thư

Cập nhập tin tức thư

Thế giới 24h: Những bức thư bất ngờ của Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin, ngày 30/12, đã gửi thư cho lãnh đạo nhiều nước trên thế giới để chúc mừng năm mới và bày tỏ các cam kết và mong muốn của ông.

Ông Trump công bố thư của Kim Jong Un

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tiết lộ một bức thư mà ông nhận được từ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, đồng thời ca ngợi những "tiến bộ to lớn" trong các cuộc đàm phán với Bình Nhưỡng.

Dân mạng xôn xao bức thư Kim Jong Un gửi ông Trump

Phó chủ tịch Ban chấp hành Trung ương đảng Lao động Triều Tiên Kim Yong Chol đã tận tay trao một bức thư của nhà lãnh đạo Kim Jong Un cho Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Thư gửi ông Putin bị chuyển nhầm tới Thụy Điển

Một công dân tại thị trấn Trelleborg của Thụy Điển đã vô cùng bất ngờ khi mở hộp thư của mình, phát hiện một bức thư đề địa chỉ người nhận là Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Bom thư phát nổ giữa văn phòng Quỹ tiền tệ Quốc tế tại Paris

Theo hãng tin BBC, cảnh sát Paris cho biết một bom thư đã phát nổ tại văn phòng Quỹ tiền tệ Quốc tế (IMF) ở Pháp, hôm 16/3, khiến một người bị thương nhẹ.

Tiết lộ lá thư 'trùm sò' vụ 11/9 gửi Obama

Kẻ được cho là trùm sò vụ tấn công 11/9 nói với Tổng thống Obama rằng nước Mỹ đã tự khủng bố mình năm 2001.

Trump cảm ơn Obama về 'bức thư tuyệt vời'

Tổng thống Donald Trump, hôm 22/1, bông đùa sẽ không tiết lộ những gì người tiền nhiệm viết cho ông trong lá thư truyền thống mà Tổng thống Mỹ mãn nhiệm gửi cho người kế nhiệm.

Việt kiều ủng hộ người nghèo bị "rút ruột"

Lúc 1h30 ngày 16/6, Báo VietNamNet (TP.HCM) có nhận được một lá thư của một Việt kiều ở San Jose gửi về từ địa chỉ (2247 Skyline DR Milpitas, CA 95035). Nhìn bề ngoài thì lá thư vẫn chưa bị cắt xé.

Bức thư bỏ nhà đi của nữ sinh gửi thông điệp ý nghĩa tới bậc cha mẹ

Với cách viết hài hước, kịch tính, tác giả bức thư đã gửi một thông điệp ý nghĩa tới các ông bố bà mẹ. 

Thư hài hước của ông bố U40 gửi con trai mới sinh

Hôm nay, tớ (đàn ông với nhau, cứ xưng hô như thế cho tiện nhé) vất vả từ 4-5h sáng đến khuya với cậu, giờ mới có thời gian tâm sự. 

Chủ tịch nước: 'Giáo dục cần lắng nghe, tiếp thu ý kiến nhân dân'

'Cần nghiên cứu kỹ, chuẩn bị chu đáo, chú ý lắng nghe, tiếp thu ý kiến phản ánh, góp ý của nhân dân, các nhà giáo, nhà quản lý giáo dục...' - Thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang viết.

Nhiều thư mật trong tài khoản cá nhân của bà Hillary

Bộ Ngoại giao Mỹ tối 31/8 đã công bố hơn 7.000 trang thư từ tài khoản thư điện tử cá nhân của cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton.

Sự thật về bức thư Lưu Quang Vũ gửi Xuân Quỳnh xôn xao dư luận

 Theo PGS.TS Lưu Khánh Thơ, việc cộng đồng mạng xã hội lan truyền, ngợi ca bức thư nói trên khiến gia đình cố nhà thơ cảm động và tự hào.

Thư chồng gửi vợ không cầm được nước mắt

Lá thư giàu cảm xúc của Duy Minh gửi đến bà xã được phát sóng trong chương trình 365 ngày hạnh phúc, chuyên mục Tình sẻ chia, kênh VOV giao thông (Đài tiếng nói Việt Nam). 

Những bé gái hỏi khó nguyên thủ

Reema, 10 tuổi, đã hỏi một câu làm Thủ tướng Anh bối rối. Sofia, 9 tuổi thì gửi thư cho Tổng thống hỏi “Tại sao không có nhiều phụ nữ xuất hiện trên tờ đô la của Mỹ”.

Vụ chặt cây: Chủ tịch HN gửi thư cho ông Trần Đăng Tuấn

Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Thế Thảo vừa có thư hồi đáp ông Trần Đăng Tuấn sau những kiến nghị của ông Tuấn về việc chặt hạ, thay thế 6.700 cây xanh trên các tuyến phố Hà Nội.

Câu chuyện về bức thư gửi Tổng thống Mỹ và Chủ tịch Cuba

 Tối ngày 7 tháng 3 năm 2015, một bức thư của một nhóm các nhà thơ Việt Nam, Cuba, Mỹ và Colombia đã được viết ra. Đó là bức thư ngỏ của các nhà thơ này gửi tới Tổng thống Mỹ Barack Obama và Chủ tịch Cuba Raúl Castro.

Thư gửi con gái ngày nguyệt san ý nghĩa của ông bố Chánh Văn

 Nhà văn Hoàng Anh Tú - anh Chánh của báo Hoa học trò năm nào vừa có một bài viết đầy ý nghĩa trên facebook dành cho con gái nhỏ.

Danh sách những người ký tên ủng hộ thư gửi Tổng thống Mỹ Barack Obama và Chủ tịch Cuba Raúl Castro

 Danh sách những người ký tên ủng hộ thư gửi Tổng thống Mỹ Barack Obama và Chủ tịch Cuba Raúl Castro

Viết cho bà xã vừa mới… ly hôn

 Vậy là hôm nay, cuộc hôn nhân 20 năm đã kết thúc tại tòa án. Thật tâm, anh tưởng đây chỉ là mơ. Khi mình gặp nhau để đưa ra quyết định vài tháng trước, anh cứ ngỡ cả thế giới này đã tan vỡ hết rồi.