Middlesbrough

Cập nhập tin tức Middlesbrough

Chelsea thắng kiểu tennis, vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh

Kết quả bóng đá - Chelsea thể hiện sức mạnh vượt trội Middlesbrough bằng chiến thắng 6-1, qua đó đoạt vé vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh với tổng tỷ số 6-2.

Chelsea thua sốc ở bán kết cúp Liên đoàn Anh

Chelsea bất ngờ phơi áo 0-1 trên sân đội bóng hạng nhất Middlesbrough, ở trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh.

Lukaku lập công, Chelsea bay vào bán kết FA Cup

Lukaku và Ziyech ghi bàn đem về chiến thắng 2-0 cho Chelsea trên sân Middlesbrough, qua đó giành tấm vé đầu tiên vào bán kết FA Cup.

Tottenham thua sốc đội bóng loại MU khỏi FA Cup

Sau khi hất cẳng MU ra khỏi FA Cup, Middlesbrough tiếp tục gây bất ngờ khi đánh bại Tottenham nhờ pha lập công duy nhất của Coburn trong hiệp phụ.

MU văng khỏi FA Cup: Ronaldo và đêm buồn ở Nhà hát

Nhà hát Old Trafford trải qua đêm buồn, khi MU thua Middlesbrough và bị loại khỏi FA Cup, giải đấu mà đội đặt mục tiêu giành danh hiệu.

Tottenham chật vật vào vòng 4 FA Cup

 - Tottenham phải khá vất vả mới đánh bại Middlesbrough 2-1 ở trận đá lại, qua đó giành vé vào vòng 4 FA Cup.

Hòa đội hạng dưới, Tottenham phải đá lại ở vòng 3 FA Cup

 - Tottenham vất vả có được trận hòa 1-1 trên sân của Middlesbrough, ở vòng 3 FA Cup. Kết quả này khiến thầy trò HLV Mourinho phải tái đấu với đối thủ trên sân nhà của mình sau đây 2 tuần.

Video bàn thắng Liverpool 3-0 Middlesbrough

Wijnaldum, Coutinho và Lallana nã ba phát đại bác xé toang mành lưới Boro, đem về chiến thắng 3-0 giòn giã cho Liverpool.

Đè bẹp Boro, Liverpool khiến Arsenal khóc hận

Dù vấp phải sự kháng cự quyết liệt nhưng Liverpool đã chứng tỏ được bản lĩnh với 3 bàn thắng vào lưới Middlesbrough, qua đó chính thức đoạt tấm vé dự Champions League mùa tới.

Video bàn thắng Chelsea 3-0 Middlesbrough

Diego Costa, Alonso và Matic thay nhau phá lưới Middlesbrough, giúp Chelsea giành chiến thắng đậm đà 3-0.

Thắng hoành tráng, Chelsea chạm 1 tay vào ngôi vương

Dễ dàng đè bẹp Middlesbrough 3-0 trên sân nhà, Chelsea chỉ cần thắng thêm một trận nữa là chắc chắn đăng quang Premier League 2016/17.

Chelsea vs Middlesbrough: Tổng duyệt cho lễ đăng quang

Chelsea sẽ tiếp Middlesbrough trên sân nhà Stamford Bridge, vòng 36 Premier League, lúc 2h ngày 9/5. Một chiến thắng để thầy trò Conte tiến gần đến ngôi vương.

Cưa điểm nghẹt thở với Boro, Man City mong manh top 4

Phải rất vất vả thầy trò HLV Pep Guardiola mới có được 1 điểm trên sân của Middlesbrough, trong trận đấu ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Video bàn thắng Middlesbrough 2-2 Man City

Man City chỉ có được 1 điểm trên sân của Boro sau cuộc rượt đuổi nghẹt thở ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, tối 30/4 theo giờ Việt Nam.

Video bàn thắng Middlesbrough 1-2 Arsenal

Alexis Sanchez và Ozil thay nhau ghi bàn giúp Arsenal đánh gục đội trong nhóm cầm đèn đỏ Middlesbrough với tỉ số 2-1.

Ozil và Sanchez tỏa sáng, Arsenal nhọc nhằn vượt ải Boro

Cặp đôi ngôi sao của Pháo thủ tạm thời rũ bỏ sức ép cho HLV Wenger với các bàn thắng vào lưới Middlesbrough, giúp Arsenal giành chiến thắng 2-1 để tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4.

Đến lượt Smalling trở thành nạn nhân của cư dân mạng

Những CĐV hài hước của làng túc cầu vừa chế đoạn video ghi lại cảnh húc đầu phá bóng trượt của hậu vệ Smalling trong trận đấu gặp Middlesbrough tại vòng 29 Premier League.

Vượt giông bão, MU nhảy lên đè mặt Arsenal

Thiếu vắng hàng loạt trụ cột, nhưng những "kép phụ" như Fellaini, Lingard tỏa sáng giúp MU đánh bại Middlesbrough 3-1, qua đó vượt Arsenal leo lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Cầu thủ MU và Boro "choảng" nhau trong đường hầm

Sau tình huống chạm va chạm cuối trận giữa Bailly và Gestede, các cầu thủ MU và Boro đã lời qua tiếng lại trong đường hầm lúc hết giờ, tạo ra khung cảnh hết sức hỗn loạn.

Cười bò với sai lầm chết người của thủ thành Valdes

Thủ thành người TBN, Valdes vừa hắt gáo nước lạnh vào chính các đồng đội của mình khi mắc sai lầm hy hữu khiến Middlesbrough bị một bàn thua đáng tiếc.