thu hồi Galaxy Note 7

Cập nhập tin tức thu hồi Galaxy Note 7

Sếp Samsung hé lộ về Galaxy S8

Phó chủ tịch Samsung phụ trách mảng di động Lee Kyeong-tae tiết lộ, mẫu smartphone Galaxy S8 ra mắt vào năm tới của hãng sẽ có "thiết kế đẹp nuột nà", cải tiến camera và nâng cấp dịch vụ trí thông minh nhân tạo.

Samsung bị người dùng Note 7 kiện ra tòa án Mỹ

Trong khi Samsung vẫn chưa thu hồi và bồi thường hết mọi máy Galaxy Note 7 dính lỗi, họ bắt đầu bị người dùng ở Mỹ khởi kiện vì sự cố này.

Làm ngược đối thủ, Samsung tự kiểm nghiệm pin Note 7

Samsung đã cho kiểm nghiệm pin trang bị cho Galaxy Note 7  tại một phòng thí nghiệm thuộc chính công ty của họ, trái ngược hoàn toàn cách làm của các nhà sản xuất smartphone khác trên thị trường.

Fan cuồng Galaxy Note 7 quyết 'ôm bom' không trả máy

Dù được Samsung khuyến cáo và ra lệnh thu hồi Galaxy Note 7 trên toàn thế giới vì lo ngại cháy nổ, nhưng một số fan cuồng Việt Nam vẫn quyết giữ lại chiếc phablet đầu bảng này.

Samsung tiêu hủy toàn bộ Note 7, chuẩn bị khai tử dòng máy Note

Không chỉ quyết định dừng kinh doanh Galaxy Note 7 trên toàn cầu, Samsung còn ý định tiêu hủy mọi thiết bị phablet này và thậm chí khai tử mọi dòng máy Note lừng lẫy một thời, theo những nguồn tin rò rỉ mới.

Bất chấp rủi ro, một số người dùng vẫn quyết giữ Note 7

Samsung có thể đã quyết định khai tử Galaxy Note 7, nhưng một số người dùng tuyên bố sẵn sàng mạo hiểm để giữ lại chiếc điện thoại tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ này.

Dừng bán Note 7, cổ phiếu Samsung rớt giá, Apple tăng vọt giá trị

Thị trường đã có phản ứng ngay tức thì trước thông báo ngừng bán, đổi mới và sử dụng Galaxy Note 7 của Samsung. Trong khi giá cổ phiếu của Samsung giảm sốc, đối thủ "nặng ký" của họ - Apple - lại tăng vọt giá trị vốn hóa.

Samsung đặt dấu chấm hết cho việc kinh doanh Galaxy Note 7?

Samsung vừa yêu cầu các đại lý và đối tác bán lẻ trên toàn thế giới dừng bán Galaxy Note 7. Hãng cũng đồng thời khuyến cáo người dùng tắt nguồn, ngưng sử dụng mẫu phablet này và đổi chúng lấy mẫu smartphone khác.

Samsung tạm dừng sản xuất Galaxy Note 7

Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc đưa tin, Samsung đã tạm ngừng sản xuất Galaxy Note 7 tiếp sau hàng loạt báo cáo mới về những chiếc phablet thay pin vẫn phát nổ.

Bưu điện Anh từ chối chuyển phát Galaxy Note 7 trên toàn hệ thống

Trước việc Samsung mới đây phải xin giấy phép vật liệu nguy hiểm để vận chuyển Galaxy Note 7 thu hồi về hãng, Bưu điện Hoàng gia Anh bắt đầu từ chối chuyển phát các bưu kiện chứa những thiết bị lỗi này.

Galaxy Note 7 thay pin vẫn bốc cháy trên máy bay

Một chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Mỹ Southwest Airlines đã bị hủy bỏ sau khi điện thoại Samsung Galaxy Note 7 đã đổi mới của một hành khách đột ngột bốc cháy trên máy bay.

Doanh số của Samsung bắt đầu sụt giảm ở TQ

Khi quá trình thu hồi và đổi mới Galaxy Note 7 gần hoàn tất trên khắp thế giới, Samsung mới bắt đầu chứng kiến sự sụt giảm doanh số thiết bị di động bán ra tại thị trường đông dân nhất thế giới - Trung Quốc.

Samsung nhận 26 khiếu nại giả về Galaxy Note 7 bốc cháy

Công ty Samsung Điện tử tuyên bố đã nhận được 26 báo cáo giả mạo các khách hàng tố cáo điện thoại Galaxy Note 7 bốc cháy, kể từ khi hãng cho thu hồi mẫu smartphone này trên toàn thế giới hồi đầu tháng 9.

Galaxy S8 ra mắt sớm hơn để vãn hồi sự cố Note 7?

Theo các chuyên gia phân tích, Samsung có thể bị áp lực phải cho ra mắt mẫu smartphone cao cấp tiếp theo - Galaxy S8, sớm hơn bình thường nhằm bù đắp các tổn thất do sự cố thu hồi Galaxy Note 7 gây ra.

Gặp sự cố liên tiếp, Samsung tạm dừng sản xuất một phần smartphone

Chưa thoát khỏi sự cố này, Samsung lại hứng chịu một tai họa khác trong vòng vài tuần trở lại đây, buộc hãng phải tạm dừng việc sản xuất smartphone tại nhà máy ở Hàn Quốc.

Galaxy Note 7 lại nổ thiêu rụi xe Jeep

Lại có thêm một vụ nổ chiếc smartphone mới nhất của Samsung, Galaxy Note 7 tại St. Petersburg, thành phố thuộc Florida, Mỹ. Lần này Note 7 đã thiêu rụi chiếc xe Jeep Grand Cherokee.