Thủ lĩnh

Cập nhập tin tức Thủ lĩnh

Thủ lĩnh IS được xác nhận danh tính bằng... nội y

Quần đùi của thủ lĩnh Abu Bakr al-Baghdadi đã được dùng để xét nghiệm ADN, xác nhận danh tính của tên này trước chiến dịch tiêu diệt của Mỹ.

Ngày này năm xưa: Cái chết oan uổng của thủ lĩnh The Beatles

Ngày 8/12/1980, ca sĩ John Lennon, người sáng lập kiêm thủ lĩnh của ban nhạc huyền thoại The Beatles, đã bị Mark David Chapman bắn chết.

Thủ lĩnh IS 'đội mồ sống dậy', phát đi thông điệp mới

Tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng vừa công bố bài phát biểu đầu tiên trong gần một năm qua của thủ lĩnh Abu Bakr al-Baghdadi.

Chân dung kẻ có thể trở thành tân thủ lĩnh IS

Jalaluddin al-Tunisi, kẻ cầm đầu tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tại Libya, có thể trở thành lãnh đạo mới của nhóm khủng bố này sau cái chết của trùm sò Abu Bakr al-Baghdadi.

Bị thủ tiêu hụt, Thủ lĩnh al-Qaeda chế giễu Trump

Mục tiêu mà quân Mỹ nhắm đến trong cuộc tập kích ở Yemen tuần trước vẫn sống khỏe, thậm chí hắn còn tung ra một đoạn băng chế giễu Tổng thống Donald Trump.

Nga, Mỹ tranh công diệt thủ lĩnh IS khét tiếng

Cái chết của tư lệnh IS số 2 đang làm nổ ra một cuộc khẩu chiến giữa Mỹ và Nga, khi cả hai bên cùng tự nhận đã tiêu diệt nhân vật này.

IS dính đòn giáng chí mạng

Một trong những thủ lĩnh lâu năm nhất và khét tiếng nhất của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa bị tiêu diệt ở Syria.

Thủ lĩnh tối cao của IS đã bị diệt?

Abu Bakr al-Baghdadi, thủ lĩnh tối cao của nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS), có thể đã bị tiêu diệt gần đây trong loạt không kích của Mỹ ở Syria.

Từ tiến sĩ trở thành trùm sò IS

Abu Bakr al-Baghdadi là một nhân vật bí ẩn, luôn bịt mặt khi phát biểu trước các chiến binh. Ông ta gần như không bao giờ tiết lộ về bản thân.

Thân thế bí ẩn của 'bộ trưởng' IS tàn độc nhất

Abu Omar al-Shishani là một nhân vật vô cùng quan trọng đối với chiến thắng của IS ở Syria và miền tây Iraq, giúp lực lượng khủng bố này mở rộng địa bàn.

Thân phận bí ẩn của thủ lĩnh tối cao IS

Người đứng đầu tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) Abu Bakr al-Baghdadi hiện là một trong những kẻ bị truy lùng gắt gao nhất thế giới. Tuy nhiên, hắn là một nhân vật đầy bí ẩn.

Thế giới 24h: Tai họa giáng xuống IS

Hàng loạt thủ lĩnh của IS bị tiêu diệt; Donald Trump tuyên bố chi 2 triệu USD mỗi tuần cho chiến dịch tranh cử... là những tin nóng trong ngày.

Thủ lĩnh nổi dậy Syria bị trúng rocket

Zahran Alloush, chỉ huy Jaysh al-Islam, một trong những nhóm nổi dậy mạnh nhất tại Syria, đã bị thiệt mạng trong một trận không kích ở phía đông Damascus.

Al-Qaeda kêu gọi phiến quân chống Nga

Tổ chức khủng bố al-Qaeda đã kêu gọi các tín đồ Hồi giáo liên kết lại để đối phó với quân đội Nga, Iran, phương Tây cùng các lực lượng hậu thuẫn địa phương.

Hé lộ cuộc đột kích diệt thủ lĩnh IS của đặc nhiệm Anh - Mỹ

 Nhiều chi tiết chưa từng biết về cuộc đột kích của đội đặc nhiệm Anh và Mỹ vào nhà riêng và tiêu diệt một thủ lĩnh IS đã được hé lộ qua lời kể của một thiếu nữ Yazidi bị IS bắt cóc.

Bị ép làm nô lệ tình dục, thiếu nữ bắn hạ chỉ huy IS

Một cô gái đã quay lại trả thù và tự tay bắn hạ một chỉ huy IS cấp cao, kẻ từng buộc cô làm nô lệ tình dục cho phiến quân.

Thủ lĩnh tối cao Taliban đã chết từ 2013

 Thủ lĩnh tối cao của Taliban, Mullah Mohammed Omar, đã chết ở Pakistan hồi tháng 4/2013, Tổng thống Afghanistan Ashraf Ghani vừa cho biết trong một thông cáo báo chí.

Cận cảnh lâu đài xa hoa của thủ lĩnh IS

Các thủ lĩnh của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) được cho là đang sống ở một lâu đài nguy nga, tráng lệ từng thuộc về tầng lớp quý tộc ở Syria.

Thông điệp ớn lạnh của thủ lĩnh IS

 Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa tung ra một thông điệp audio từ thủ lĩnh Abu Bakr al-Baghdadi, kêu gọi người Hồi giáo di cư tới "vương quốc" tự xưng ở các vùng thuộc Iraq và Syria.

IS đang như 'rắn mất đầu'?

Những người đào tẩu khỏi tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) xác nhận "trùm" al-Baghdadi vẫn nguy kịch và các phe cánh Syria - Iraq đang tranh giành ảnh hưởng.