Tổng thống Mỹ 2016

Cập nhập tin tức Tổng thống Mỹ 2016

Giải mã nghệ thuật Trump "làm lành" với Putin

Điều gì đang diễn ra giữa Vladimir Putin và Donald Trump? Câu hỏi đó đã phủ bóng cuộc bầu cử Mỹ.

Trump sẽ đối xử với châu Á thế nào?

Đối thoại mềm mỏng hay chủ trương chính sách cứng rắn? - Đó là một câu hỏi lớn mà châu Á đang đối diện khi Tổng thống đắc cử Donald Trump chính thức vào Phòng Bầu Dục.

Chú gà lôi nổi tiếng vì có 'mái tóc' giống Trump

Một con gà lôi màu vàng bỗng chốc trở thành ngôi sao ở Trung Quốc, vì mọi người cho rằng chỏm lông của nó giống hệt mái tóc của Tổng thống đắc cử Mỹ.

Những thói quen của Trump mỗi ngày

Dù bận rộn và lịch trình luôn thay đổi song Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump luôn giữ các thói quen hàng ngày dưới đây:

Bí ẩn thực đơn của Trump

Không màng tới việc Donald Trump làm Tổng thống sẽ tác động tới chính sách của Mỹ thế nào, những người làm việc ở Nhà Trắng đang tò mò không biết thực đơn của Tổng thống sẽ thay đổi ra sao.

Ứng viên hàng đầu cho ghế Ngoại trưởng thời Trump

Cựu Thị trưởng New York Rudy Giuliani đang nổi lên như một ứng viên hàng đầu cho vị trí Ngoại trưởng Mỹ thời Trump làm Tổng thống Mỹ.

Cháu gái Donald Trump gây bất ngờ khi đọc thơ tiếng Trung

Cô cháu gái 5 tuổi của Donald Trump đang chiếm trọn trái tim của cộng đồng mạng Trung Quốc sau khi đọc một bài thơ tiếng Trung.

Trump có làm Tổng thống không công?

Donald Trump từng tuyên bố sẽ không nhận lương khi đảm nhiệm vị trí đứng đầu đất nước.

Luật sư xin hoãn xử vụ kiện Trump

Các luật sư của Tổng thống đắc cử Donald Trump hôm 10/11 đã tới tòa để đề nghị hoãn vụ kiện gian lận chống ông này, dự định diễn ra trong chưa đầy 3 tuần nữa.

An ninh dày đặc bao trùm tháp Trump

Những chướng ngại vật đồ sộ, vùng cấm bay đã được thiết lập quanh tháp Trump ở Manhattan sau chiến thắng bất ngờ của Donald Trump.

Donald Trump đối mặt với âm mưu lật đổ

Một ngày sau khi Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, có hàng nghìn người theo chủ nghĩa tự do đã vạch ra hàng loạt kế hoạch nhằm đưa ông này khỏi Nhà Trắng.

Quan chức Nga tiết lộ quan hệ giữa Kremlin và Trump

Các trợ lý của Donald Trump giữ liên lạc với Nga trong suốt chiến dịch tranh cử Tổng thống của ông này, một quan chức Nga tuyên bố.

Tình sử ly kỳ, bí ẩn của Tổng thống đắc cử Donald Trump

Ba đám cưới, hai lần ly hôn cùng hàng tá người tình nóng bỏng, Donald Trump được cho là vị Tổng thống Mỹ có lịch sử tình trường “hoành tráng” nhất từ trước đến nay.

Chính khách toàn cầu sốc vì kết quả bầu cử Mỹ

Các chính trị gia toàn cầu có các phản ứng khác nhau với tin Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ. Một số chúc mừng Trump, trong khi số khác bị sốc.

Những câu nói truyền cảm hứng của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ông Donald Trump, Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ từng nổi tiếng với nhiều phát ngôn gây sốc, nhưng cũng sở hữu những câu nói truyền cảm hứng, kêu gọi sự cố gắng trong mỗi người.

Loạt phát ngôn gây sốc kinh điển của Donald Trump

Hàng loạt những phát ngôn gây sốc đã thể hiện sự yếu kém trong đối ngoại của ứng viên tổng thống Mỹ này.

Hai cuốn sách nên đọc về hai ứng viên Tổng thống Mỹ 2016

"Hillary Clinton - Bí mật quốc gia và sự hồi sinh" và "Donald Trump - Đã đến lúc phải cứng rắn" là 2 cuốn sách song hành với Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016.