thương buôn

Cập nhập tin tức thương buôn

Du hí sa mạc cùng lạc đà trong Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Nếu thích được làm một lãng khách tự do tự tại phiêu du khắp thiên hạ, Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ là nơi lý tưởng cho bạn thực hiện được mong ước đó.

Điểm mặt thời trang "đồ đôi" được yêu thích nhất trong CACK2

(GameSao) - "Đồ đôi" luôn là lựa chọn tuyệt vời để các cặp đôi thể hiện tình yêu trong Cửu Âm Chân Kinh 2.

Game thủ tỏ tình ngay trong buổi mini offline CACK2

(GameSao) - "Đến với anh đi, nếu em vấp ngã anh xin thề là anh không lợi dụng tình thế để đạp em nằm bẹp dí đâu, chắc chắn sẽ cho em mượn tay anh để đứng lên mà, Anh là đang cầu hôn em đó." – Lời cầu hôn ngọt ngào của chàng game thủ một lần nữa được chia sẻ trong buổi offline vừa qua của cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh 2.

Chết cười với những khoảnh khắc khó đỡ trong game Cửu Âm Chân Kinh

(GameSao) - Những động tác, cử chỉ, biểu cảm “bựa” luôn là một đặc sản của cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2.

Cửu Âm Chân Kinh 2 đón hè cùng Cực phẩm tháng 5

(GameSao) - Game thủ Cửu Âm sẽ có một mùa hè sôi động cùng nhiều cực phẩm siêu hot sắp ra mắt.

Những loại võ học mới gây 'khuấy đảo' Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Mị Ảnh Kiếm Pháp, Vân Tiêu Phi Kiếm là 2 bộ võ công mới nổi bật nhất ở phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu của Cửu Âm Chân Kinh 2.

Thú vui "tắm tiên" mới lạ của các game thủ Cửu Âm Chân Kinh

(GameSao) - Bạn đã từng ao ước được "tắm tiên" một lần nhưng do không có cơ hội hoặc chi phí quá cao, bạn chưa thể thực hiện thì nay, bạn có thể làm điều đó hoàn toàn miễn phí trong Cửu Âm Chân Kinh 2.

Tâm sự game thủ khi là "nam nhân" duy nhất trong "lớp"

(GameSao) - Đã bao giờ bạn tưởng tượng ra cảnh khi được vào học ở một ngôi trường chỉ toàn nữ sinh, mỗi mình bạn là nam giới?

Tuyệt Đại Song Kiêu của Cửu Âm Chân Kinh 2 có gì đáng chú ý?

(GameSao) - Như chúng tôi đã đưa tin, đại phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31/03/2015, thỏa mãn sự mong đợi từ rất lâu của cộng đồng game thủ.

Cửu Âm Chân Kinh 2 - đưa Cổ Long vào phiên bản mới

(GameSao) - Đại phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu đã chính thức ấn định thời gian đến tay cộng đồng game thủ vào ngày 31/03 tới đây. Được biết, phiên bản chứa đựng yếu tố Cổ Long, hứa hẹn sẽ tạo nên sự mới mẻ cho thế giới Cửu Âm Chân Kinh 2 vốn đậm chất Kim Dung hiện nay.

Điểm mặt những phiên bản “khủng” của Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Trải qua gần 2 năm gắn bó với cộng đồng game thủ, Cửu Âm Chân Kinh 2(CACK2) đã không ngừng tự làm mới mình qua từng bản update, mang đến hệ thống tính năng, võ học và những trải nghiệm liên tục được mở rộng.

Chia sẻ của game thủ 'lái buôn' về phương pháp kiếm bạc trong CACK2

(GameSao) - Dù là một tân thủ, bạn vẫn hoàn toàn có thể kiếm đủ bạc nén để chi dùng, thậm chí làm giàu từ các tính năng trong game." - Đó là chia sẻ của một thương buôn có tiếng tại Thành Đô trong Cửu Âm Chân Kinh