ông bầu

Cập nhập tin tức ông bầu

Nam Kelbin hé lộ góc khuất nghề ‘bầu show’

Ông bầu có hơn 10 năm hoạt động trong giới showbiz nói phía sau vẻ hào nhoáng của nghề bầu show là những góc khuất mà chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ…

Nam Kelbin, 10 năm say nghề ‘ông bầu showbiz’

Hơn 10 năm hoạt động trong giới showbiz, “ông bầu” Nam Kelbin (được biết đến trước đó với nghệ danh Ông Hoàng Nam) dìu dắt nhiều “sao” theo đuổi con đường nghệ thuật.

Khi bóng đá hại doanh nghiệp

Không phải mối lương duyên nào giữua doanh nghiệp và bóng đá cũng mang lại kết quả hạnh phúc, mà trái lại có khá nhiều trường hợp kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp ngày càng đi xuống kể từ khi “lỡ yêu” bóng đá.

Gia tài “nghìn tỷ thành con số 0” của Phước Sang

Phước Sang ôm mộng giàu sang với khối bất động sản lớn nhưng không thành.

Ông bầu Dũng Taylor ‘chê’ Vietnam Airlines ‘chảnh’

Ông bầu nổi tiếng, chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor - “tuyên bố” không “ưa” dòng chảnh chảnh, quyết định: Mùa hè này sẽ mang các con về Việt Nam, nhất định sẽ sử dụng dịch vụ của hãng khác.

Tiếp tục gặp khó, Bầu Đức may mắn thoát nợ

Theo nhiều nhận định, Hoàng Anh Gia Lai của ông bầu Đoàn Nguyên Đức đang gặp nhiều thách thức đến từ việc giá cao su tuột dốc, cạnh tranh gay gắt trong ngành mía đường...

"Bóc" điều lạ thường về giải thưởng bikini của Ngọc Trinh

Mặc dù ông bầu Khắc Tiệp đã khẳng định 100% giải thưởng của Ngọc Trinh là thật nhưng cư dân mạng vẫn tiếp tục tìm ra những điểm bất thường.

"Bóc mẽ" chuyện tình Ngọc Trinh - Khắc Tiệp

Chuyện tình Ngọc Trinh - Khắc Tiệp, một cô gái trưởng thành từ quán bi-da, một là "ông trùm" trong giới chân dài, liệu có tồn tại?