thủ thuật iPhone

Cập nhập tin tức thủ thuật iPhone

Hướng dẫn chỉnh cỡ chữ iPhone trong Control Center

Người dùng iPhone có cách tăng giảm cỡ chữ cho từng ứng dụng, thực hiện nhanh chóng và thuận tiện thông qua Trung tâm điều khiển (Control Center). Vậy các bước chuẩn bị như thế nào?

Cách hạn chế trẻ em "táy máy" iPhone khi xem phim

Trên các phiên bản iOS mới nhất, iPhone đã bổ sung tính năng Guided Access để hạn chế bàn tay táy máy của trẻ em. Người dùng kích hoạt bằng cách bấm 3 lần nút Side.

Hướng dẫn đặt mật khẩu cho file PDF trên iOS 15

Với tính năng tích hợp sẵn trên iOS 15, người dùng iPhone chỉ cần một vài thao tác đơn giản để đặt mật khẩu cho file PDF, không phải thông qua ứng dụng ngoài.

Hướng dẫn chỉnh chế độ mic của FaceTime trên iOS 15

FaceTime trên iOS 15 có 2 chế độ thu âm nâng cao phục vụ cho 2 mục đích khác nhau khi liên lạc trực tuyến‌. Cách bật các chế độ nâng cao này khá đơn giản, nhưng nhiều người không biết.

Hướng dẫn chuyển Safari iOS 15 về giao diện cũ

Trong thời gian đầu lên iOS 15, nhiều người vẫn lạ lẫm với thao tác sử dụng Safari mới. Nếu chưa quen, người dùng có thể chuyển Safari về giao diện cũ, với thanh địa chỉ được đưa lên trên.

Tổng hợp mẹo tiết kiệm pin iPhone

Giảm độ sáng màn hình, ngắt các kết nối mạng khi không sử dụng, hay tắt tự động làm mới ứng dụng là những cách cơ bản để tiết kiệm pin cho iPhone.

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone cũ trên iOS 15

Trước đây, người dùng phải kiểm tra màn hình iPhone đã thay chưa bằng những cách khá thủ công. Nhưng nếu máy đã lên iOS 15, bước kiểm tra này trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn gõ tiếng Việt trên iOS 15 bằng tính năng lướt phím QuickPath

Nếu có điều kiện, hãy thử trải nghiệm những tính năng gõ tiếng Việt mới nhất của iPhone trên iOS 15, trong đó có tính năng lướt phím QuickPath.

Hướng dẫn ẩn IP trên iOS 15

Tính năng Private Relay trên iOS 15 đảm bảo mã hóa trên đường truyền, và ngay cả Apple cũng không có đủ dữ liệu về quá trình duyệt web của người dùng. Hãy xem chế độ duyệt web an toàn này có ảnh hưởng đến tốc độ không

Hướng dẫn chặn quảng cáo YouTube trên iOS 15

1Blocker, vốn là một ứng dụng chặn quảng cáo, đã nhanh chóng phát hành extension mang tên 1Blocker Scripts hỗ trợ chặn quảng cáo YouTube miễn phí cho Safari trên iOS 15.

Hướng dẫn cài extension Safari trên iOS 15

Với iOS 15, trình duyệt Safari của iPhone đã có thể được cài extension. Như vậy, người dùng có thể bổ sung các tính năng tích hợp trên Safari như chặn quảng cáo, lưu mật khẩu, hay chuyển chế độ tối cho trang web.