thu hút nhân tài

Cập nhập tin tức thu hút nhân tài

Tiến sĩ y khoa về Quảng Ninh làm việc được nhận 750 triệu đồng

Tiến sĩ y khoa, bác sĩ chuyên khoa cấp 2 được hỗ trợ 750 triệu đồng khi công tác tại các Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí, Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy.

Môi trường làm việc phù hợp cho nhân tài còn quan trọng hơn cả chế độ đãi ngộ

Môi trường làm việc phù hợp, khuyến khích sự năng động, sáng tạo, tạo điều kiện cho nhân tài cống hiến và thăng tiến, được tôn trọng là điều quan trọng hơn cả, thậm chí còn hơn cả chế độ đãi ngộ.

Bản tin VietNamNet 12/11: TP.HCM trả lương trăm triệu để thu hút nhân tài

Tâm điểm mưa lớn miền Trung, từ Hà Tĩnh nối tiếp Quảng Bình - Phú Yên; TP.HCM thông qua chính sách trả lương trăm triệu để thu hút nhân tài… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Bộ trưởng Quốc phòng: Nhiều người làm ở Boeing, Airbus vẫn về nước cống hiến

Đại tướng Phan Văn Giang, Bộ trưởng Quốc phòng chia sẻ, có những người từng làm cho Boeing, Airbus, Lockheed Martin lương rất cao, cuộc sống đầy đủ nhưng vẫn về Việt Nam làm việc.

Thu hút nhân tài, có chính sách tiền lương phù hợp với từng ngành

Bộ Chính trị yêu cầu chú trọng chính sách thu hút nhân tài; quan tâm đến cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm, chính sách tiền lương phù hợp với đặc thù của ngành, lĩnh vực đơn vị sự nghiệp công lập.

Trọng dụng nhân tài thực chất

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký quyết định phê duyệt Chiến lược quốc gia về thu hút, trọng dụng nhân tài, trong đó chỉ rõ từ khâu ưu tiên đào tạo đến bố trí đội ngũ, đặc biệt là cách làm và bước đi cụ thể.

Nhân sự mạnh - ‘chìa khóa’ tăng năng lực cạnh tranh của Nhựa An Phát Xanh

Trong suốt 2 thập kỷ, Nhựa An Phát Xanh luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự mạnh, mang bản sắc riêng của một doanh nghiệp sản xuất, từ đó tạo ra nhiều đột phá, tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Tuyển dụng, trả lương đúng mới có người tài cho TP.HCM

Con người là gốc của mọi vấn đề, Đại biểu Quốc hội cho rằng cần có cơ chế, chính sách tuyển dụng, trả lương đúng thì mới có con người “vừa hồng, vừa chuyên” để phục vụ cho TP.HCM.

Phải thu hút nhân tài từ trong 'trứng nước'

Việc thu hút và giữ chân nhân tài, đặc biệt “nhân tài trẻ” cần phải có sự chú trọng nhất định. Khi giải quyết được những điểm nghẽn về thu nhập, môi trường làm việc, cơ hội thăng tiến và sáng tạo thì “cánh cửa” cho nhân tài mới thực sự rộng mở.

Bản tin sáng 27/5: Trả lương gấp đôi, hỗ trợ đến 500 triệu để thu hút nhân tài

Bản tin Podcast thời sự tổng hợp sáng 27/5 gồm các tin chính sau: Trả lương gấp đôi, hỗ trợ đến 500 triệu để thu hút nhân tài. Loạt dự án nghỉ dưỡng siêu ‘hot’ ở Mai Châu vướng sai phạm. Hàng trăm người ở Đồng Nai 'điêu đứng' vì bị vỡ hụi hơn 40 tỷ.

Đề xuất miễn thuế thu nhập cá nhân để thu hút nhân tài

Theo các chuyên gia, nếu kích hoạt chính sách miễn, giảm thuế thu nhập cá nhân sẽ thu hút được đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học vào làm việc cho các khu công nghệ cao.

TP.HCM 5 năm không thu hút được sinh viên xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ

Từ năm 2018 đến nay, TP.HCM chưa có trường hợp sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ được thu hút về làm việc tại các đơn vị của thành phố.

Abbott thu hút nhân tài, chung hướng mục tiêu ‘vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn’

Song song với các chính sách thu hút nhân sự, Abbott còn gắn kết nhân viên nhờ nguồn động lực tạo ra tác động tích cực đến mọi người và cộng đồng chung quanh.

Hỗ trợ 350 triệu đồng cho bác sĩ giỏi về Đồng Nai

Các tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa II sẽ được hỗ trợ cao nhất là 350 triệu đồng. Nhân viên đang làm việc tại các cơ sở y tế công lập sẽ được hỗ trợ từ 2 đến 4 triệu đồng tùy vào trình độ, vị trí việc làm.

TP.HCM kiến nghị tăng thu nhập, thu hẹp khoảng cách tiền lương giữa công và tư

Trong 4 năm, TP.HCM đã chi 21.529 tỷ để tăng thêm thu nhập cho cán bộ, công chức, viên chức và kiến nghị tiếp tục thực hiện chính sách tăng thu nhập cho cán bộ, công chức, viên chức, thu hẹp khoảng cách tiền lương giữa công và tư.

Bộ Nội vụ nói về đề xuất TP.HCM trả lương 150 triệu để thu hút nhân tài

Đại diện Bộ Nội vụ cho rằng, ngoài các điều kiện về môi trường sống, môi trường làm việc, thì đãi ngộ về tiền lương, thu nhập là nhân tố đặc biệt quan trọng để thu hút, giữ chân nhân tài.

Singapore biệt phái công chức vào ngân hàng, hàng không để học kỹ năng

Singapore thực hiện luân chuyển cán bộ linh hoạt và có giải pháp cho cán bộ đi biệt phái ở các hãng hàng không, ngân hàng 2 năm, học được những kỹ năng trong giới doanh nghiệp để có thể quay về cơ quan công quyền làm việc.

Các nước ASEAN chia sẻ chiến lược về lương, thưởng thu hút nhân tài

Các nước ASEAN cần chia sẻ kinh nghiệm, cách làm tốt để xây dựng một hệ thống lương, thưởng phù hợp, thu hút nhân tài vào bộ máy nhà nước, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức phát huy tốt nhất năng lực của mình.

Chi hàng trăm triệu thu hút bác sĩ, 6 tháng chỉ tuyển được 3 người

Mặc dù 'trải thảm đỏ' để thu hút nhân tài ngành y với nhiều ưu đãi và chế độ hấp dẫn, thế nhưng sau 6 tháng, tỉnh Quảng Trị chỉ thu hút được 3 bác sĩ về địa phương.

Techcombank tổ chức chiến dịch thu hút nhân tài quốc tế ở Singapore và London

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) sẽ tổ chức chiến dịch “Thu hút Nhân tài Quốc tế - Overseas Talent Roadshow” tại Singapore và London (Anh) vào tháng 7/2022, hướng đến nhân tài người Việt đang sinh sống, làm việc ở nước ngoài.