thu gom

Cập nhập tin tức thu gom

Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức chương trình thu gom pin cũ

Hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (5/6), sáng ngày 3/6, tại cổng Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức chương trình “Hãy cùng BSR thu gom pin cũ”.

Xe tải chao đảo rồi lật chỏng vó ở Quảng Ngãi, dân xúm lại giúp tài xế

 Sau khi xe tải lật nghiêng khiến hàng tấn trái cây đổ tràn xuống đường, nhiều người dân Quảng Ngãi xúm lại giúp tài xế nhặt cam.

 

 

Đáng sợ: Thu gom giết mổ chuột bẩn làm thực phẩm ở Hà Nội

Thịt chuột, món mà một số nơi vẫn coi đó là đặc sản. Nhưng món đặc sản này đang được giết mổ như thế nào? Chú ý, hình ảnh có thể làm bạn cảm thấy rùng mình.

Thương lái Trung Quốc lại đẩy giá rồi lặn mất

Sau một thời gian mua ồ ạt, thương lái TQ đột ngột vắng bóng khiến thị trường cá tra tại ĐBSCL trầm lắng. Một số hộ nuôi cá than thở dù giá cá bán đang ở mức thấp nhất trong vòng năm năm qua nhưng vẫn không có người mua.

‘Siêu trộm’ đồ ô tô: Tụ hội về Chợ Trời

Khắp  cái Hà Nội này, nhảy hàng, vặt đồ ô tô ở đâu thì cũng phải mang về chợ này hết. Nhà này không tìm được, thì nhờ nhà khác tìm mua lại cho.

Cần quản lý nguồn phóng xạ đã qua sử dụng thế nào?

Cuối năm 2015 mới đây, ở thủ đô Vienne (Áo), Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Thế giới (IAEA) vừa đưa ra một công nghệ mới thu gom và bảo quản các nguồn phóng xạ yếu đã qua sử dụng. 

Hà Nội: Thu gom rác điện tử miễn phí tại 5 điểm

Người dân sẽ có thể mang đồ điện tử cũ, hỏng, không còn sử dụng đến 5 địa điểm thu gom miễn phí, dài hạn tại Nghĩa Tân, Trung Kính, Quán Thánh, Đội Cấn và Thành Công kể từ hôm nay.

Ăn xin vẫn tràn lan trong những ngày đầu năm

Ngày 28/12/2014, TP.HCM đã ra quân tập trung người ăn xin, lang thang không nơi cư trú. Tuy nhiên, sau một tuần thực thi chỉ đạo của UBND TP.HCM, tình trạng người ăn xin, không nơi cư trú vẫn tràn lan trên phố.