khuyến khích

Cập nhập tin tức khuyến khích

Thụy Điển khuyến khích nghỉ giữa giờ để 'làm chuyện ấy'

Người dân tại một thị trấn ở phía bắc Thủy Điển có thể được trao cơ hội về nhà để "làm chuyện ấy" trong giờ làm việc mà không sợ bị trừ lương.

Kim Jong Un kêu gọi người dân ăn thịt chó

Nhà lãnh đạo Triều Tiên khuyến khích người dân ăn thịt chó, vì cho rằng loại thực phẩm này chứa nhiều vitamin hơn thịt của các loài động vật khác.

Tại sao các công ty nên khuyến khích nhân viên ngủ trưa?

Những người thiếu ngủ không đạt được hiệu suất cao trong công việc. Theo nghiên cứu của Trường Y Harvard, năng suất thấp khiến các công ty ở Mỹ mất đi khoảng 63 tỷ USD mỗi năm.

Đến thời dân Việt xài 100% ôtô nhập giá rẻ?

Chỉ thích nhập linh kiện về lắp ráp, ngành công nghiệp ô tô Việt Nam coi như đã thất bại. Các hãng xe thích  nhập xe về bán kiếm lời nhanh.

Khuyến khích bé làm việc nhà

 Làm việc nhà chính là bài học hiệu quả, dạy cho trẻ kiến thức sống cơ bản để có thể tự chăm sóc bản thân. vai trò của người cha vô cùng quan trọng trong rèn dạy kỹ năng và nhận thức cho con.

Demon Avengers TD: Game thủ thành thế hệ mới

(GameSao) - Xây tháp canh thủ thành (Tower Defense - TD) là thể loại game rất phổ biến trên các cửa hàng ứng dụng dành cho di động, nhưng Demon Avengers TD lại mang tới một trải nghiệm mới mẻ, độc đáo khác hẳn với những tựa game cùng thể loại.