thu tiền

Cập nhập tin tức thu tiền

Thu sai nhiều khoản tiền, trường phải mời phụ huynh đến trả lại

Nhiều phụ huynh có con học tại trường Tiểu học Hải Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) rất bất bình trước việc trường thu sai, thu chênh lệch nhiều khoản tiền.

Bức xúc nhân viên vừa thu viện phí vừa xem phim

Những hình ảnh đăng tải của một cá nhân trên mạng, phản ánh một nhân viên thu viện phí của bệnh viện Chợ Rẫy xem phim trên điện thoại khi cả hàng dài bệnh nhân đứng xếp hàng khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Cấm thu tiền “đặt cọc” từ người mua nhà ở xã hội

Sở Xây dựng Hà Nội đã phát đi thông báo khuyến cáo người dân nên nghiên cứu kỹ các thủ tục khi mua, thuê mua và thuê nhà ở xã hội trên địa bàn Thủ đô, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Kiểm tra một thỏi son môi tốn... 2 triệu đồng

 Việc kiểm tra chuyên ngành khiến biết bao nhiêu hàng nhập khẩu về phải... bỏ thùng rác.

Biên lai thanh toán chứa chất độc ngấm qua da hại sinh sản

Đồ nhựa chứa chất hóa học độc hại BPA (bisphenol A) từ lâu đã được cảnh báo về những nguy hiểm đến sức khỏe nghiêm trọng để mọi người hạn chế sử dụng chúng.

Cuối năm, trường đè HS thu tiền ‘xây dựng trường chuẩn’

Dù đã cuối năm học nhưng để phục vụ cho việc mua sắm trang thiết bị, sửa chữa cơ sở vật chất để đạt "trường chuẩn quốc gia" - Trường THCS Thạch Kim (Lộc Hà, Hà Tĩnh) đã thu mỗi học sinh 400.000 đồng.  

Sapa: Hàng chục khách nước ngoài bị đuổi khỏi khách sạn

30 nhân viên khách sạn cùng toàn bộ 35 du khách Việt và người nước ngoài đang lưu trú tại KS Đỉnh Cao đã bị khoảng 20 người đàn ông lạ mặt dùng lời lẽ thô tục đuổi ra khỏi khách sạn.

H1Z1 vẫn thắng lớn bất chấp scandal "đòi tiền" của game thủ

(GameSao) - Sau hơn 1 tháng ra mắt, tựa game MMO kinh dị sống còn H1Z1 đã bán được hơn 1 triệu bản.