thức ăn nhanh

Cập nhập tin tức thức ăn nhanh

Món ăn được giới trẻ yêu thích nhưng có nguy cơ dẫn tới ung thư

Thói quen dùng nhiều thức ăn nhanh của một bộ phận giới trẻ hiện nay làm gia tăng nguy cơ mắc ung thư đường tiêu hóa trong đó có ung thư đại trực tràng.

Jollibe Việt Nam vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023

Jollibee Việt Nam được vinh danh là một trong Top 100 doanh nghiệp xuất sắc tại giải thưởng danh giá Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 - Khối Doanh nghiệp Vừa.

Domino’s Pizza và kế hoạch mở rộng thị phần ở khu vực miền Trung

Với kế hoạch mang hương vị pizza hàng đầu thế giới đến với mọi nhà, trong tháng 5 vừa qua, Domino’s Pizza liên tiếp khai trương 2 cửa hàng tại Đà Nẵng.

McDonald’s ‘phủ sóng’ dịch vụ giao hàng McDelivery trên toàn hệ thống

Khai trương cửa hàng ở Hải Phòng và “phủ sóng” dịch vụ giao hàng McDelivery trên toàn hệ thống là những dấu ấn mới của McDonald’s Việt Nam trong tháng 4/2023.

Thử thách cùng gà rán sốt cay ‘cháy lưỡi’ chỉ có tại Chicken Plus

Là một trong những thương hiệu gà rán làm điêu đứng các tín đồ ẩm thực, Chicken Plus tiếp tục mang đến một bất ngờ dành cho fan với món “gà sốt cay cháy lưỡi”.

McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng năm thứ 4 liên tiếp

Chiều ngày 8/4 McDonald’s Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng năm 2022 tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2022 do Bộ Ngoại giao và Vietnam Economic Times - VnEconomy phối hợp tổ chức.

McDonald’s lần đầu có mặt ở Nha Trang

Ngày 26/3 cửa hàng McDonald’s đầu tiên ở miền Trung sẽ khai trương tại 44 Trần Phú, Nha Trang, hứa hẹn là một bước tiến thú vị của thương hiệu đến với thành phố du lịch tại Việt Nam.

Những thứ 'đốt' tiền mà nhiều người không ngờ đến, hãy dẹp bỏ ngay trong năm mới

Bạn có nhận ra dù không chi tiêu nhiều nhưng bạn hết tiền trước cả khi lĩnh lương? Vấn đề có lẽ do bạn đã chi quá nhiều cho những món đồ hàng ngày mà bản thân không để ý.

McDonald’s Việt Nam tiếp tục vào Top 10 sản phẩm dịch vụ Tin Dùng 2021

Vượt qua nhiều thách thức của một năm đầy khó khăn, Mcdonald’s Việt Nam vẫn tiếp tục giữ vững vị trí Top 10 nhóm ngành sản phẩm dịch vụ Tin Dùng 2021.

Điều gì làm nên sự khác biệt của Xúc xích Đức Việt?

Mang hương vị Đức nguyên bản, quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, Xúc xích Đức Việt được người tiêu dùng Việt đánh giá cao, lọt top 10 Công ty uy tín top thực phẩm - đồ uống 2021.

Xúc xích Đức Việt hút khách với 2 sản phẩm cao cấp mới

Đức Việt vốn nổi tiếng với dòng xúc xích tươi cao cấp. Năm nay, thương hiệu này tung ra 2 sản phẩm mới là xúc xích Kielbasa và King BBQ ngon khó cưỡng.

Kiểu ăn uống gây tử vong hàng đầu, nhiều người đang phạm phải

Hơn 6 triệu người có thể tránh được tử vong mỗi năm bằng cách thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh hơn.

 

Burger và khoai tây McDonald's 24 năm không hỏng, hé lộ sự thật về 'tuổi thọ' của đồ ăn nhanh

Một người phụ nữ khẳng định mình đang nắm trong tay bánh burger và khoai tây chiên của McDonald's Mỹ không hỏng sau hơn 2 thập kỷ cất trong ngăn kéo.

Độc đáo gà cay ‘giòn da thấm thịt’ của McDonald’s

Món gà rán giòn da thấm thịt của McDonald’s đã thành công thu hút đông đảo thực khách tại thị trường Việt Nam, McDonald’s tiếp tục tung ra phiên bản cay của món gà có công thức tẩm ướp độc quyền này với hương vị hoàn toàn mới.

5 bí mật các cửa hàng đồ ăn nhanh che giấu, chỉ nhân viên nghỉ việc mới dám tiết lộ

Các công ty đồ ăn nhanh cũng giống như bất kỳ tập đoàn doanh nghiệp nào khác, đều thu lợi từ chiếc ví của bạn và có những bí mật để làm được điều này.

Bí mật các cửa hàng đồ ăn nhanh thường che giấu

Dưới đây là những thủ thuật mà các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh thường áp dụng để hấp dẫn thực khách và tăng lợi nhuận.

Lý do ăn gà rán KFC trở thành món truyền thống Giáng sinh ở Nhật

Kể từ những năm 1980, tượng nhà sáng lập KFC Harland Sanders cỡ người thật được trang trí như ông già Noel đã chào đón người dân địa phương và khách du lịch tới nhiều nhà hàng KFC ở Nhật.

Xếp hàng dài thưởng thức món ngon vị Hàn ở Đức Việt Food shop

Ngay trong ngày đầu mở bán cửa hàng Đức Việt Food shop, đông đảo khách hàng sẵn sàng xếp hàng để thưởng thức những chiếc hotdog nóng hổi, chuẩn vị Hàn Quốc.

Cậu bé bị mù vì chỉ ăn đồ ăn nhanh

Chế độ ăn chỉ bao gồm khoai tây chiên, snack khoai tây Pringles và bánh mỳ trắng đã là đủ để khiến một cậu bé tuổi thiếu niên mất đi thị giác – một nghiên cứu được công bố gần đây trên một tạp chí y khoa cho biết.

Cơm tự sôi ăn liền, chín chỉ sau 15 phút hút khách bận rộn

Món cơm tự sôi thần thánh này là cứu tinh cho bạn những ngày không kịp nấu nướng. Chỉ cần bỏ nguyên liệu có sẵn vào khay, sau 15 phút, bạn sẽ có bữa ăn nóng hổi, thơm ngon.