống thú cưỡi vô cùng phong phú và đa dạng. với đủ loại hình dáng, chia làm 12 bậc với 5 phẩm chất khiến không ít game thủ phải ngây ngất và ước ao được trải nghiệm.

Ấn tượng trước các hot girl Idol TV trong sắc đỏ rực rỡ

(GameSao) - Nhân mùa Noel, IdolTV.vn gây bất ngờ khi dám “lột đồ” các idol để hóa thân vào trang phục Giáng sinh cách điệu. Đây được coi là một trong những bộ ảnh Noel hot nhất cộng đồng game thủ năm nay.

Cẩm nang Tam Giới Đại Chiến giúp “tay mơ” trở thành cao thủ

(GameSao) - Đối với người chơi lần đầu tham gia Tam Giới Đại Chiến, việc nhanh chóng thăng cấp luôn là vấn đề quan trọng để trải nghiệm tất cả hoạt động, tính năng hấp dẫn của game. Để dễ dàng và tránh bị bỏ xa bởi các cao thủ “sừng sỏ”, tân thủ cần nắm vững những “mẹo” hữu ích sau đây.

Vinh danh cao thủ đua top thú cưỡi cùng đại sứ Thiên Thư

(GameSao) - Sân chơi đua top thú cưỡi cùng đại sứ Thiên Thư – ca sĩ Hải Băng đã kết thúc với chiến thắng thuộc về cao thủ HonMyNhan ở máy chủ 118, với thú cưỡi đạt 16 bậc 3 sao. Trước khi nhận được cup vinh danh và giao lưu cùng ca sĩ Hải Băng vào cuối năm nay, cao thủ này đã có những chia sẻ chân tình.

Heroes of the Storm tung bản cập nhật mới mừng dịp lễ hội Halloween

Hãng phát hành Blizzard chính thức công bố tới người chơi một bản cập nhật mới nhân dịp Halloween cho tựa game Heroes of the Storm.

Thần Thoại Võ Lâm - Thương vụ webgame 5 Tỷ tại thị trường Việt Nam

(GameSao) - Thương vụ đình đám đưa webgame Triệu Hồi Đấu Kỹ đầu tiên tại VN – Thần Thoại Võ Lâm đã đi đến hồi kết, sản phẩm này đã chính thức thuộc về tay NPH Oneworld như đã đề cập ở bài viết trước. Thế nhưng, mới đây, Thần Thoại Võ Lâm còn tiếp tục gây sốc cộng đồng khi công khai “giá trị thực” của thương vụ này.

Những thú cưỡi độc nhất vô nhị mới xuất hiện trong TLBB3D

(GameSao) - Mỗi thú cưỡi trong Thiên Long Bát Bộ 3D mang một xuất thân, năng lực và vẻ đẹp khác nhau, đem đến nhiều ưu thế cho chủ nhân nào may mắn có được. Trong phiên bản mới “Đại Hội Võ Lâm” vừa ra mắt ngày 19/8, Thiên Long Bát Bộ 3D sẽ bổ sung thêm 3 loại thú cưỡi mới đẹp ngất ngây.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile bất ngờ ra thông báo chính thức ra mắt ngày 2/6/2015

(GameSao) - Phiên bản “mobile hóa” được mong chờ nhất của huyền thoại làng game Việt – Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ chính thức được trình làng vào ngày 2/6 tới đây.

Du hí sa mạc cùng lạc đà trong Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Nếu thích được làm một lãng khách tự do tự tại phiêu du khắp thiên hạ, Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ là nơi lý tưởng cho bạn thực hiện được mong ước đó.

Đứng hình trước trailer không thể tuyệt hảo hơn của Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

(GameSao) - Là phiên bản mobile của huyền thoại lão làng một thời, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile mới đây đã chính thức tung ra trailer “hàng khủng”, đồng thời thông báo thời gian ra mắt vào trung tuần tháng 6.

Rộn ràng chuỗi sự kiện mừng Giỗ Tổ và nghỉ lễ cuối tháng tư trong Tân Thiên Long

(GameSao) - Lôi Đài Sinh Tiêu - cuộc chiến với 12 con giáp từng được các game thủ Tân Thiên Long thích thú nay đã trở lại. Đồng thời, các hoạt động khác như Đúc Bánh Niên Cao, Họa Long Điểm Tinh và Kinh Hỷ Tam Liên cũng được Tân Thiên Long tổ chức trong khoảng thời gian từ 22/4 – 05/5.

8 điều game nhập vai có thể học từ GTA V (Phần 1)

(GameSao) - Rockstar cho thấy họ thực sự là bậc thầy trong thiết kế game thế giới mở với GTA V, và không ít tựa game nhập vai có thể học hỏi để hiểu thế nào là "mở".

[Infographic] 10 Cách trở thành triệu phú trong Tuý Online

(GameSao) - Cùng tìm hiểu cách để trở nên "bá đạo" mà không phụ thuộc vào việc nạp thẻ trong game Túy Online.

Dàn mỹ nhân Tam Quốc nóng bỏng của Túy Online phô diễn đường cong

(GameSao) - Sau khi ấn định chính thức tiến hành Closed Beta vào lúc 10h ngày 07/04 , Túy Online tiếp tục “rửa mắt” cộng đồng game thủ bằng loạt Cosplay nóng bỏng với chủ đề Tam Quốc Chí.

Trải nghiệm sớm webgame Túy Online

(GameSao) - Hãy cùng GameSao mổ xẻ những ưu điểm và khuyết điểm của tựa game tự nhận là full HD: Túy Online.

Những thú cưng sáng giá trong Vạn Thế

(GameSao) - Ngoài thú cưỡi là một trong những bạn đường trung thành và không thể thiếu đối với người chơi, thì dị thú cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong Vạn Thế.