hãng taxi

Cập nhập tin tức hãng taxi

Chuyên gia: Cơ hội hướng tới nguồn thu khổng lồ cho GSM từ thị trường tỷ USD

Cùng với việc khởi động chiến lược “Go Green Global” với điểm đến đầu tiên là thị trường Lào, taxi Xanh SM có nhiều cơ hội trở thành “gà đẻ trứng vàng” của GSM đồng thời mang tới tiềm năng đột phá cho các đối tác, đặc biệt là VinFast.

Hãng taxi đình chỉ sử dụng 37 chiếc Tesla sau tai nạn nghiêm trọng

Luật sư của một tài xế taxi liên quan đến một vụ tai nạn chết người ở Paris vào cuối tuần qua cho biết chiếc xe Tesla Model 3 của tài xế đã tự tăng tốc và phanh của nó không hoạt động.

 

Hãng taxi ế ẩm vì Covid-19, hàng trăm ô tô bị biến thành vườn rau có 1-0-2

Dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trong đến ngành kinh doanh dịch vụ taxi ở Thái Lan. Điều đó càng thể hiện rõ qua hình ảnh hàng trăm xe taxi bị bỏ không bất đắc dĩ được cải tạo thành vườn rau xanh có 1-0-2. 

Nhận tin ‘dữ’, hoảng hốt gửi tâm thư lên Thủ tướng

Sau sự kiện Viện kiểm sát đề nghị đền bù Vinasun hơn 41 tỷ đồng, Grab vẫn còn mối lo sẽ không còn là công ty công nghệ mà là công ty vận tải.

Cước taxi chỉ giảm 300-600 đồng/km

Sau khi giá xăng giảm kỷ lục, một số hãng taxi đã có quyết định giảm giá cước dao động 300-600 đồng/km và chỉ áp dụng tại một số khu vực.

Chây ì thu lãi lớn: Ai quản được giá cước nhà xe?

 Với mức giá xăng dầu đang thấp như hiện nay, các DN vận tải lẽ ra phải điều chỉnh giảm cước ngay. Nhưng trên thực tế, hầu hết các DN chưa có sự điều chỉnh nào hoặc có giảm nhưng không đáng kể.