Han Quoc

Cập nhập tin tức Han Quoc

Những nguy cơ có thể gây chiến tranh liên Triều

Bán đảo Triều Tiên hiện đang ở tình trạng căng thẳng sau khi Bình Nhưỡng tuyên bố thử thành công bom nhiệt hạch.

Hôm nay xử vụ sập giàn giáo Formosa, 13 người chết

Ngày 16/11, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án sập giàn giáo ở công trường Formosa (H.Kỳ Anh) làm 13 người chết, 29 người bị thương. Trong 4 bị cáo, có 2 người mang quốc tịch Hàn Quốc.

GS Jaehoon Rhee: Quốc gia không thể lớn mạnh nếu người dân lười nhác

Một trong những bí kíp thành công của Hàn Quốc, đưa họ trở thành một trong những con rồng, con hổ là có một lãnh đạo mạnh và những người dân cần cù, chăm chỉ.

Lãnh đạo yếu khó cải tổ

“Những đất nước tụt hậu và hỗn loạn trước hết cần lãnh đạo mạnh. Ataturk ở Thổ Nhĩ Kỳ, Lý Quang Diệu ở Singapore, Đặng Tiểu Bình ở Trung Quốc đại lục, và Park Chung Hee ở Hàn Quốc là những nhà độc tài cải tổ đất nước thành công”.

Top 3 hot girl “nóng bỏng” của game Thiên Thần Truyện

Ngày 16/05 vừa qua, ME Corp bất ngờ mở cuộc thi “Truy Tìm Thánh Nữ” với mong muốn tìm kiếm một nhan sắc mượt mà, gợi cảm để đại diện cho lớp nhân vật Ác Thần trong phiên bản Ác Thần Trỗi Dậy vừa ra mắt.

HyunA lạnh lùng và ấn tượng trong bộ ảnh quảng cáo game

(GameSao) - Nữ ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng 4minute cho thấy hình ảnh khá mới mẻ của mình

goPlay chính thức phát hành LoveBeat tại Việt Nam

Từng được giới thiệu tại hội chợ GamenGame tổ chức tại Việt Nam vào tháng 11.2013, game nhảy LoveBeat sẽ được goPlay chính thức ra mắt tại VN vào cuối tháng 3 tới đây.

Echo of Soul - Tựa game hot nhất Hàn Quốc năm 2013

Là một game MMORPG 3D sống động, huyền ảo, Echo of Soul nổi tiếng với những pha hành động đẹp mắt, đồ họa chất lượng cao cùng với hệ thống linh hồn sáng tạo.