thuê bao trả trước

Cập nhập tin tức thuê bao trả trước

Nhà mạng nhắn tin có định danh để tránh khách hàng bị lừa đảo

Cục Viễn thông đề nghị nhà mạng triển khai các biện pháp truyền thông qua nhắn tin thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao phải có định danh, hoặc số điện thoại chăm sóc khách hàng để tránh việc bị mạo danh.

Đề xuất đình chỉ phát triển thuê bao mới nếu phát hiện nhà mạng sai phạm

Cục Viễn thông sẽ tổ chức giám sát, kiểm tra các nhà mạng, đặc biệt với việc phát triển thuê bao mới và đề nghị đình chỉ việc phát triển thuê bao này nếu có sai phạm.

Thứ trưởng Phạm Đức Long: "Không thể để SIM rác gây ra hệ lụy xã hội"

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long cho biết, gần đây các đối tượng sử dụng SIM rác để lừa đảo gây hệ lụy cho xã hội, vì vậy, sẽ phải tập trung xóa vấn nạn SIM rác này.

Kiểm tra 7 nhà mạng về thực hiện quản lý thông tin thuê bao trả trước

Bộ TT&TT ra quyết định kiểm tra hoạt động quản lý thông tin thuê bao, xử lý SIM có thông tin thuê bao không đúng quy định, SIM sử dụng để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật của các nhà mạng.

Thị trường thuê bao di động trả trước của Mỹ đang sụp đổ

Các nhà khai thác mạng di động của Mỹ đang ghi nhận sự sụt giảm kỷ lục về lượng thuê bao di động trả trước trong năm 2019 với tổng cộng 330.000 thuê bao rời mạng.

Ồ ạt nạp thẻ cào để hưởng khuyến mại "khủng" lần cuối

Ngày cuối cùng được hưởng khuyến mại thẻ cào trên 20%, các nhà mạng ồ ạt khuyến mại, khách hàng cũng tranh thủ nạp tiền để hưởng ưu đãi lần cuối.

Thuê bao trả trước chỉ được nhận khuyến mại tối đa 20%

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Thông tư số 47/2017/TT-BTTTT quy định hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất. Theo đó, các thuê bao di động trả trước sẽ chỉ nhận mức khuyến mại tối đa 20%.

Tăng chế tài với nhà mạng vi phạm quy định kích hoạt SIM

Bộ TT&TT đang xây dựng dự thảo Nghị định sửa đổi Nghị định 25/CP để giải quyết triệt để vấn đề quản lý thông tin thuê bao trả trước cũng như SIM kích hoạt sẵn.

Đề xuất thuê bao trả trước được khuyến mại ít hơn trả sau

Cục Viễn thông dự kiến sẽ đưa ra quy định về việc nhà mạng chỉ được khuyến mại tỷ lệ thấp cho các thuê bao trả trước và tăng cường các nội dung khuyến mại cho thuê bao trả sau.

Nhà mạng phải có phần mềm kiểm tra thông tin thuê bao

Đại diện Sở TT&TT TP.HCM cho rằng, cần xây dựng một hệ thống kiểm tra, xác minh thông tin để hạn chế tình trạng khai báo thiếu trung thực, không chính xác thông tin thuê bao di động tại các đại lý hiện nay.

"Chính sách thuê bao trả trước đang lệch pha"

Thay vì xây dựng những chính sách khuyến khích thuê bao trả trước chuyển đổi sang thuê bao trả sau, các nhà mạng trong nước lại dành nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hơn dành cho thuê bao trả trước.

Doanh thu thị trường viễn thông ước đạt hơn 340.000 tỷ

Trong năm qua, các doanh nghiệp viễn thông tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với doanh thu dự kiến đạt trên 340.000 tỷ đồng, lợi nhuận ước đạt 56.000 tỷ đồng và nộp ngân sách nhà nước trên 46.880 tỷ đồng.

Quản chặt SIM trả trước để xoá thuê bao ảo, triệt tin nhắn rác

Dự thảo Thông tư Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 04/2012  nêu rõ, các doanh nghiệp viễn thông có trách nhiệm báo cáo hàng tháng với Sở TT&TT về số lượng thuê bao được đăng ký thông tin.