thủ thuật Android

Cập nhập tin tức thủ thuật Android

Cách thêm liên lạc cứu trợ khẩn cấp trên Android

Với tính năng Emergency SOS của Android 12 trở lên, người dùng có thể chọn số lưu trong danh bạ điện thoại để làm liên lạc gọi cứu trợ khẩn cấp.

Hướng dẫn xem tin nhắn đã bị gỡ trên Messenger điện thoại Android

Trên điện thoại Android, người dùng có ứng dụng lưu vết lịch sử tin nhắn Messenger thông qua các thông báo, qua đó hỗ trợ xem tin nhắn đã bị gỡ.

Những lưu ý sử dụng Galaxy Z Flip an toàn

Galaxy Z Flip cần sự chăm sóc và giữ gìn để màn hình kính siêu mỏng hỗ trợ gập có thể hoạt động tốt nhất, không trầy xước hay hư hại.

Hướng dẫn sử dụng camera Galaxy Z Flip

Với màn hình phụ bên ngoài, Galaxy Z Flip có không ít tiện ích mới như chụp ảnh khi đang gập, hay selfie bằng camera sau và xem trước hai bên.

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger điện thoại Android

Trên điện thoại Realme có công cụ xem tin nhắn Messenger mà người khác đã xóa, được hãng phát triển riêng trên hệ điều hành Android tùy biến.

Hướng dẫn sử dụng màn hình ngoài Galaxy Z Flip

Dù điện thoại đang gập, màn hình phụ bên ngoài của Galaxy Z Flip vẫn có thể hỗ trợ người dùng xem giờ, nhận thông báo ứng dụng, hay trả lời cuộc gọi mà không cần mở ra.

Hướng dẫn selfie bằng camera sau Galaxy Z Flip

Nhờ có chế độ Dual Preview, người dùng Galaxy Z Flip hoàn toàn có thể chụp selfie bằng camera sau, nhìn kính ngắm qua màn hình phụ bên ngoài.

Hướng dẫn bật bong bóng chat điện thoại OPPO

Với tính năng hệ điều hành điện thoại OPPO, người dùng có thể sử dụng bong bóng chat nổi trên màn hình đối với bất kỳ ứng dụng nào, giống như Facebook Messenger.

Hướng dẫn dùng Galaxy Z Flip làm sạc không dây

Người dùng có thể sạc nhiều loại thiết bị khác bằng pin của Galaxy Z Flip ngay cả khi đang sạc chính chiếc điện thoại này, bằng cách đặt áp hai mặt lưng với nhau.

Hướng dẫn chụp ảnh Galaxy Z Flip khi đang gập

Người dùng Galaxy Z Flip trong lúc gập máy lại vẫn có thể chụp ảnh selfie bằng camera phía sau, và xem trước trên màn hình bên ngoài mà không cần mở ra.

Hướng dẫn thêm tùy chỉnh nhanh Galaxy S22

Trên dòng Samsung Galaxy S22, bảng điều khiển Quick Settings có một số tính năng ẩn mà người dùng có thể "mở khóa" để sử dụng thêm tiện ích.

Hướng dẫn bật RAM ảo cho Galaxy S22

Samsung trang bị cho dòng Galaxy S22 tính năng RAM mở rộng, được gọi là RAM Plus, hỗ trợ người dùng nâng cấp trải nghiệm mượt mà hơn với cùng thiết bị.

Hướng dẫn cài lịch âm trên màn hình khóa Samsung

Với điện thoại Samsung, chức năng hiển thị lịch âm đã được mặc định bật. Người dùng Việt Nam có thể cài đặt thêm lịch âm trên màn hình khóa nếu muốn.

Cách quay màn hình điện thoại Android

Trên nền tảng Android, rất nhiều ứng dụng hỗ trợ tính năng quay màn hình điện thoại miễn phí. Các ứng dụng này có thể kể đến V Recorder, công cụ khá hoàn chỉnh hỗ trợ lựa chọn thu âm thanh hoặc không.

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên Android

Nếu muốn khôi phục ảnh đã xóa trên điện thoại Android, người dùng thường sẽ phải thử nhiều thủ thuật khác nhau, từ vào thùng rác Google Photos cho đến sử dụng phần mềm chuyên nghiệp.

Cách sao lưu iPhone và Android bằng công cụ miễn phí của Google

Google vừa tặng miễn phí tính năng sao lưu điện thoại cho tất cả người dùng iPhone và Android. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn sử dụng tính năng này để sao lưu điện thoại của mình.

Cách xem lịch sử thông báo trên Android 11 không cần ứng dụng thứ ba

Android 11 cung cấp sẵn tùy chọn giúp người dùng xem lịch sử thông báo, không cần nhờ đến các ứng dụng thứ ba.

Cách chụp ảnh màn hình từ trình đơn đa nhiệm của Android 11

Trên Android 11, Google đã thiết kế lại trình đơn đa nhiệm, giờ đây, bạn có thể chụp ảnh màn hình và chia sẻ nó không cần sử dụng bất kỳ cử chỉ hay tổ hợp phím nào.

Cách kiểm tra nhanh tần số quét màn hình của thiết bị Android 11

Android 11 có một cài đặt mới giúp người dùng kiểm tra nhanh tần số quét màn hình của thiết bị.

Cách kích hoạt tính năng bong bóng chat trên Android 11

Android 11 cho phép bạn kích hoạt bong bóng chat cho tất cả các cuộc trò chuyện bạn nhận được trên smartphone của mình.