Thu Trang

Diễn Viên Thu Trang

Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình khi chở Thu Trang băng rừng

Ở tập 2 của chương trình vlog thực tế "Mr Law Travel", Tiến Luật bị bỏng bô xe khi chở Thu Trang bằng xe địa hình ATV.

Tiến Luật: Không quan tâm tiền bạc, cát-sê bao nhiêu đưa hết cho Thu Trang giữ

Hơn 10 năm kết hôn, Tiến Luật nói may mắn vì có bà xã Thu Trang là điểm tựa. Cả hai không phân chia vai vế, anh sẵn sàng để vợ quản hết kinh tế trong nhà.

Thu Trang - Tiến Luật xúc động khi trở lại sân khấu sau 5 năm

Trở lại sau thời gian dài vắng bóng, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật nói sân khấu từ lâu vẫn luôn 'là nhà', giúp họ thỏa sức cháy với nghề.

Mẹ chồng 'có 1-0-2' của 'hoa hậu làng hài' Thu Trang: Yêu con dâu thái quá

'Hoa hậu làng hài' Thu Trang tự nhận cô phải 'tu' nhiều kiếp mới được về làm dâu nhà Tiến Luật. Nữ diễn viên được mẹ chồng yêu quý như con ruột.

Thái Hòa, Quỳnh Kool thắng lớn tại 'Cánh diều vàng' 2023

Dù vắng mặt tại lễ trao giải 'Cánh diều vàng' 2023, diễn viên Thái Hòa vẫn được xướng tên chiến thắng giải thưởng 'Nam chính xuất sắc nhất' ở cả 2 lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Vợ trẻ kém 11 tuổi của Thái Hòa hiếm hoi xuất hiện, ôm chồng giữa sự kiện

Bà xã kém 11 tuổi của Thái Hòa sánh đôi cùng chồng trong sự kiện quảng bá phim 'Con Nhót mót chồng' do anh đóng chính, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cuộc chiến phòng vé giữa Lý Hải và Thu Trang

'Lật mặt 6' và 'Con Nhót mót chồng' cùng ra rạp ngày 28/4, chính thức bước lên sàn đấu trong cuộc chiến phòng vé dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày.

'Lương Mạnh Hải chướng lắm, không dễ thương như Tăng Thanh Hà'

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ, trong số các diễn viên ngôi sao từng hợp tác thì Tăng Thanh Hà vẫn là người anh yêu quý nhất. Tuy vậy, Vũ Ngọc Đãng không tiếc vì Tăng Thanh Hà đã dừng đóng phim.

'Con Nhót mót chồng' của Thu Trang thu 20 tỷ dù chưa chính thức công chiếu

Dù tới 28/4 mới chính thức khởi chiếu nhưng phim điện ảnh mới của cặp Thu Trang - Tiến Luật đã đạt doanh thu 20 tỷ đồng sau các suất chiếu sớm.

Thu Trang bức xúc vì phim điện ảnh vừa ra rạp đã bị phát tán tràn lan

Nữ diễn viên cho biết cô và ê-kíp bất lực khi các phân đoạn quan trọng trong phim 'Con Nhót mót chồng' vừa ra rạp chỉ 2 ngày đã bị phát tán trên mạng xã hội.

Bảo Thanh hội ngộ Thu Trang sau gần 3 năm nghỉ đóng phim

Lần hiếm hoi sau gần 3 năm nghỉ đóng phim để sinh con và tập trung cho gia đình, Bảo Thanh tái xuất trong buổi công chiếu phim mới của đàn chị Thu Trang.

Thu Trang bật khóc nức nở bên ông xã Tiến Luật

Thu Trang bật khóc nức nở khi được hỏi về sự ra đi của người mẹ quá cố. Tiến Luật - ông xã nữ diễn viên thay vợ chia sẻ trước truyền thông trong sự xúc động.

Thái Hòa liên tục tự tát 40 cái khiến Thu Trang choáng váng

Dù kịch bản không có cảnh tự tát nhưng Thái Hòa trong phút xuất thần đã tự thực hiện cảnh này tới 40 lần khiến cả đạo diễn và Thu Trang choáng váng.

Thái Hòa: Đừng gọi tôi là ‘vua phòng vé phim Việt’

Thái Hòa không thích danh xưng ‘vua phòng vé phim Việt’. Anh tiết lộ các phim mình tham gia trong sự nghiệp đều thua nhiều hơn thắng.

Phim chiếu mạng tràn lan cảnh nóng, bạo lực, quản thế nào?

Trong khi những bộ phim chiếu rạp phải chịu sự kiểm duyệt gắt gao của Hội đồng duyệt phim quốc gia và dán nhãn chi tiết thì những bộ phim chiếu mạng dường như bị thả nổi.

Căn nhà bề thế, đắt đỏ của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật

Vợ chồng Tiến Luật và Thu Trang vừa dọn về nhà mới. Cặp đôi dành nhiều công sức, thời gian để chăm chút cho không gian sống hiện đại, tiện nghi.

'Vua phòng vé' Thái Hòa đóng vai người cha nghiện rượu của Thu Trang

Thái Hòa - người được mệnh danh "Vua phòng vé" kết hợp diễn viên Thu Trang trong dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại.

Gia đình Thu Trang, Tiến Luật rối loạn vì 'bà dì' dính nợ nần cờ bạc

"Tết đến rồi về nhà thôi 6" chính thức ra mắt khán giả với những câu chuyện ấm áp về đoàn tụ, sum họp gia đình ngày Tết.

Puka – Gin Tuấn Kiệt được ghép đôi trong phim Tết

Puka và Gin Tuấn Kiệt có màn ghép đôi trong phim Tết. Cả hai bị mọi người trêu ghẹo vì có tình ý với nhau.

Clip Kiều Minh Tuấn bị 'quay' trước khi dẫn đám cưới Diệu Nhi, Anh Tú

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật 'tổng tấn công' trêu Kiều Minh Tuấn khi đảm nhiệm vai trò MC đám cưới Anh Tú, Diệu Nhi khiến nhiều người bật cười.