Thủ tướng Singapore tỏ ra là một "tín đồ" chụp hình tự sướng. Hầu hết những hình ảnh tự sướng của ông có vẻ như được thực hiện bằng một chiếc smartphone duy nhất.

{keywords}
Bức ảnh ông Lý Hiển Long selfie cùng Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Campuchia Hun Sen và Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith.

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long mới đây đã tạo ra một "cơn sốt" nhỏ trên mạng xã hội khi đăng ảnh chụp tự sướng cùng Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Campuchia Hun Sen và Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith lên trang Facebook cá nhân.

Hầu hết mọi người đều tỏ ra rất thích thú với hình ảnh này và cho rằng nó tạo ra cảm giác gần gũi, tự nhiên đồng thời thể hiện sự đoàn kết giữa các quốc gia trong khối ASEAN. Bạn có thắc mắc Thủ tướng Lý Hiển Long sử dụng chiếc smartphone nào để tạo ra bức ảnh thú vị nói trên không?

Thủ tướng Lý Hiển Long có vẻ là một người rất thích chụp hình tự sướng. Trên trang Facebook cá nhân của ông thường xuyên đăng hình ảnh ông cầm chiếc iPhone 6 cùng một ốp lưng màu đỏ khá đơn giản.

{keywords}

Chiếc ốp lưng Thủ tướng Singapore sử dụng khá đơn giản và không quên để lộ phần logo "táo khuyết".

{keywords}

Ông Lý Hiển Long có vẻ cũng là một "tín đồ" của Apple.

{keywords}

"Chỉ cho một cậu bé 19 tháng tuổi cách nhấn nút trên iPhone 6 của tôi để chụp hình tự sướng," Thủ tướng Singapore viết.

{keywords}

Chụp hình tự sướng với một em bé 3 tuổi, dĩ nhiên vẫn bằng iPhone.

{keywords}

Chụp hình tự sướng cùng thính giả sau buổi diễn thuyết tại một trường Đại học tại Singapore.

{keywords}

Một lần hiếm hoi cảnh ông Lý Hiển Long selfie bằng một chiếc điện thoại của Samsung được ghi lại. Tuy nhiên có vẻ như đây không phải chiếc smartphone mà ông dùng.

Thủ tướng Lý Hiển Long còn là một người rất yêu công nghệ. Ông là một trong những nguyên thủ quốc gia hiếm hoi biết lập trình. Mới đây, Thủ tướng Singapore cũng có chuyến thăm nhiều hãng công nghệ lớn của Mỹ, trong đó có thể kể đến Apple, Google và Facebook.

Theo Trí thức trẻ

XEM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT: