thu phí tự động không dừng

Cập nhập tin tức thu phí tự động không dừng

Bản tin VietNamNet 7/2: Nội Bài, Tân Sơn Nhất thu phí tự động không dừng

Cảng hàng không Nội Bài, Tân Sơn Nhất thu phí tự động không dừng; Thu hồi trên toàn quốc hàng loạt dầu gội, sữa tắm… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Cao tốc Nha Trang - Cam Lâm triển khai thu phí ETC không dừng của Elcom

Nhờ lược bỏ barie và cabin thu phí, mô hình trạm thu phí này chỉ mất 21 ngày lắp đặt và hạn chế việc giảm tốc cho xe khi qua trạm.

Rút ngắn khoảng cách từ TP Lào Cai lên Sa Pa nhờ dịch vụ thu phí không dừng

Từ tháng 11/2023, tuyến đường cao tốc với dịch vụ thu phí tự động ePass đã kết nối từ thành phố Lào Cai đến thị xã Sa Pa, rút ngắn được một phần tư quãng được di chuyển so với trước đây.

Nhiều ý kiến trái chiều về dán thẻ thu phí không dừng khi đăng kiểm

Thực hiện thu phí tự động không dừng là cần thiết, nhưng việc quy định bắt buộc dán thẻ ETC khi đi đăng kiểm ô tô lại có nhiều ý kiến trái chiều.

Bản tin sáng VietNamNet (16/8/2022)

Nhà báo livestream phiên tòa có thể bị phạt đến 30 triệu; Mưa lớn, nhiều tuyến đường ở TP.HCM ngập sâu 'chưa từng có'… là những tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Mỗi ngày trạm BOT An Sương - An Lạc có khoảng 1.600 xe bị lỗi thẻ ETC

Trong 2.000 xe không đủ điều kiện lưu thông vào làn thu phí tự động không dừng có đến khoảng 1.600 xe gặp một số lỗi thẻ ETC.

TP.HCM nghiên cứu kết nối ETC để thu phí đỗ xe lòng lề đường

Sở GTVT TP.HCM đề nghị đơn vị quản lý thu phí đỗ xe lòng lề đường nâng cao các giải pháp công nghệ và tiện ích, trong đó có kết nối thanh toán liên thông với thu phí không dừng (ETC).

Thu phí tự động không dừng, nhiều xe lỗi 'thẻ chồng thẻ' nên barie không mở

Tổng cục Đường bộ Việt Nam thông tin về những bất cập trong hoạt động thu phí tự động không dừng trong ngày đầu chỉ thu phí tự động cao tốc.

Thu phí tự động không dừng ngày 2/8: Kiên quyết từ chối xe chưa dán thẻ

Ngày đầu thu phí tự động không dừng (ETC) vẫn còn tình trạng phải giải quyết cho qua trạm với các xe không dán thẻ, tài khoản không đủ tiền, nhưng từ ngày 2/8 sẽ kiên quyết từ chối.

Tổng Giám đốc VDTC: "ePass đang nỗ lực để mang lại trải nghiệm tốt hơn đến khách hàng"

Trước thời điểm triển khai thu phí tự động không dừng (ETC) 8 tuyến cao tốc từ 1/8/2022, ông Bùi Trình, Tổng Giám đốc VDTC cho biết “ePass không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cấp dịch vụ để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng”.

Người dân vui vẻ dán thẻ thu phí không dừng qua cầu Bến Thủy

Hàng trăm phương tiện ô tô khi qua Trạm thu phí Bến Thuỷ 1 nối liền Nghệ An – Hã Tĩnh được nhân viên thu phí nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn dán thẻ và nộp phí vào tài khoản.

Chủ phương tiện cần nắm chắc điều này khi trả phí tự động không dừng

Từ 1/8, tất cả các tuyến cao tốc trên cả nước chỉ thu phí tự động không dừng (ETC). Những quy định các chủ phương tiện cần biết khi lưu thông vào đường cao tốc.

Phải bỏ ngay việc kích thẻ “ảo” khi đồng loạt thực hiện thu phí không dừng

Các nhà cung cấp dịch vụ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu xảy ra sự cố và tranh chấp pháp lý trong quá trình vận hành hệ thống thu phí tự động không dừng (ETC).

Tiền đầy tài khoản, ô tô dán thẻ ETC vẫn không qua được trạm thu phí

Một số phương tiện dán thẻ thu phí tự động (ETC), tài khoản còn dư tiền nhưng mỗi lần xe đi qua làn ETC barie không mở, phải dừng lại xử lý trừ tiền sau (offline).

Ùn ứ trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây ngày đầu thu phí không dừng

Ngày đầu thu phí không dừng, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây xảy ra ùn ứ kéo dài do nhiều xe chưa dán thẻ ETC hoặc xe có thẻ nhưng chưa kích hoạt tài khoản thu phí.

Nạp tiền thu phí không dừng bị trừ phí, tài xế than 'buốt ruột'

Không ít bạn đọc phản bày tỏ sự không hài lòng vì bị trừ số tiền không nhỏ khi nộp vào tài khoản thu phí tự động không dừng (ETC).

Thu phí không dừng ở tất cả các trạm trước giờ cán đích

Chính phủ quyết tâm đến 31/7 tới, toàn bộ các trạm thu phí sẽ được lắp đặt 100% làn thu phí không dừng (ETC). Như vậy, chỉ còn chưa đầy một tháng cho các đơn vị liên quan thực hiện nốt các công việc còn lại.

Trạm BOT ở TP.HCM nỗ lực hoàn thiện hệ thống thu phí tự động không dừng trước 31/7

Nhà đầu tư đang nỗ lực hoàn thiện hệ thống thu phí tự động không dừng ETC để hoạt động đồng bộ từ 1/8 theo yêu cầu của Chính phủ.

Ô tô dán thẻ thu phí tự động không nạp tiền, dừng xe trả phí gây ùn tắc

Nhiều phương tiện dù đã dán thẻ thu phí tự động không dừng (ETC) nhưng khi qua trạm vẫn sử dụng dịch vụ thu phí thủ công. Do vậy, những ngày cao điểm vẫn xảy ra tình trạng xe xếp hàng dừng chờ trả phí.

Nguy cơ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng ùn tắc khi thí điểm thu phí tự động không dừng

Xe chưa dán thẻ thu phí tự động không dừng đi vào cao tốc Hà Nội – Hải Phòng vẫn chiểm tỷ lệ lớn, điều này dấy lên lo ngại khi thí điểm chỉ thu phí tự động không dừng (dự kiến từ 1/6 tới) tuyến đường này khó tránh khỏi ùn tắc.