thủ thành

Cập nhập tin tức thủ thành

Những pha cứu thua liên tiếp điên rồ nhất làng túc cầu 2015

Những thủ thành trong clip dưới đây khiến những chân sút đẳng cấp của làng bóng đá thế giới phải nản chí sau những pha cứu thua liên tiếp tưởng chừng chỉ có trong trò chơi điện tử.

Bà xã kiếm bộn tiền nhờ phong độ chói sáng của Navas

Hình ảnh siêu mẫu Costa Rica, Andrea Salas bỗng nhiên nổi lên như cồn sau khi một nửa của mình là thủ thành Keylor Navas chói sáng giúp ĐT Costa Rica vào tứ kết World Cup 2014 và trở thành người gác đền số 1 tại Real Madrid.

Đao Tháp M-TP game đa nền tảng đồng bộ hóa đầu tiên về Việt Nam

(GameSao) - Dậy sóng làng game với "bí danh" Project X, Đao Tháp: Mộng Tháp Phòng đã được VGG đưa về Việt Nam làm con "át chủ bài" thế hệ thứ 2 sau Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D.

Thumb Empires – Game mobile chiến thuật sớm cập bến mùa hè này

(GameSao) - Mùa hè đang ngày càng nóng hơn bao giờ hết khi một trong những tựa gMO chiến thuật hàng đầu trung quốc đã được chuyển sang phiên bản tiếng Anh và chuẩn bị xâm nhập thị trường quốc tế.

Game chiến thuật Tam Quốc - Dynasty War trình làng game thủ

(GameSao) - Một tựa game chiến thuật đúng nghĩa lấy bối cảnh Tam Quốc nổi tiếng.

Những tựa game mobile sẽ xuất hiện trong tuần

(GameSao) - Đó là phần tiếp theo của những thương hiệu đã khá nổi tiếng như Knight of Pen & Paper của Paradox, Heroes and Castles của Foursaken Media hay thương hiệu 'ăn rắn' huyền thoại của Taneli Armanto cùng một số trò chơi nổi bật khác.

Những tựa game online sẽ bùng nổ thị trường game tháng 5/2015

(GameSao) - Magicka: Wizard Wars, Civilization Online, Hounds, Dragon's Dogma Online, Embergarde là những tựa game mà bạn nên quan tâm.

Linh Vương 2 có đáng để game thủ kỳ vọng?

(GameSao) - Mấy ngày gần đây làng game trở nên sôi động hơn với thông tin về một game “na ná” Linh Vương do VTC Game phát hành, dự kiến ra mắt ngày 5/12 mang tên Linh Vương 2. Hãy cùng GameSao điểm qua vài điểm nổi bật đáng chú ý của tựa game này nhé.

Tower Defense Tây Du và những hình ảnh Việt hóa đầu tiên

(GameSao) - Sau khá nhiều thông tin về nhà phát hành Ogame đang có kế hoạch tung ra thị trường dòng webgame mang đậm phong cách giải trí với tên gọi “Tower Defense Tây Du”. Những hình ảnh việt hoá của game được hé lộ và đây cũng là sự mong chờ rất nhiều từ phía game thủ Việt.