Lê Hùng Dũng

Cập nhập tin tức Lê Hùng Dũng

Nguyên Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng qua đời

Ông Lê Hùng Dũng - nguyên Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VII, qua đời tại nhà riêng vào rạng sáng 17/6.

Bất ổn và tranh chấp, Eximbank đánh mất chính mình

Eximbank vừa có thư mời tham dự ĐHCĐ thường niên 2020 lần 2 vào 29/7. Đây là nỗ lực tiếp theo sau nhiều lần ĐHCĐ bất thành vì mâu thuẫn nội bộ và tranh giành quyền lực kéo dài nhiều năm qua.

'Chuyện 3 người' quanh chiếc ghế nóng ở Eximbank

Sóng ngầm vẫn chưa ngừng tại ông lớn một thời trong ngành ngân hàng. Những mâu thuẫn trong nội bộ dường như chưa được hóa giải khi đại hội tiếp tục bị hoãn vào phút chót cho dù đã lùi hoãn nhiều lần.

Ông lớn ngân hàng bê bết, họp bầu lãnh đạo như chuyện đùa

Sóng gió vẫn chưa ngừng tại ông lớn một thời trong ngành ngân hàng. Những mâu thuẫn trong nội bộ được kỳ vọng sẽ được hóa giải trong đại hội cổ đông bất thường tới đây.

Giữa lùm xùm cuộc chiến quyền lực, đại gia vẫn kiếm lợi trăm tỷ

Cuộc chiến quyền lực tại Eximbank vẫn tiếp diễn, chưa có dấu hiệu dừng lại. Tuy nhiên, cổ phiếu ngân hàng này vẫn ở vùng cao kỷ lục 3 năm và hấp dẫn nhiều nhà đầu tư.

Nữ đại gia bí ẩn mất ghế, xuất hiện nhân vật quyền lực mới ở Eximbank

Sóng ngầm kéo dài tại Ngân hàng Eximbank có dấu hiệu sắp kết thúc khi nữ đại gia bí ẩn bị đòi ghế nóng. Sau gần nửa thập kỷ, cuộc chiến giữa các nhóm cổ đông tại một ngân hàng khá nổi tiếng có thể sắp kết thúc.

Đòi được ghế nóng quyền lực vài ngày, Chủ tịch Eximbank phải chuyển cho người khác

Tình trạng năm bè bảy mối tại Eximbank chưa chấm dứt. Chỉ trong vòng 2 tháng ngân hàng này đã 2 lần thay đổi chủ tịch và tổng giám đốc.

Nữ đại gia kín tiếng xuất hiện, sóng gió chưa dừng tại Eximbank

Trong khi nhiều ngân hàng ghi nhận lợi nhuận lớn và triển vọng sáng sủa thì nhiều tổ chức tín dụng đang đối mặt với hàng loạt các rủi ro, từ những bất ổn trong cơ cấu nguồn thu cho tới vấn đề nhân sự.

Chủ tịch Eximbank bị mất chức bất ngờ viết thư tố cáo

Mới đây, ngân hàng Eximbank phát đi thông cáo phủ nhận những cáo buộc về việc miễn nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT trái luật trong phiên họp ngày 22/3 vừa qua.

Biến động Eximbank: Quyền lực đổi thay, khối tiền hao tán

 Nhiều năm sau khi ông Lê Hùng Dũng rời Eximbank, ngân hàng này vẫn ở trong tình trạng biến động, kinh doanh đi xuống, nhân sự cấp cao thay đổi liên tục và không ít tai tiếng.

VFF: Trên lằn ranh yêu ghét

"Ông chủ" mới của VFF ra mắt sau lễ bế mạc đại hội VFF khoá VIII tại Hà Nội. Mấu chốt của bộ máy mới là tìm ra đáp số cho bài muôn thở: VFF phải... được yêu!

 

 

Nữ đại gia quyền lực lộ diện: 'Phân chia quyền lực' ở Eximbank tới hồi kết?

Cuộc phân tranh quyền lực tại Eximbank kéo dài dai dẳng thời hậu Lê Hùng Dũng đang có dấu hiệu dần ổn định với những thay đổi và sự xuất hiện một đại gia kín tiếng cùng nguồn lực tài chính mạnh. 

Hậu Lê Hùng Dũng: Eximbank sóng ngầm chưa dứt, tai tiếng tứ bề

Nhiều năm sau khi ông Lê Hùng Dũng rời Eximbank, ngân hàng này vẫn chưa ổn định xong nhân sự. Sóng ngầm vẫn diễn ra và tình hình kinh doanh tiếp tục gặp nhiều vướng mắc, tai tiếng.

Đại hội VFF khoá VIII: “Bù giờ” để chuẩn bị nhân sự

Kế hoạch tổ chức đại hội VFF khoá VII phải dời xuống tháng 4 để có thêm thời gian “bù giờ”, chuẩn bị nhân sự chủ chốt.

 

 

Chủ tịch VFF: Không có bất ngờ phút 89!

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) sẽ cử đại diện giám sát quá trình tổ chức và bầu cử của Đại hội nhiệm kỳ VIII Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), dự kiến diễn ra trong tháng 3/2018.

VFF tìm Chủ tịch mới, bầu Đức chưa được nghỉ

Cuộc họp BCH VFF kéo dài gần 5 tiếng đồng hồ chiều nay đã đi đến những thống nhất quan trọng về vấn đề nhân sự.

Trầm Bê trước ngày xộ khám: 'Đánh đâu thắng đấy', ngàn tỷ rải khắp nơi

Khởi nghiệp từ lĩnh vực chế biến và xử lý nông lâm sản nhưng đại gia Trầm Bê nổi tiếng và trở thành ông trùm ngành ngân hàng và bất động sản, sở hữu khối tài sản hàng đầu Việt Nam.

Cha con Trầm Bê thoái lui, Đặng Văn Thành tái xuất

Câu chuyện thâu tóm Sacombank chưa tới hồi kết. Đoạn cuối cuộc chiến Trầm Bê - Đặng Văn Thành đang có bước ngoặt mới đầy bất ngờ.

Công Phượng sành điệu, rạng rỡ gặp chủ tịch VFF

Chân sút của HA.GL đã cười rất tươi khi gặp chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng trong buổi lễ trao giải U21 quốc tế báo Thanh Niên vào tối 27/12...

VFF đang nói thật mà không thực

Một tuần sau tuyên bố Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khỏe và vẫn điều hành VFF bình thường, mọi thứ đều đi ngược với tuyên bố. VFF nói thật mà cứ như đang... nói dối.